Năm 2016 là sự lên ngôi của những món đồ phụ kiện làm đẹp như vòng cổ choker, trang sức ngọc trai, khuyên tai bản lớn… Theo các chuyên gia thì những mẫu trang sức này được dự đoán tiếp tục “hot” năm 2017.


Những món đồ phụ kiện thời thượng, mẫu trang sức bạc bắt mắt là một trong các yếu tố góp phần tạo nên diện mạo nổi bật cho các cô gái mỗi lần bước xuống phố. Năm 2017 đã đến và chúng ta hãy cùng nhau điểm danh những mẫu trang sức được dự đoán tiếp tục “hot” năm 2017 ngay lập tức trong bài viết sau.

 

Phụ kiện, trang sức luôn biến đổi theo từng năm.

Phụ kiện, trang sức luôn biến đổi theo từng năm.


Trang sức ngọc trai


Ngọc trai là phụ kiện quen thuộc, thường xuyên được sử dụng trong ngành chế tạo trang sức. Nguyên liệu cổ điển này dường như sở hữu sức sống vượt thời gian vì chúng chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Cho dù vóc dáng cơ thể của bạn ra sao, có ốm hay mập, màu da trắng ngần hay đen nâu thì trang sức ngọc trai vẫn có thể phù hợp và tôn vinh những ưu điểm của bạn lên.

 

Chuỗi vòng ngọc trai bản to đem đến nét đẹp cá tính và ấn tượng.

Chuỗi vòng ngọc trai bản to đem đến nét đẹp cá tính và ấn tượng.

 



Còn nếu so sánh với những loại nguyên liệu khác trong ngành, ngọc trai cũng dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác hơn cả. Bạn có thể chưa thấy bạc và vàng cùng kết hợp nhưng ngọc trai và bạc ta, bạc 925 hay ngọc trai và vàng thì chắc chắn là rồi.

Trong năm 2017 này dòng trang sức ngọc trai tiếp tục sẽ là xu hướng tân thời mà mọi cô gái đều đem lòng theo đuổi. Chắc chắn là vậy, bởi chúng đang được “lăng xê” hết mực bởi những nhãn hàng danh tiếng như Chanel, Tory Burch… Bạn sẽ được nhìn thấy vô số sự độc đáo và mới lạ của dòng trang sức quý phái này. Không còn gói gọn trong màu sắc cổ điển như trước, trang sức ngọc trai đôi khi cũng cá tính và cũng có lúc mềm mại.

 

Chuỗi vòng ngọc trai mang vẻ đẹp mới mẻ

Nếu muốn nổi bật với sức trẻ tươi mới, ngọt ngào trong năm mới, bạn đừng quên kiểu dáng trang sức như này.

 

Tham khảo thêm:

 

 

 

Vòng cổ Choker


Dù đã là món phụ kiện quen thuộc, gây bão trong suốt cả năm 2016 và được vô số những tên tuổi ngôi sao trong lĩnh vực giải trí sử dụng, những tưởng trong năm mới này xu hướng vòng cổ Choker sẽ hạ nhiệt nhưng không phải vậy. 2017 vẫn là năm hưng thịnh, thời khắc đáng ghi nhớ của sức mạnh vòng cổ Choker.


Vòng cổ Choker là mẫu trang sức được nhiều ngôi sao "lăng xê" trong năm qua.

Vòng cổ Choker là mẫu trang sức được nhiều ngôi sao "lăng xê" trong năm qua.

Điểm qua những Bộ sưu tập thời trang mới nhất được thực hiện tại tuần lễ thời trang New York hay Milan… người ta vẫn thấy mẫu vòng cổ Choker xuất hiện nhan nhản và dày đặc. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, người tinh ý sẽ nhận ra rằng xu hướng vòng cổ Choker của năm 2017 đã có bước chuyển mình đặc biệt và ấn tượng hơn so với năm 2016 rất nhiều.

 

Vòng cổ Choker tiếp tục là xu hướng “hot” năm 2017.

Vòng cổ Choker tiếp tục là xu hướng “hot” năm 2017.


Đầu tiên chính là sự đa dạng về chất liệu. Không còn gói gọn ở phiên bản dây da kết hợp với mặt dây chuyền bạc hay kim loại như trước nữa. Vòng cổ Choker phiên bản năm 2017 có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, miễn là chúng đem lại cá tính và sự đặc biệt cho người đeo.


Vòng cổ Choker phiên bản kim loại độc đáo và phá cách.

Vòng cổ Choker phiên bản kim loại độc đáo và phá cách.

 

Khuyên tai bản lớn


Nhiều người nói rằng khuyên tai bản lớn đã ra mắt từ lâu. Đúng là như vậy, nhưng chúng có sự thăng trầm rõ rệt. Có lúc khuyên tai bản lớn bị coi là vướng víu và được đưa vào danh sách “chán ghét” của phái đẹp. Các quý cô đua nhau săn lùng những mẫu bông tai bạc, vàng chất liệu nhỏ xinh và điệu đà. Tuy nhiên, giờ gây khuyên tai bản lớn đã trở lại và đương nhiên chúng lợi hại hơn xưa, các cô nàng từng không ưa chúng giờ liên tục săn lùng và tìm mọi cách để có được.

 

Xu hướng Xuân – Hè 2017 chính là những mẫu khuyên được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Xu hướng Xuân – Hè 2017 chính là những mẫu khuyên được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.


Khuyên tai bản lớn rất dễ dàng để kết hợp trang phục, kiểu dáng nhẹ nhàng hợp với trang phục đi làm, cá tính và nổi bật một chút hãy để dành trưng diện khi bạn đi chơi và dạo phố. Các nhãn hàng danh tiếng trên thế giới hiện nay sử dụng rất nhiều các mẫu khuyên to bản trong thiết kế của mình. Đặc biệt vào mùa Xuân – Hè 2017 này, những mẫu khuyên “hot” nhất chính là được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang màu sắc cây cỏ tự nhiên nhất…


Những mẫu khuyên vành tai trước đây thường bị bó hẹp là phải nhỏ và gọn, nên dạng vòng tròn thì nay đã khác. Xu hướng 2017 dành cho các cô nàng cá tính chính là hãy thử nghiệm sử dụng khuyên vành tai bản lớn và dáng dài.


Khuyên vành tai dáng dài dành cho những cô gái sành điệu, dám thử nghiệm phong cách mới.

Khuyên vành tai dáng dài dành cho những cô gái sành điệu, dám thử nghiệm phong cách mới.


Về chất liệu sử dụng, khuyên tai bản lớn không kén và chê bất cứ loại chất liệu nào cả. Chúng có thể làm bằng kim loại, bạc, kết hợp nạm đá Cubic Zirconia, đá tổng hợp hoặc ngọc trai… Mỗi một chất liệu sẽ mang đến một màu sắc tươi mới cho mẫu trang sức.


Mỗi một năm mới đến con người lại đón nhận những cái mới mẻ hoàn toàn hoặc phát huy và thay đổi những cái cũ tốt đẹp theo chiều hướng tích cực hơn. Trên đây là những mẫu trang sức đã gây “bão” trong năm 2016 và được dự đoán tiếp tục “hot” năm 2017. Bạn đã tìm được cho mình xu hướng nào là phù hợp chưa?