Giá vàng hôm nay của SJC, PNJ, EJC, giá vàng rồng Thăng Long, giá vàng miếng 9999 được Eropi cập nhật liên tục theo bảng giá dưới ...
Giá vàng hôm nay, Giá vàng trong nước mới nhất

20/07/2018 16:12

Giá vàng hôm nay của SJC, PNJ, EJC, giá vàng rồng Thăng Long, giá vàng miếng 9999 được Eropi cập nhật liên tục theo bảng giá dưới ...

Lạ lùng với xu hướng đeo dây chuyền dogtag của giới trẻ

Từng là chiếc thẻ quân nhân, một tấm kim loại ghi tên tuổi của các binh sĩ nhưng giờ đây tấm kim loại đó lại trở thành một loại trang sức thu hút giới trẻ, dây chuyền dogtag. Vì vậy mà không ít người thấy lạ với xu hướng đeo dây chuyền kỳ dị này.

Ông tổ nghề kim hoàn Việt Nam

Nghề kim hoàn tại Việt Nam được hình thành từ những năm cuối thế kỷ 18, do hai cha con nhà họ Cao là Cao Đình Độ và Cao Đình Hương sáng lập. Sau này cùng được cả giới kim hoàn xưng tụng là ông tổ nghề kim hoàn Việt Nam.

Tự tin tỏa sáng với trang sức giá “sốc” từ Eropi

Là thương hiệu trang sức có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam với 20 000 sản phẩm mẫu mã khác nhau, Eropi như một làn gió mới trong xu hướng thiết kế, đem lại dấu ấn và phong cách riêng cho người sở hữu. Không những vậy, Eropi còn đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm trang sức “thả ga” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Đăng kí tài khoản liền tay - nhận ngay ưu đãi lớn

Với mong muốn mang đến cơ hội tuyệt vời cho khách hàng sở hữu những sản phẩm trang sức độc đáo và mới nhất, Eropi có chương trình khuyến mại cực lớn khi khách hàng đăng ký ngay tài khoản và mua các sản phẩm trang sức tại Eropi.com 

MC Nhã Uyên xinh đẹp trong những bộ trang sức độc đáo của Eropi Jewelry ngày khai trương

Sáng ngày 29/12/2016 tại 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, MC Nhã Uyên xinh đẹp trong những bộ trang sức độc đáo của Eropi Jewelry ngày khai trương.

Đá trang sức Cubic Zirconia ( CZ )

Đá trang sức là tên gọi chung của các loại đá được gắn trên các loại sản phẩm tầm chung hay giá thành thấp, chủ yếu là đá Cubic Zirconia (CZ). Với mẫu mã phong phú và đa dạng, giá thành hợp lý, CZ trở thành một trong những nguyên liệu phổ biến, không thể thiếu trên thị trường.

Phân biệt ngọc trai nuôi và ngọc trai tự nhiên

Tùy vào cách tạo ngọc tự nhiên hay có sự can thiệp của con người mà ta có thể chia ngọc trai thành hai loại: ngọc trai tự nhiên và ngọc trai nuôi.

Hợp tác - Kinh doanh cùng Eropi Jewelry
Eropi Jewelry luôn mong muốn được hợp tác và chia sẻ thành công với tất cả Quý khách hàng. Hãy tham gia cùng mạng lưới đại lý của Eropi Jewelry ngay hôm nay !