Trong giới trẻ hiện nay, đang nổ ra trào lưu đeo nhẫn đôi bạc-biểu tượng của tình yêu. Ắt hẳn trong chúng ta không ít người tò mò về xu hướng này, mời bạn cùng Eropi tìm hiểu những thông tin thú vị qua bài viết này.


Nhẫn bạc đôi hiện nay đang là mặt hàng được giới trẻ săn lùng ngát ngao trên thị trường trang sức. Nhất là khi giáng sinh đang đến dần, chọn nhẫn đôi bằng bạc làm quà tặng cho bạn gái nhân ngày kỉ niệm thật ý nghĩa. Nó được ví như lời thề ước cùng nhau chờ đến ngày cười, sống hạnh phúc bên nhau.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Nhẫn bạc đôi hiện nay đang là mặt hàng được giới trẻ săn lùng ngát ngao trên thị trường trang sức.

Nhẫn bạc đôi không chỉ ẩn chứa ý nghĩa lớn mà nó còn phù hợp với giới trẻ nhờ nhiều ưu điểm vượt trội sau:


 

  • Được bày bán phổ biến trên thị trường
  • Giá thành một cặp nhẫn bạc phù hợp với túi tiền của giới trẻ
  • Không chỉ giới trẻ yêu thích mà những cặp vợ chồng cũng sử dụng để hâm nóng tình cảm

 

 

Lịch sử hình thành


tôn vinh vẻ đẹp việt

Nhẫn bạc đôi phát triển dựa trên ý tưởng của nhẫn cưới. 

Nhẫn bạc đôi phát triển dựa trên ý tưởng của nhẫn cưới. Nhẫn cưới là biểu tượng của hôn nhân, của tình yêu đơm hoa trong ngày cưới. Thì nhẫn bạc đôi tượng trưng cho tình yêu mãnh liệu, hẹn ước bền lâu.


Nhẫn đôi bạc mang nhiều ý nghĩa


tôn vinh vẻ đẹp việt

Hình tròn của chiếc nhẫn mang ý nghĩa về một vòng tròn vĩnh cửu không có điểm đầu và điểm kết thúc.

Hình tròn của chiếc nhẫn mang ý nghĩa về một vòng tròn vĩnh cửu không có điểm đầu và điểm kết thúc. Ở một số nước nhãn cưới thường đeo tại ngón áp úp vì người ta quan niệm, đây là ngón tay duy nhất có mạch máu nối thẳng với tim. Khi đeo nhẫn ở ngón tay này có nghĩa là bạn đã ràng buộc mình vào mối quan hệ nghiêm túc.


Nhẫn đôi bạc còn phù hợp với túi tiền hạn chế của sinh viên hay các bạn trẻ còn phụ thuộc vào bố mẹ. Được làm từ bạc nên sở hữu độ sáng bóng tuyệt đẹp, không rỉ hay làm bạn dị ứng.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Nhẫn bạc được làm từ bạc S925 nên sở hữu độ sáng bóng tuyệt đẹp, không rỉ hay làm bạn dị ứng.

Tuy là món trang sức không nặng về giá trị, giá thành của 1 cặp nhẫn bạc thường giao động tư 500 nghìn đến gần 1 triệu đồng. Nhưng nó là minh chứng cho tình yêu, bảo vệ người bạn quan tâm, đặc biệt tượng trưng cho tình yêu thiêng liêng.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Nhẫn đôi theo cặp được chế tác hoàn toàn giống nhau, sự khác nhau duy nhất là kích thước chênh lệch của nam và nữ. Nhưng cũng có những thiết kế đặc biệt thoạt nhìn không hề giống nhau nhưng để cạnh nhau lại tạo thành biểu tượng ý nghĩa.


Thông thường nhẫn nam thường được thiết kế với đường cắt mạnh mẽ, còn nữ mềm mại, nữ tính hơn. Mặt nhẫn của nữ thường điểm thêm đá lấp lánh…Mặt hàng nhẫn đôi khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng nên bạn có nhiều lựa chọn cho mình.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Nhẫn đôi theo cặp được chế tác hoàn toàn giống nhau, sự khác nhau duy nhất là kích thước chênh lệch của nam và nữ. 

Hãy đến với Eropi để chọn cho mình một mẫu nhẫn đôi bạc độc đáo. Những thiết kế độc quyền bạn chỉ có thể tìm thấy tại Eropi. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để đem đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất.