Ngọc trai là vị thuốc quý trong đông y. Không chỉ được sử dụng làm trang sức và ứng dụng chữa bệnh tuyệt vời. Mà đây còn là nguyên liệu làm đẹp được chị em yêu thích, cùng Eropi trắng mịn cùng bột ngọc trai.

 

Làm đẹp bằng bột ngọc trai là phương thức kỳ bí và huyền diệu được chị em yêu thích từ nhiều thế kỷ trước. Đặc biệt là phụ nữ châu Á trong đó có Việt Nam, công dụng làm đẹp kỳ diệu của bột ngọc trai đem lại cho người dùng làn da trắng mịn, ngọc ngà.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Trong dược điển của nước Trung Hoa, bột ngọc trai là một loại thuốc quý.

 

Trong dược điển của nước Trung Hoa, bột ngọc trai là một loại thuốc quý. Dùng để dưỡng da quý hiếm hàng đầu trong Hoàng Cung. Từ xa xưa, chúng đã được sử dụng làm đẹp nhưng chỉ dành cho người giàu, giới quý tộc.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

 

 

Nữ hoàng Võ Tắc Thiên là một tượng đài sắc đẹp Á Đông. Là người nổi tiếng không chỉ bởi tài năng trị quốc và còn bởi làn da trắng mịn tự nhiên bất chấp thời gian. Theo như ghi chép, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng làn da như gái đôi mươi. Bà được ví như yêu tinh vì không thấy dấu hiệu thời gian trên làn da.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chăm sóc da bằng bột ngọc trai đem lại cho bạn làn da mịn màng.

 

Điều gì đã làm nên điều kỳ diệu đó, chính là nhờ sử dụng bột ngọc trai chăm sóc sắc đẹp thường xuyên của Võ Tắc Thiên. Nối tiếp đó, hàng loạt các tượng đài sắc đẹp như Dương Quý Phi, Từ Hi Thái Hậu…được sử sách ghi chép lại cũng đều sỡ hữu bí quyết làm đẹp với bột ngọc trai.

 

Ngọc trai không giống như các loại đá quý khác. Chúng được tạo thành từ cơ thể sống, ngoài vẻ đẹp lấp lánh. Mỗi viên ngọc đều chứa đựng những chất dinh dưỡng quý hiếm được chính con trai tiết ra. Trong nhiều năm tháng, tạo nên bột ngọc với công diệu kỳ diệu.

 

Sở hữu giàu các dưỡng chất đem lại cho làn da nhiều vitamin như caxi, protein, các chất vi lượng và hàng chục loại amino giúp da hấp thụ dễ dàng hơn. Bột ngọc trai có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố. Đặc biệt còn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài tuyệt vời.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Dùng bột ngọc trai kết hợp cùng sữa tươi sẽ cho bạn một hỗn hợp làm đẹp tuyệt vời.

 

Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên sử dụng bột ngọc trai thoa ngoài da. Chúng sẽ đem lại cho bạn một làn da bóng mịn, tươi tắn, trắng muốt như ngọc. Nếu ngày xưa, bột ngọc trai được liệt vào hàng cực phẩm quý hiếm.

 

Chúng được bào chế dành cho vua chúa, những phụ nữ thuộc dòng dõi quý tộc, những phi tần trong cung…Thì ngày nay, ngọc trai đã phổ biến trong đời sống của người dân. Có rất nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín sử dụng bột ngọc trai để chăm sóc da nhằm đem lại cho chị em sự tươi trẻ.

 

Eropi tự hào là nhà cung cấp trang sức ngọc trai lớn nhất nhì trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn dễ dàng tìm được món trang sức mình yêu thích.