Những thứ phát sáng luôn gây cho người khác cảm giác tò mò và thú vị. Như những ngôi sao trên bầu trời sáng lấp lánh mà ai cũng thấy đẹp và muốn sở hữu. Những bộ trang sức phát sáng cũng không nằm ngoại lệ đó. Hầu như ai cũng tò mò về bộ trang sức kỳ diệu này và muốn biết nó như nào.


Trang sức phát sáng là gì ?


Trang sức phát sáng thường là các loại đá ngọc quý được phết một lớp sắc tố làm chúng phát quang trong bóng tối. Hoặc là những trang sức bằng gốm được quét lớp phát quang theo những họa tiết được tạc trên trang sức đó


Trang sức phát sáng luôn dành được sự quan tâm.

Trang sức phát sáng luôn dành được sự quan tâm.

 

Tham khảo thêm:


Các bộ trang sức phát sáng


Trang sức vốn được tạo ra để làm đẹp, nhưng những bộ trang sức phát sáng không chỉ đẹp mà còn người khác phải ấn tượng khi nhìn thấy nó. Không cần là những viên đá quý lấp lánh hay những ánh vàng, ánh bạc. Những bộ trang sức được phết một lớp sắc tố cũng đủ làm người ta mê mẩn.

 

Bộ trang sức đá quý phát sáng


Thể hiện ngay sự sáng tạo và quan niệm thẩm mỹ độc đáo của mình một nhà thiết kế đồ trang sức người Canada kiêm nhiếp ảnh gia Richard Manon đã tạo ra những bộ trang sức không chỉ đẹp mà còn có hồn. Không chỉ có vẻ đẹp hút mắt người nhìn ở ngoài sáng mà trong bóng tối bộ trang sức đá quý này cũng gây cho người khác ấn tượng mạnh. Điều đặc biệt là, mỗi một viên đá đều được thiết kế tỉ mỉ bằng tay. Vì vậy từng chi tiết của viên ngọc đều mang vẻ độc nhất vô nhị và mang màu sắc tuyệt đẹp của riêng nó.

 

Ánh sáng xanh đặc biệt tỏa ra từ những viên ngọc.

Ánh sáng xanh đặc biệt tỏa ra từ những viên ngọc.


Nhiều người sẽ tò mò, điều gì khiến những viên đá quý khác biệt như vậy ? Đâu phải tự nhiên những viên ngọc có thể tự phát sáng ? Hóa ra là bề ngoài viên ngọc này, Richard đã quét những sắc tố khiến chúng phát quang. Vì vậy, khi trong bóng tối những viên đá ngọc sẽ phát ra một thứ ánh sáng màu xanh đặc biệt như được lắp những bóng đèn nhỏ trong đó.

 

Đẹp thôi chưa đủ trang sức phát quang còn gây sự chú ý.

Đẹp thôi chưa đủ trang sức phát quang còn gây sự chú ý.

 

Không cần là những viên ngọc hay đá quý như Ruby, Emerald, Diopside  hay Kim cương nhưng nhưng bộ trang sức đá ngọc này vẫn khiến nhiều người có nó cho riêng mình. 

 

Sắc xanh hút ánh mắt của bất kỳ ai.

Sắc xanh hút ánh mắt của bất kỳ ai.


Để có một ánh sáng xanh kỳ diệu, bạn chỉ cần làm một việc đơn giản là mang chúng ra những nơi có ánh đèn một vài phút hoặc ở ngoài trời sáng trong một vài giờ, sau đó khi đem chúng vào bóng tối, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Những viên đá ngọc tỏa ra một sắc xanh huyền ảo, mang đến một cảm giác thú vị.

 

Bộ trang sức gốm phát sáng


Gốm được coi là những vật vô tri vô giác được tạo ra từ đất sét, nhưng bộ trang sức bằng gốm của nghệ nhân Bogi Fabian sẽ cho người ta một cái nhìn khác biệt về nó.

 

Bộ trang sức gốm phát sáng có hồn.

Bộ trang sức phát sáng có hồn.


Thoạt nhìn những món trang sức này không có gì đặc biệt, nhưng điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi tắt đèn đi. Những món trang sức sẽ bừng sáng như có một dòng điện chạy trong nó vậy. Cũng như bộ trang sức đá phát sáng ở trên, nghệ nhân gốm đến từ Hungary cũng quét lớp dạ quang lên sản phẩm của mình. Điều khác biệt ở đây là những nét dạ quang sẽ được quét tỉ mẩn theo những họa tiết do chính nghệ nhân này tạo ra. 

 

Mỗi một họa tiết đều đươc vẽ một cách tỉ mỉ.

Mỗi một họa tiết đều đươc vẽ một cách tỉ mỉ.


Một một món đồ được tạo ra không chỉ là những sản phẩm được làm từ bàn tay khéo léo của Bogi mà đó còn cả sự đam mê và nhiệt huyết của một người nghệ nhân yêu nghề.

 

Từng chi tiết cân đối và cầu kỳ được tạo ra dưới bàn tay của Bogi tỏa sáng trong bóng tối mang lại cảm giác huyền ảo và tuyệt vời đến thị giác.

 

Không đơn giản là đẹp mà nó còn độc.

Không đơn giản là đẹp mà nó còn độc.


  Mỗi món đồ đều có một không hai và chứa đựng niềm đam mê của Bogi.

 

Mỗi một sản phẩm đều là tâm huyết của một người nghệ sĩ.

Mỗi một sản phẩm đều là tâm huyết của một người nghệ sĩ.

 

Sự sáng tạo và đam mêm luôn tạo ra những điều tuyệt vời, những bộ trang sức phát sáng ở trên là một ví dụ điển hình cho điều đó.