Sử dụng trang sức tô điểm cho đôi tay không chỉ dành riêng cho bạn gái. Mà đối với phái mạnh nó còn mang nhiều hàm nghĩa ẩn chứa sau ngón tay đeo nhẫn. Bạn có muốn biết nam giới đeo có ý nghĩa gì không? Hãy cùng Eropi Jewelry tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Nhẫn là phụ kiện được đông đảo nam giới yêu thích.


Nhẫn là món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô nàng. Và cũng trở thành vật phẩm làm đấng mày râu quay cuồng, nó không chỉ làm bạn ấn tượng hơn. Mà còn thể hiện tính cách, hàm ý thông qua ngón tay đeo nhẫn. Xu hướng đeo nhẫn ngón cái đã tạo thành cơn sốt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt tới nay.


 Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Xu hướng đeo nhẫn ngón cái đã tạo thành cơn sốt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt tới nay.

Không ít chị em bị chúng mê hoặc và sử dụng để thể thể hiện cá tính mạnh mẽ, độ ngầu của bản thân. Cùng Eropi Jewelry điểm danh những mẫu nhẫn nam tuyệt đẹp làm mọi người nghiêng ngả khi ngắm nhìn.


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn. 

 Nhẫn bạc được thiết kế vô cùng độc đáo thể hiện đẳng cấp của người đeo.


Bàn tay có 5 ngón sao lại đeo ngón cái chứ không phải 4 ngón còn lại. Nó có gì đặc biệt, bạn có muốn biết câu trả lời không? Theo quan điểm của người xưa, đeo nhẫn ngón cái ám chỉ người có thế lực, địa vị trong xã hội. Cho nên những mẫu nhẫn bạc này được thiết kế vô cùng độc đáo thể hiện đẳng cấp của người đeo.


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Khi lựa chọn đeo nhẫn ngón cái, bạn sẽ nghĩ ngay tới người đứng đầu với địa vị trong xã hội.

Khi lựa chọn đeo nhẫn ngón cái, bạn sẽ nghĩ ngay tới người đứng đầu với địa vị trong xã hội. Theo phong thủy, ngón cái đại diện cho mệnh Mộc - tượng trưng cho cha mẹ. Ngoài ra, khi đeo nhẫn ngón này còn thể hiện sự mạnh mẽ, sự độc lập của bản thân. Đặc biệt, nó còn đem lại tiền tài, phúc lộc cho người đeo.


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Đeo nhẫn đem lại tiền tài, phúc lộc cho người đeo.


Ngón cái tách biệt với các ngón còn lại, nhưng ngắn và khá đầy đặn. Nên những thiết kế cho nó thường ít họa tiết, thiên về kiểu dáng đơn giản. Những mẫu nhẫn bạc to bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông. Đặc biệt, phần mặt nên đính đá để hợp với mệnh của chủ nhân. 

 

Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Đấng màu râu trở nên cá tính và thu hút hơn khi đeo nhẫn.

Các sản phẩm được chế tác từ dòng Ý S925 với thành phần 92,5% là bạc nguyên chất, 7,5% còn lại là hợp kim giúp bạc cứng hơn, gia công các chi tiết bạc tinh xảo hơn. Màu sắc và chất lượng tuyệt hảo nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm cũng không cần lo lắng.


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Qua cách đeo nhẫn thể hiện cá tính của bạn.

Đặc biệt, bên ngoài sản phẩm của Eropi Jewelry còn được mạ một lớp xi bạch kim cao cấp theo công nghệ hiện đại tiên nhất trên thế giới. Không chỉ bền đẹp với thời gian mà còn duy trì độ sáng tuyệt vời.


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.
Trang sức sinh ra để tô điểm cho người sử dụng.

 

Trang sức sinh ra để tô điểm cho người sử dụng. Hãy chọn cho mình mẫu trang sức phù hợp với bản thân, thông qua đó thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng biệt. Eropi Jewelry mong rằng qua bài viết trên bạn đã biết được nam giới đeo nhẫn ngón cái có ý nghĩa gì.

 

Tham khảo thêm: