Công ty Cổ phần EROPI tưng bừng khai trương – Nhận ngay quà khủng, nhanh chân đến cửa hàng gần nhất để hưởng ưu đãi trong tuần vàng.

Dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng Eropi Jewelry đã nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ phía khách hàng, vào ngày 29/12/2016 công ty cổ phần Eropi đã chính thức khai trương tại địa chỉ 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Eropi Jewelry là một trong những cửa hàng bán buôn bán lẻ trang sức bạc từ tầm trung cho tới cao cấp lớn nhất nhì ngay tại thủ đô Hà Nội hiện nay. Với mục tiêu khai trương cửa hàng để đem đến cho giới trẻ thỏa sức mua sắm với số lượng lớn đã khiến Eropi trở thành một thương hiệu kinh doanh hàng đầu.


Dù mới đi vào hoạt động nhưng đã tạo được vị trí trên thị trường, Eropi là hiện tượng mới nổi với thiết kế cửa hàng độc đáo và mới lạ nhất hiện nay ở Việt Nam. Đến cửa hàng của Eropi bạn lập tức sẽ bị chóang ngợp bởi cách trưng bày sản phẩm, hoàn toàn khác với các thương hiệu lớn được biết đến trước đó trên cả nước, hơn 20.000 sản phẩm được lên kệ, bạn có thể trực tiếp ngắm nhìn với ánh sáng thật, không bị đèn trong khung kính làm hoa mắt...


Đề ra mục tiêu khai trương đồng loạt chuỗi cửa hàng và mở rộng hệ thống phân phối trang sức bạc đẹp trên cả nước chính là chiến lược – kim chỉ nam của công ty cổ phần Eropi trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Eropi Jewelry nắm bắt tốt xu hướng của khách hàng cùng sự phát triển sôi động của thị trường trang sức nhiều biến động, nhạy bén đón đầu trào lưu của giới trẻ vào những mùa cao điểm năm mới, noel... trong những ngày lễ đặc biệt đó các sản phẩm trang sức của Eropi Jewelry chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Với không gian được thiết kế độc đáo, trang hoàng lộng lẫy, hiện đại với dàn đèn trần được đầu tư kỹ lưỡng cùng với các mặt hàng trang sức cao cấp, nhiều mẫu mã, đa dạng sắc màu, thiết kế mẫu bạc thời trang theo ý tưởng của khách hàng. Eropi Jewelry khẳng định đẳng cấp của mình không chỉ bởi mẫu mã mà còn do chất lượng sản phẩm cùng sự chế tác tinh xảo trong từng sản phẩm, chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng bán phụ kiện trang sức bạc thì hãy truy cập ngay website  https://eropi.com/ - một địa chỉ tin cậy với mẫu mã độc đáo, mới lạ nhập hàng với số lượng lớn là một trong những đại lý chuyên bán buôn trang sức bạc giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Công ty cổ phần Eropi đã và đang đáp ứng được tiêu chí là đại lý bán buôn, bán lẻ trang sức bạc với hình thức bán buôn trang sức bạc online và offline, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng trên toàn quốc.


luôn chú trọng đào tạo nhân sựEropi Jewelry luôn chú trọng đào tạo đội ngữ nhân viên.


Bên cạnh  việc không ngừng mở rộng hệ thống phân phối, Eropi Jewelry còn chú trọng đặc biệt vào hoạt động đào tạo nhân sự, đặc biệt là đội ngũ tư vấn viên bán hàng tại hệ thống cửa hàng công ty cổ phần Eropi. Với các khóa học đào tạo nhằm nâng cao tác phong, nghiệp vụ phục vụ khách hàng, với phương châm “tôi cam kết phục vụ tốt nhất” để xứng tầm với sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”.


Khi khách hàng mua buôn bạc trang sức với số lượng lớn sẽ được hưởng những ưu đãi riêng như: được hỗ trợ kiến thức về mặt hàng trang sức cũng như tư vấn về phụ kiện trưng bày, thiết kế cửa hàng, mua tủ bày, kệ với giá rẻ mà công ty cổ phần Eropi tư vấn. Khách hàng ở nội thành hoặc các tỉnh gần đó có thể đến cửa hàng để xem và mua trực tiếp. Với khách hàng ở xa các bạn có thể đặt mua sản phẩm qua trang web của công ty, liên hệ đặt hàng qua đường dây nóng, qua mạng xã hội facebook.


Giao diện website thông minh và dễ sử dụng vì thế mua trang sức bạc online tại Eropi Jewelry thật sự sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, chỉ cần một vài cú click chuột là bạn đã sở hữu được món đồ trang sức thời trang mình yêu thích rồi.


quà hấp dẫnQuà tặng hấp dẫn ngày khai trương.


Đặc biệt trong dịp khai trương này, bạn sẽ nhận được quà khủng trong tuần lễ vàng của Eropi. Bạn chỉ cần đến của hàng check in tại Eropi, live stream trực tiếp sẽ nhận ngay dây chuyền mặt đá với ba màu: xanh, đỏ, trắng cho bạn lựa chọn.


Nhanh chân đến 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội để rinh ''em yêu'' về nhà nào. Hãy để sản phẩm của Eropi Jewelry đồng hành cùng bạn trên mọi bước đi...

 

Liên hệ: Công ty cổ phần Eropi

Đại chỉ: số 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: eropi.com  

Điện thoại: 0968 829 900 – 0902 127 499