Xuân sang khiến đất trời như khoác thêm tấm áo mới, lòng người cũng trở nên rộn ràng và náo nức hơn hẳn. Hãy làm đẹp đôi tay đón xuân về cùng mẫu nhẫn ngọc trai của Eropi Jewelry.


Chắc chắn những mẫu nhẫn bạc luôn là một phần không thể nào thiếu được trong hộp đựng trang sức của phái đẹp. Bên cạnh những mẫu nhẫn nạm đá truyền thống thì gần đây các chị em phụ nữ dường như đang xiêu lòng trước dòng trang sức nhẫn gắn ngọc trai. Tất nhiên nắm bắt ngay xu hướng này, Eropi Jewelry đã cho ra mắt vô số những mẫu nhẫn bạc ngọc trai giúp đôi tay phái nữ trở nên duyên dáng khi đeo và rất hợp để trưng diện đón Tết, đón xuân sang.

 

Phụ nữ đeo nhẫn ngọc trai thể hiện sự cao sang, phú quý.

Phụ nữ đeo nhẫn ngọc trai thể hiện sự cao sang, phú quý.

 

Ngọc trai từ lâu nay đã được biết đến là viên đá quý tượng trưng cho sự thanh khiết, nó chứa đựng vô số những điều bí ẩn trong phong thủy giúp người đeo gặp nhiều may mắn và thành công. Chính vì vậy rất nhiều những phụ nữ thành đạt yêu thích những mẫu trang sức chế tác từ ngọc trai.


Hãy dành ra đôi chút thời gian để tham khảo những mẫu nhẫn bạc ngọc trai mới nhất của Eropi Jewelry và tìm ngay cho mình một chiếc thật ưng ý đón xuân bạn nhé.


Nhẫn bạc ngọc trai Overwelmed - Mã sản phẩm: 102010192


Mẫu nhẫn được thiết kế nổi bật với phần mặt lấp lánh. Vô số các viên đá Cubic Zirconia được sử dụng để trang hoàng, tạo điểm nhấn nhá cho viên ngọc trai cỡ lớn nằm chính giữa đầy sang trọng. Mẫu trang sức là sự hòa quyện giữa nét hiện đại và sự cổ điển. Tin chắc rằng mẫu nhẫn bạc ngọc trai Overwelmed sẽ là phụ kiện nhỏ xinh mang công năng giúp đôi bàn tay của phái đẹp rạng rỡ hơn khi trưng diện.

 

Nhẫn bạc ngọc trai Overwelmed với góc nhìn nghiêng

Nhẫn bạc ngọc trai Overwelmed với góc nhìn nghiêng.

Chiếc nhẫn được chụp cận cảnh làm nổi bật chi tiết phần mặt tinh tế.

Chiếc nhẫn được chụp cận cảnh làm nổi bật chi tiết phần mặt tinh tế.

Tham khảo thêm:

 

 

Nhẫn bạc Bastet Pearl - Mã sản phẩm: 102010062


Nhẫn bạc Bastet Pearl được thiết kế theo đúng phom dáng truyền thống – kiểu đá nhô tinh xảo. Những dải bạc nạm đá phần mặt nhẫn uốn cong mềm mại, nạm đá Cubic Zirconia lấp lánh. Bốn dải bạc vừa mảnh mai, vừa mạnh mẽ kể trên như điểm tựa nâng đỡ cho viên ngọc trai hình bánh mì nằm ở vị trí trung tâm được nhô cao và tỏa sáng. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các chất liệu sẽ đem đến cho nữ chủ nhân sở hữu sự tự tin, cảm giác thoải mái khi trưng diện trước đám đông.

 

Mẫu nhẫn bạc được thiết kế theo kiểu nhẫn mặt nhô truyền thống.

Mẫu nhẫn bạc được thiết kế theo kiểu nhẫn mặt nhô truyền thống.

Cận cảnh những đường nét tinh xảo trong khâu chế tác, tạo hình mặt nhẫn.

Cận cảnh những đường nét tinh xảo trong khâu chế tác, tạo hình mặt nhẫn.

