Bạc là kim loại được sử dụng phổ biến trong đời sống. Nó được biết đến với công dụng cản gió tuyệt vời. Từ ngàn xưa, ông cha ta đã sử dụng bạc làm trang sức, đặc biệt chế tác thành lắc đeo cho trẻ. Nhưng không phải ai cũng biết tác dụng của nó, trong bài viết này, Eropi xin giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích về “đeo lắc bạc cho tre có tác dụng gì”.


Đeo bạc cho trẻ để kị gió là bí quyết được ông cha ta truyền lại từ ngàn xưa. Tuy nhiên tới ngày nay khi xã hội phát triển, nhiều công trình nghiên cứu cho thấy, bạc thực sự có khả năng cản gió tuyệt vời nhờ cấu trúc phân tử cấu thành.


Tác dụng của trang sức bạc


tôn vinh vẻ đẹp việt

Các mẹ thường đeo lắc bạc cho trẻ nhỏ để tránh gió. 

Các mẹ thường đeo lắc bạc cho trẻ nhỏ để tránh gió. Theo nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, tỉ lệ các bé đeo lắc bạc ít ốm vặt hơn các bé không.


Khi trẻ đeo bạc các mẹ có thể quan sát sự thay đổi màu của nó để đoán xem con mình có mắc bệnh, cơ thể suy nhược đi hay không.

 

Tham khảo thêm :

 


Ngoài ra, các mẹ cần chú ý đến độ rộng của lắc khi đeo cho trẻ tránh trường hợp quá chặt khiến bé khó chịu hay rộng quá dễ rơi mất. Bên cạnh đó, bạn nên chọn các thiết kế ít họa tiết vì trẻ có cho vào miệng trường hợp không may cắn đứt nuốt vào bụng vô cùng nguy hiểm.


Mời bạn chiêm ngưỡng những mẫu lắc cho bé dưới đây, để có thêm nhiều sự lựa chọn :


tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc lắc bạc với họa tiết bắt mắt nhưng không làm trẻ khó chịu khi sử dụng.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc lắc Padora được kết từ những hạt charm đáng yêu.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc lắc chân dành cho bé trai.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc lắc là sợi dây liên kết giữa mẹ và bé.