Vòng Pandora đã không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Nó được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp cá tính, độc đáo với những hạt charm nhiều màu sắc đẹp lung linh. Tuy phổ biến nhưng nhiều người vẫn chưa biết về hạt charm. Hãy cùng Eropi tìm hiểu hạt charm là gì? Các loại hạt charm.


1, Hạt charm là gì?


Hạt charm thường được gọi là hạt trang trí là một trong những thành phần quan trọng nhất góp phần tạo nên vẻ đẹp quý phái, cá tính cho chiếc vòng Pandora. Hạt charm được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hạt charm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng 14k, vàng 18k, bạc 925, đá quý và đá nhân tạo… Hai loại hạt charm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay là đá quý (Murano) và bạc 925. Hai chất liệu này không chỉ đẹp mắt mà còn có giá thành thấp nên được nhiều nhà thiết kế trang sức lựa chọn.

 

Hạt charm

Hạt charm góp phần quan trọng tạo nên nét đẹp cá tính cho những chiếc vòng.

 

Tham khảo thêm:

 


2, Các loại hạt charm


Kiểu dáng và màu sắc của hạt charm luôn là điều mà người mua quan trọng nhất. Đối với vòng Pandora thì hạt charm được chia thành nhiều loại khác nhau với những nét và đặc tính riêng biệt.


Charm tròn


Đây là loại charm được nhiều người yêu thích nhất. Được làm từ chất liệu bạc 925, vàng mang những nét trạm khắc tinh xảo và đẹp mắt. Mỗi hạt charm mang một nét nét đẹp khác nhau chứa đựng những ý nghĩa khác nhau xoay quanh những vấn đề về cuộc sống.

 

Hạt charm

Nét quý phái, sang trọng của những hạt charm làm từ chất liệu vàng.


Hạt charm

Hạt charm bạc có gắn các loại đá quý lung linh thu hút phái đẹp.


Charm dẹt


Loại charm này thường được làm từ chất liệu thủy tinh Murano hay bằng chất liệu gỗ. Những hạt charm này được thiết kế khá tinh xảo với những hoa văn được chạm khắc khéo léo trên mặt đá tạo nên những đường nét mới lạ và bắt mắt mang đến vẻ đẹp lôi cuốn đầy sức quyến rũ.

 

Hạt charm

Những hạt charm dẹp được thiết kế tinh xảo, màu sắc đa dạng thu hút ánh nhìn.


Hạt charm

Những đường nét tinh tế, dễ thương trên hạt charm làm từ thủy tinh Murano.


Charm treo


Loại charm này tạo nên nét đặc biệt cho chiếc vòng Pandora với thiết kế mới lạ và bắt mắt. Nó không được dùng theo cách xâu chuỗi mà được treo hoặc lồng vào chiếc vòng. Những tạo hình lung linh, đẹp mắt, nhiều màu sắc của charm treo khiến chiếc vòng Pandora thêm phần thu hút, quyến rũ.

 

Hạt charm

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của hạt charm treo.


Charm theo chủ đề


Loại charm này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người. Hạt charm được thiết kế với nhiều chủ đề khác nhau như chữ, số, động vật, thiên nhiên, hoa lá, tình yêu, gia đình, đám cưới, ngày kỉ niệm, cung hoàng đạo, 12 con giáp, thể thao, đồ vật hàng ngày, biểu tượng và hình trang trí khác…

 

Hạt charm

Hình trái tim với ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu được nhiều nhà thiết kế mang vào những hạt charm.


Ngoài ra còn rất nhiều mẫu charm với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chủ đề khác. Hạt charm có muôn hình vạn trạng, kể cả những hình thù kì quái nhất, tất cả đều tùy theo trí tưởng tượng của người thiết kế.

 

Hạt charm

Hạt charm là nơi lưu giữ nhiều kỉ niệm của người đeo.


Thế giới hạt charm vô cùng phong phú và nhiều màu sắc. Từng hạt charm luôn gắn liền với ý nghĩa cuộc đời của mỗi người. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của vòng Pandora với những loại trang sức khác.


Hi vọng qua bài viết này giúp các bạn hiểu hơn về hạt charm cũng như vòng Pandora. Với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, độc đáo những hạt charm khi kết hợp cùng nhau tạo nên những chiếc vòng Pandora thu hút, cá tính khiến giới trẻ không thể bỏ qua.