 

Nhẫn bạc ngọc trai Great - Mã sản phẩm: 102010031


Nếu bạn cần một mẫu trang sức sở hữu kiểu dáng mới lạ nhưng vẫn được chế tác từ bạc 925, đá CZ và ngọc trai thì nhẫn bạc ngọc trai Great chính là điều tuyệt vời nhất mà các thợ chế tác đem lại cho bạn. Đường bạc được uốn lượn mềm mại, cắt vát thành hai dải, hội tụ và nâng đỡ cho viên ngọc trai sáng nằm chính giữa mặt nhẫn.

 

Nhẫn bạc ngọc trai kiểu dáng đầy mới mẻ, cuốn hút.

Nhẫn bạc ngọc trai kiểu dáng đầy mới mẻ, cuốn hút.


Đây là mẫu trang sức bạc hội tụ cả vẻ đẹp tinh tế tân thời lẫn nét dịu dàng thanh khiết cổ xưa. Đặc biệt viên ngọc trai có kích cỡ không quá lớn lên khi đeo sẽ không làm vướng bận cho đôi tay trong những thao tác sinh hoạt hàng ngày. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhẫn bạc ngọc trai Great.


Nhẫn bạc Flower Pearl - Mã sản phẩm: 102010157


Phải mất rất lâu các nhà chế tác trang sức mới nhận ra rằng hai chất liệu bạc và ngọc trai vô cùng ăn ý khi kết hợp cùng nhau. Chúng hòa hợp với nhau và tạo nên vẻ toàn mỹ nhất, sức đẹp sinh động của chúng khiến cho những người khó tính cũng phải xiêu lòng.

 

Chiếc nhẫn bạc được thiết kế trong hình ảnh ẩn dụ “Đơm hoa kết trái”.

Chiếc nhẫn bạc được thiết kế trong hình ảnh ẩn dụ “Đơm hoa kết trái”.


Mẫu nhẫn bạc Flower Pearl của Eropi Jewelry được chế tác tinh xảo, mang một màu sắc trong sáng, và vô cùng cao quý khiến bất cứ ai chưng diện cũng phải say lòng. Một thiết kế ấn tượng ẩn dụ cho chính hình ảnh của câu thành ngữ “đơm hoa kết trái”. Đây chính là mẫu nhẫn mang hàm ý chúc phúc thành công cho năm mới, cho xuân mới.

 

 Tạo hình đẹp đẽ khiến bạn xiêu lòng ở mọi góc nhìn.

 Tạo hình đẹp đẽ khiến bạn xiêu lòng ở mọi góc nhìn.


Nhẫn bạc Love Pearl - Mã sản phẩm: 102010159 


Không cần phải quá cầu kỳ trong ý tưởng thiết kế, nhẫn bạc Love Pearl vẫn có thể chinh phục được bất kỳ cô gái nào. Lần lượt các viên đá Cubic Zirconia được xếp thành dải dài thẳng hàng, trung tâm đứng giữa là viên ngọc trai trắng tinh khôi. Sắc sáng của ngọc trai hòa quyện cùng độ lấp lánh của đá nạm chưa bao giờ lại hợp nhau đến vậy. Đeo mẫu nhẫn bạc vào tay, cô gái nào cũng xuýt xoa khen ngợi hết lời và không muốn tháo ra.

 

Nhẫn bạc Love Pearl thay lời cầu hôn ngọt ngào của mùa xuân.

Nhẫn bạc Love Pearl thay lời cầu hôn ngọt ngào của mùa xuân.


Mẫu nhẫn bạc sử dụng chất liệu cốt lõi là bạc Ý 925, phủ xi bạch kim. Để có được hình hài quyến rũ như vậy, chúng đã phải trải qua rất nhiều công đoạn chế tác khác nhau, tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất để tạo được độ bền và sức sáng bóng cần có.

 

Thân nhẫn tròn, trơn nên dễ đeo vô cùng.


Bạn đã tìm được mẫu nhẫn ngọc trai nào để làm đẹp cho đôi tay đón xuân về chưa? Hãy đến ngay cửa hàng của Eropi Jewelry để được trực tiếp thử đeo lên tay những mẫu nhẫn bạc đẹp nhất và nhận được sự tư vấn chuẩn xác nhất nhé.