Từ xa xưa, trang sức ngọc trai đã luôn là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Ngày nay, trang sức ngọc trai vẫn giữ nguyên giá trị của mình, không những thế nó còn là biểu tượng của thời trang. Nhưng mua trang sức ngọc trai chất lượng ở đâu luôn là vấn đề được chị em quan tâm.

 

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, tinh tế hơn trong lựa chọn. Trang sức ngọc trai luôn là phụ kiện được chị em yêu thích, làm đẹp cho bản thân và hướng tới sự hoàn thiện. Hiểu được điều đó, Eropi xin chia sẻ với bạn những kinh nghiệm quý báu khi mua trang sức ngọc trai ở đâu chất lượng.

 

Chọn lựa cơ sở uy tín

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Eropi Jewelry là cơ sở uy tín trên thị trường về trang sức ngọc trai.

 

Khi chọn mua trang sức ngọc trai, bạn hãy đến những nơi có cơ sở uy tín. Không nên mua qua mạng để giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng. Nhưng đối với các tên tuổi lớn có thương hiệu trên thị trường như Eropi, bạn hoàn toàn  thể mua qua trang web chính thức của chúng tôi.

 

Bạn đến các cơ sở uy tín có địa chỉ rõ ràng, thông tin chính xác, sẽ nhận được tư vấn tuyệt vời. Ngoài ra, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành như đánh bóng sản phẩm, kiểm tra định kỳ…Đây là những điều mà người bán hàng trôi nổi, kém chất lượng không làm được.

 

Đặc biệt, khi bạn mua trang sức ngọc trai tại Eropi sẽ có kèm giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của cơ quan giám định uy tín. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món đồ bạn mua, không phải hàng giả, thông tin Eropi cung cấp luôn chính xác.

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Khi bạn mua trang sức ngọc trai tại Eropi sẽ có kèm giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của cơ quan giám định uy tín.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món đồ bạn mua, không phải hàng giả, thông tin Eropi cung cấp luôn chính xác.

 

Các loại ngọc trai phổ biến

 

Dựa vào nguồn nước, môi trường sinh sống có thể chia ngọc trai thành 2 loại : ngọc trai nước mặn và ngọc trai nước ngọt. Eropi sẽ cùng bạn tìm hiểu về từng loại ngọc trai để có cái nhìn tổng quát nhất.

 

Ngọc trai nước mặn

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Ngọc trai Tahiti là loại ngọc trai nước mặn nổi tiếng thế giới.

 

Ngọc trai nước mặn là loại ngọc được tạo thành từ những con điệp, con hàu. Chúng sống ở các vùng biển hay vịnh. Ngọc trai Tahiti, Akoya, Nam Hải là ba loại ngọc trai nước mặn nổi tiếng nhất thế giới. Về độ bóng, kích thước, ánh xà cừ ngũ sắc lấp lánh, mê hoặc ánh nhìn.

 

Đặc biệt, ở Việt Nam, những loại ngọc này được nuôi cấy tại Cô Tô( Quảng Ninh), Nha Trang( Khánh Hòa), Phú Quốc…Bạn hoàn toàn có thể tự hào về đất nước xinh đẹp của mình, có thể nuôi cấy thành công loại trai quý hiếm này.

 

Ngọc trai nước ngọt

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Ngọc trai nước ngọt là loại ngọc trai được tìm thấy ở những loài sò, trai nuôi cấy.

 

Ngọc trai nước ngọt là loại ngọc trai được tìm thấy ở những loài sò, trai nuôi cấy. Chúng sinh sống ở những vùng nước ngọt như ao, hồ, sông, suối…Phần lớn ngọc trai nước ngọt hiện nay được nuôi cấy chủ yếu tại Trung Quốc. Hằng năm, đất nước này thu hoạch được khoảng 75 tấn ngọc trai các loại.

 

Nhưng khi dựa theo quy trình tạo ngọc, ngọc trai được chia làm 3 loại : ngọc trai thiên nhiên, ngọc trai nuôi và ngọc trai nhân tạo. Eropi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn ở bài viết sau.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

Eropi mong rằng thông qua bài viết này, đã giúp bạn tìm được cách mua trang sức ngọc trai uy tín. Hãy đến với Eropi để trở thành chủ nhân của những thiết kế ngọc trai độc đáo, chất lượng tuyệt hảo.