Sau một thời gian tìm hiểu, bạn muốn mối quan hệ của mình tiến thêm một bước nữa. Ngoài sự chuẩn bị chu đáo cùng lời cầu hôn chân thành thì không thể thiếu một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp và ấn tượng để nàng gật đầu đồng ý. Dưới đây là 7 xu hướng nhẫn đính hôn hot nhất năm 2018.


1, Nhẫn mặt đá oval


Thiết kế đơn giản với một viên đá trung tâm được cắt hình oval mang hơi hướng cổ điển được rất nhiều các cặp đôi ưa chuộng. Dù người ấy của bạn có thích phong cách truyền thống hay sự phá cách thì nhẫn mặt đá oval chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số viên đá hình bầu dục sẽ bị hiệu ứng bowtie ( khu vực trung tâm của đá không thể phản quang). Điều này phụ thuộc vào tỉ lệ giữa chiều dài và chiều rộng, con số an toàn nằm trong khoảng 1,4-1,6.

 

Nhẫn đính hôn

Nhẫn đính đá lấp lánh hấp dẫn bất cứ cô gái nào.

 

Nhẫn đính hôn

Nhẫn có mặt đá hình giọt nước được nhiều cô gái ưa thích.

 

Tham khảo thêm:

 


2, Nhẫn vàng hồng (rose gold)


Vàng hồng là hợp kim bao bao gồm vàng nguyên chất và đồng. Màu sắc của vàng hồng từ nhạt đến đậm phụ thuộc vào tỉ lệ đồng có trong vàng. Càng nhiều đồng trong hợp kim thì màu sắc của vàng hồng càng đậm.


Sắc hồng vừa lãng mạn vừa không hề kén màu da. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng mơ mộng, lãng mạn.


Khi chọn nhẫn vàng hồng để cầu hôn người ấy, bạn nên chọn nhẫn có các mấu giữ kim cương bằng bạch kim hoặc vàng trắng để kim cương không bị “lem” màu.

 

Nhẫn đính hôn

Nhẫn vàng với vẻ đẹp sang trọng, quý phái được nhiều cặp đôi lựa chọn.


Nhẫn đính hôn

Trang sức vàng hồng là sự lựa chọn lý tưởng của những cô gái mơ mộng, lãng mạn.


3, Nhẫn mặt đá nằm ngang


Xu hướng nhẫn mặt đá nằm ngang đang ngày càng phổ biến và được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Với thiết kế ngang, viên đá trong to và độc đáo hơn. Những viên đá quý trong kiểu thiết kế này thường được cắt oval, marquise và emerald.


Tuy nhiên, kiểu nhẫn này có một nhược điểm nhỏ là sẽ làm ngón tay người đeo trông ngắn hơn.

 

Nhẫn đính hôn

Mặt nhẫn được gắn các loại đá quý lấp lánh.

 

Nhẫn đính hôn

Cô gái nào có thể nỡ từ chối chiếc nhẫn kim cương này.


4, Nhẫn họa tiết floral


Những đường nét uốn lượn tinh tế như hoa lá làm cho chiếc nhẫn trở nên mềm mại hơn. Mặc dừ không có bông hoa, chiếc lá nào được khắc trên nhẫn nhưng hơi thở thiên nhiên toát ra từ những nét cắt vẫn không lẫn đi đâu được. Chiếc nhẫn này sẽ giúp cho nàng trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết.


Nhẫn đính hôn

Họa tiết uốn lượn tinh tế làm chiếc nhẫn đính hôn nhìn mềm mại hơn.


Nhẫn đính hôn

Thiết kế nhẫn này giúp cho nàng trở nên duyên dáng hơn.


5, Nhẫn đính đá màu


Chiếc nhẫn đính hôn kim cương màu hay đá màu sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho những cô nàng cá tính. Mỗi sắc màu khác nhau của viên đá quý sẽ nói lên tính cách và sở thích của người đeo. Chọn một chiếc nhẫn đính hôn phù hợp với nàng cũng là cách mà thể hiện sự quan tâm và hiểu người ấy của bạn.


Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như kim cương hồng, vàng hoặc đen nổi bật cá tính; Lam ngọc (sapphire) cuốn hút; Hồng ngọc (ruby) quyến rũ; ngọc lục bảo (emerald) tự nhiên, thanh thoát…

 

Nhẫn đính hôn

Màu đỏ quyến rũ của đá Ruby làm cho chiếc nhẫn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

 

Nhẫn đính hôn

Màu xanh Sapphire cuốn hút bất kỳ cô gái nào.


6, Nhẫn kiểu hở


Ở mẫu thiết kế này, bạn có thể thấy được sự phá cách, độc đáo, ấn tượng. Nếu người ấy của bạn là một cô gái cá tính thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Nàng sẽ không thể từ chối bạn khi nhìn thấy chiếc nhẫn này.


Với nhiều vị trí đính đá, bạn có thể chọn nhẫn vừa nạm kim cương vừa nạm đá quý. Không những thế, với kiểu nhẫn hở này bạn sẽ tránh được rắc rối khi phải chọn size nhẫn phù hợp.

 

Nhẫn đính hôn

Kiểu nhẫn đơn giản, độc đáo này thích hợp với những cô nàng cá tính.

 

Nhẫn đính hôn

Thiết kế nhẫn này cũng giúp việc tháo ra dễ dàng hơn.


7, Nhẫn vòng xoắn


Những chi tiết vòng xoắn mang lại vẻ quyến rũ và sức hút kỳ lạ với bất kì cô gái nào. Mang nét cổ điển nhưng chưa bao giờ cũ, bạn có thể chọn những chiếc nhẫn với vòng xoắn ngay trên thân nhẫn hoặc biến tấu thành một điểm nhẫn nhỏ trên mặt đá.

 

Nhẫn đính hôn

Chi tiết xoắn mang lại vẻ quyến rũ và thu hút cho chiếc nhẫn.


Trên đây là 7 xu hướng nhẫn đính hôn được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đã chọn được chiếc nhẫn phù hợp để cầu hôn người ấy chưa?