Đá quý không chỉ được sử dụng làm vật liệu chế tác trang sức. Mà còn góp phần tạo nên những tác phẩm hội họa đẹp mắt, độc đáo. Vậy tranh đá quý là gì hãy cùng Eropi tìm hiểu trong bài viết dưới để hiểu rõ hơn.


Tranh đá quý là gì?

 

Tranh đá quý không còn xa lạ với mọi người những năm gần đây. Là loại tranh mà ở đó các nghệ nhân thay vì dụng màu sẽ, họ dùng đá quý. Với màu sắc từ thiên nhiên :ruby,shaphia, thạch anh…kết hợp với nhau, tạo thành sản phẩm.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt
Để hoàn thành một tác phẩm cần sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau.

Để hoàn thành một tác phẩm cần sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ khác như : búa, nhíp, kìm…và một loại keo đặc biệt gắn các loại đá tự nhiên với nhau.


Tranh đá quý mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho gian phòng của bạn. Nó không chỉ đẹp mà qua đó còn thể hiện đẳng cấp.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Tranh đá quý đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân.


Tranh đá quý có gì đặc biệt


Tranh đá quý mang đến cho không gian nét đẹp và sự cuốn hút riêng. Để lại ấn tượng với mọi người khi chiêm ngưỡng, những viên đá quý lấp lánh ánh kim cương. Hay sự kết hợp hài hòa giữa những viên đá khiến bạn bị mê hoặc.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Tranh đá quý là nơi quy tụ của những loại đá quý từ thiên nhiên.

 

Những loại đá quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người, hội tụ trong mỗi tác phẩm. Qua bàn tay khóe léo của các nghệ nhân đã tạo lên những bức tranh rực rỡ sắc màu, không chỉ mang tính nghệ thuật. Mà nó ẩn chứa muôn vàn bí mật của thiên nhiên, loại hình nghệ thuật này tạo nên sự mới mẻ và độc đáo.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Tranh đá quý thường được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Tranh đá quý thường được lấy cảm hứng là cội nguồn, mang đậm nét dân tộc, cái riêng rất Việt Nam. Những tác phẩm nổi tiếng như chùa Một Cột, phố cổ Hà Nội, tranh Đông hồ cá chép…khiến lòng người căng tràn cảm xúc.

 

Tham khảo thêm:

 


Những điểm thú vị tạo nên nét đẹp cho tranh đá quý


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Tranh đá quý có độ bền cao, đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 

Tranh đá quý với độ bền cao, mang giá trị vượt thời gian, với màu sắc tự nhiên. Bạn không lo phai màu hay các chất sử dụng làm tranh ảnh hưởng đến sức khỏe. Dòng tranh này cũng đa dạng không kém các trường phái tranh khác, về phong cảnh hay thiên nhiên...Điểm đặc biệt khác của nó còn mang đậm tính phong thủy.


Tranh đá quý phong thủy


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Dòng tranh phong thủy là sự sáng tạo độc đáo cho ngành phong thủy.

 

Dòng tranh phong thủy là sự sáng tạo độc đáo cho ngành phong thủy. Bởi mỗi tác phẩm không chỉ đơn giản để trang trí, mà nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.


Theo quan niệm về phong thủy, khi bạn sở hữu một bức tranh hợp với mệnh của mình, sẽ giúp trợ tài, trợ lộc, suôn sẻ trong con đường làm ăn. Ngoài ra, ngôi nhà còn được trang trí, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Những bức tranh sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp muốn nói.

 

Hãy cùng Eropi đem sự phồn đến mọi nhà. Với nhiều mặt hàng về đá quý, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, bạn dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Những bạn yêu thích phong thủy sẽ đắm mình trong thiên đường đá quý, rộng lớn ở Việt Nam.