Theo thuật phong thủy đá Citrine đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào, thúc đẩy sáng tạo và giúp chủ nhân tỏa sáng. Đá Citrine tôn vinh vẻ đẹp Việt, tin chắc khi bạn chiêm ngưỡng những mẫu trang sức gắn đá vàng lấp lánh lập tức bị thu hút.


Citrine là loại đá quý của thương gia bởi nó tượng trung cho sự thịnh vượng và lòng chính trực trong công việc và cuộc sống. Đây là loại đá thu hút sự giàu có, đem lại may mắn cho chủ nhân.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Khi sử dụng trang sức gắn đá Citrine không chỉ giúp bạn thành công trong công việc mà còn rạng rỡ xinh đẹp từ mọi góc nhìn.

Theo quan niệm của người xưa về mặt tâm linh, loại đá này giúp giữ lửa hạnh phúc trong gia đình, giúp người đeo mạnh khỏe, tránh các tai ương. Khi sử dụng trang sức gắn đá Citrine không chỉ giúp bạn thành công trong công việc mà còn rạng rỡ xinh đẹp từ mọi góc nhìn.


Đá Citrine tôn vinh vẻ đẹp Việt

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt
 Citrine sở hữu màu vàng độc lạ tượng trưng cho sự ấm áp, thịnh vượng khi kết hợp cùng vàng hay bạc trở thành linh hồn của mẫu trang sức.


Trang sức gắn đá Citrine tuy không lộng lẫy, kiêu sa như kim cương, thuần khiết nhẹ nhàng như ngọc trai nhưng loại đá quý này chứa đựng một sức hút mãnh liệt với chị em. Nó dường như sinh ra để dành cho phụ nữ Việt, tông màu vàng ấm áp giúp chủ nhân tỏa sáng mỗi khi xuất hiện, rạng rỡ từ mọi góc nhìn.


Citrine sở hữu màu vàng độc lạ tượng trưng cho sự ấm áp, thịnh vượng khi kết hợp cùng vàng hay bạc trở thành linh hồn của mẫu trang sức. Một vẻ đẹp tinh tế khiến nàng nổi bật và tỏa sáng. Mỗi món trang sức mang nhiều hình dạng khác nhau: tròn, vuông, tam giác, oval, giọt nước... 

 

Tham khảo thêm:

 



Trong tiết trời hơi se lạnh của trời đầu đông, bạn dẽ dàng kết hợp cùng những bộ cánh ấm áp. Bạn dường như trở thành thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của mọi người.


Citrine ẩn chứa giá trị tâm linh huyền bí


 Tôn vinh vẻ đẹp Việt
 Citrine là loại đá quý tương sinh với người mệnh Kim, mệnh Thổ và đặc biệt những người sinh tháng 11.


Citrine là loại đá quý tương sinh với người mệnh Kim, mệnh Thổ và đặc biệt những người sinh tháng 11. Nếu bạn thuộc những mệnh này thì trong bộ sưu tập trang sức không thể thiếu món trang sức này được. Khi bạn dành tặng người thân, bạn bè Eropi tin chắc khó có ai đó cưỡng lại vẻ đẹp từ Citrine.



Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Đây là loại đá không chủ giúp người đeo tự tin hơn, xinh đẹp quyến rũ mỗi khi xuất hiện mà còn mang lại sự thịnh vường và thành công.

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Mặt dây chuyền gắn đá tinh tế và quyến rũ.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Những mẫu nhẫn khiến bạn gái nhìn đã muốn sở hữu.