Đeo trang sức hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn thành công trong công việc cũng như con đường tình duyên. Trong bài viết này, Eropi dành tặng những chàng trai cô gái mệnh hỏa những bí kíp đeo trang sức sao cho phù hợp.

 

Người mệnh Hỏa khi có mong muốn gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước…Hãy chọn cho mình một viên đá phù hơp với mệnh theo ngũ hành cực kỳ quan trọng.


Người mệnh Hỏa đeo trang sức màu gì?


tôn vinh vẻ đẹp việt

Với những người mệnh Hỏa loại đá tốt nhất thuộc cung mộc.

Các loại đá quý được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua hàng ngàn năm nên chứa trong mình nguồn năng lượng vô cùng lớn. Nên khi bạn sử dụng trang sức gắn đá quý, nó sẽ mang lại cho chủ nhân nguồn năng lượng tốt nhưng đó là khi bạn chọn đúng.


Với những người mệnh Hỏa loại đá tốt nhất thuộc cung mộc. Chính là màu xanh lá cây tạo cho bạn cảm giác tươi mát, dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Vì gỗ khi cháy sẽ tạo thành lửa, theo ngũ hành tương sinh tương khắc mộc sẽ sinh hỏa. Cho nên những loại đá màu xanh lá cây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người mệnh Hỏa.


Mệnh hỏa cũng giống như các mệnh còn lại sẽ tốt nếu dùng dúng loại đá quý có màu tương hợp với mình. Bạn nên chọn những loại trang sức gắn đá có màu: đỏ, hồng, tím.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Mệnh hỏa cũng giống như các mệnh còn lại sẽ tốt nếu dùng dúng loại đá quý có màu tương hợp với mình. 

Ngoài ra, nếu bạn thích màu trắng cũng có thể sử dụng bình thường vì mệnh hỏa chế khắc được được màu của mệnh kim. Để sử dụng đúng màu đá hợp với mệnh nhằm đem lai may mắn, bạn cần chú ý đến những điều sau đây:


Người mệnh hỏa nên đeo đá thuộc các màu sau đây


tôn vinh vẻ đẹp việt

Những bộ trang sức gắn đá màu xanh thuộc mệnh Mộc vô cùng hợp với người mệnh Hỏa.

 

Được tương sinh: Khi họ dùng đá màu Xanh lá cây. Các đá có màu xanh lá cây như Emerald, Peridot, Granat xanh, Beryl xanh, Tourmaline xanh, Nepherit, Chrysopra, Malachite, Alexandrite…


tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc nhẫn gắn đá màu xanh tươi mát giúp người mệnh Hỏa gặp nhiều may mắn.

 

Được hòa hợp: Nếu họ dùng đá màu Đỏ, hồng, tím. Có các loại đá: Ruby, Garnet, Alexandrite, Beryl, Coral, Hackmanite, Kunzite, Morganite, Rhodolite, Spinel, Tourmaline, Corundum, Eudialyte, Sapphire hồng, Thạch anh hồng, Thạch anh tím…


tôn vinh vẻ đẹp việt

Những viên ruby màu đỏ luôn là biểu tượng của người mệnh Hỏa.

 

Chế ngự: Được những viên đá có màu Trắng, không màu: Kim cương, thạch anh trắng, zircon, đá mặt trăng, ngọc trai trắng, saphir trắng, cubic, canxedon, opal, beryl …


tôn vinh vẻ đẹp việt

Eropi mong rằng qua bài viết trên đã giúp được phần nào những bạn thuộc mệnh hỏa chọn được loại đá yêu thích và phù hợp với mệnh của mình. 

Tham khảo thêm:



Eropi mong rằng qua bài viết trên đã giúp được phần nào những bạn thuộc mệnh hỏa chọn được loại đá yêu thích và phù hợp với mệnh của mình. Tại cửa hàng của Eropi có vô vàn những loại đá quý với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Mời bạn ghé qua trực tiếp để nhận được sự tư vấn tốt nhất và chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất từ Eropi.