Nhẫn là phụ kiện yêu thích của chị em. Nhưng sau quá trình sử dụng chúng thường bị xỉn màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu. Vậy làm sao để nhẫn bạc sáng bóng sau một bước. Cùng Eropi tìm hiểu trong bài viết này, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

 

Bạn sở hữu nhiều nhận bạc. Mỗi chiếc nhẫn là một kỉ niệm hay đơn giản là phụ kiện đi kèm trang phục giúp bạn tự tin khi xuất hiện. Thế nhưng thời gian làm chúng bị xỉn màu, mất đi sự trắng sáng thuở nào. Điều đó khiến bạn lo lắng, cảm thấy bất an trước nguy cơ đồ vật yêu thích phải cắt giữ trong hộp, không được cùng nàng tung tăng dưới nắng mai nữa.

 

Hãy để Eropi giúp bạn, xóa tan vấn đề này, chỉ bằng một bước. Chiếc nhẫn bạc yêu dấu sẽ trở lại với bạn long lanh như lần đầu gặp gỡ. Đọc kỹ và thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi, tin chắc bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

 

Đối với nhẫn bạc


tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc nhẫn bạc của bạn sẽ trắng sáng trở lại khi bạn thực hiện những mẹo mà Eropi chia sẻ với bạn.

 

Với các sản phẩm nhẫn bạc trơn hay đính đá, nạm ngọc trai…bạn gái hãy dùng cách sau để cứu vẫn tình thế đang đi xuống của bảo bối.

 

Nguyên liệu: phèn chua, nồi inox, nước sạch, bàn chải đánh răng mềm, nước xà phòng, đũa.

 

Thực hiện: Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc pha phèn chua với nước. Sau đó đun sôi, thả nhẫn bạc vào, để lửa nhỏ 10 đến 15 phút. Tiếp theo, dùng đũa gắp nhẫn ra bỏ ngay vào nước xà phòng.

 

Rồi tiếp tục sử dụng bàn chải đánh răng, chú ý dùng loại lông mềm. Bạn tiến hành trà nhẹ nhàng lên toàn bộ bề mặt trang sức. Cuối cùng rửa thật sạch với nước, dùng khăn mềm lau khô.

 

Eropi tin chắc khi bạn thực hiện xong sẽ vô cùng ngạc nhiên. Lớp mảng bám đen ngoài trang sức mất đi, thay vào đó là sự lấp lánh, sáng bóng ban đầu. Nhưng chúng tôi khuyến cáo bạn không nên sử dụng cách này với trang sức có gắn ngọc trai tự nhiên. Dung dịch trên sẽ làm tổn hại đến chất lượng ngọc, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

 

Đối với nhẫn bạc xi mạ vàng


tôn vinh vẻ đẹp việt

Với các dòng trang sức xi mạ, hãy chú ý bảo quản để chúng luôn sáng đẹp.

 

Dòng nhẫn bạc xi mạ vàng hiện được đông đảo bạn nữ yêu thích. Với màu sắc trẻ trung đem lại sự sang trọng cho người sử dụng, giá thành phù hợp túi tiền. Khiến sản phẩm này từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhưng nó cũng không tránh khỏi việc bị xỉn màu sau thời gian dài sử dụng.

 

Lớp xi vàng trắng hay vàng hồng, vàng vàng bên ngoài của nhẫn bạc dần mất đi. Khiến món đồ trang sức yêu thích của bạn không còn long lanh như ngày đầu, bạn cảm thấy buồn rầu. Thường bạn phải đem đến tiệm vàng để mạ lại lớp xi vàng bên ngoài. Nhưng chi phí không hề nhỏ, đặc biệt với thời tiết nắng nóng, hay lạnh giá, Eropi tin chắc không ai muốn ra ngoài.

 

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, Eropi xin chia sẻ với bạn cách làm nhẫn bạc mạ vàng sáng bóng trong tích tắc. Đầu tiên, hãy chọn mua sản phẩm tại cơ sở uy tín, ở đây luôn có chế độ bảo hành đánh bóng sản phẩm miễn phí. Tại Eropi bảo hành đánh bóng sản phẩm chọn đời.

 

Đặc biệt, khi bạn mua tại những nơi uy tín, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Với các dòng trang sức, lớp xi mạ luôn bền màu, thời gian bay màu hay xỉn màu sẽ lâu hơn. Eropi hân hạnh là địa điểm tin cậy để chị em mua sắm trang sức. Nhiều năm liền chúng tôi được bầu chọn là thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Trang sức Eropi luôn được chị em yêu thích bởi chất lượng và mẫu mã.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

Khi đã mua được món trang sức ưng ý tại cơ sở uy tín, trước khi sử dụng, bạn hãy sơn một lớp sơn bóng(thường dùng sơn móng tay) lên chiếc nhẫn. Cách này sẽ làm cho chiếc nhẫn thân yêu của bạn bền màu hơn. Đặc biệt, bạn nào thuộc da nhạy cảm cũng giảm được tình trạng mận ngứa, dị ứng.

 

Eropi mong rằng qua bài viết trên, bạn đã tìm ra cách làm nhẫn bạc sáng bóng sau một bước. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng không gian mua sắm mới lạ cùng những phần quà hấp dẫn.