Vàng là một kim loại quý hiếm, thường được sử dụng để làm những món trang sức đắt giá. Trang sức vàng với vẻ đẹp sang trọng, quý phái luôn được chị em phụ nữ ưa thích. Dưới đây là những mẫu bông tai vàng 18k bán chạy nhất tại Eropi.

 

Bông tai vàng 18k ngọc trai Nidalee Love

 

Đôi bông tai được làm từ chất liệu vàng 18k kết hợp cùng ngọc trai mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế khuyên hình chữ U với chốt cài chắc chắn giúp người đeo an tâm khi sử dụng. Sản phẩm có 2 màu trắng, hồng để cho bạn lựa chọn. Ánh xà cừ lấp lánh của viên ngọc trai giúp gương mặt người đeo rạng rỡ hơn và thu hút ánh nhìn.

 

Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Nidalee Love.

 

Tham khảo thêm:

 


Bông tai vàng 18K ngọc trai Luxyry

 

Điểm nhấn của đôi bông tai chính là viên ngọc trai màu hồng tím kiêu sa và sang trọng. Gam màu này khi đứng cạnh vàng 18k vô cùng phù hợp tôn nên nét thanh cao, duyên dáng của phái đẹp. Đôi bông tai thuộc kiểu khuyên nụ dễ dàng sử dụng.


Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18K ngọc trai Luxyry.

 

Bông tai vàng 18k ngọc trai Wire Love

 

Điểm khác biệt của đôi bông tai này nằm ở thiết kế độc đáo, không có chốt cài, bạn chỉ cần xỏ qua là có thể thoải mái tạo dáng. Viên ngọc trai lấp lánh ánh tím tuyệt đẹp, tiếp xúc với ánh sáng phản chiếu ánh ngũ sắc khiến mọi cô gái đều bị mê hoặc.


Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Wire Love.

Bông tai vàng 18k ngọc trai Only Love

 

Đôi bông tai mang nét đẹp nhã nhặn, thanh cao mang đến cho bạn gái vẻ đẹp duyên dáng, cuốn hút ánh nhìn. Vẻ đẹp ấn tượng của ngọc trai kết hợp cùng sắc vàng của vàng 18k vô cùng hòa quyện và sắc nét.

 

Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Only Love.

 

Bông tai vàng 18k ngọc trai Graves Love

 

Đôi bông tai dáng dài này đảm bảo sẽ làm các nàng trở nên lung linh và rạng rỡ hơn. Viên ngọc trai có hai màu trắng và hồng để cho bạn lựa chọn. Sợi dây nối hình móc xích màu vàng rực rỡ kết hợp cùng viên ngọc trai ánh xà xừ lấp lánh khiến cho đôi bông tai hấp dẫn phái đẹp hơn.

 

Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Graves Love.

Bông tai vàng 18k ngọc trai Doris Love

 

Đôi bông tai với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn được nhiều bạn gái ưa chuộng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 18k cao cấp với ngọc trai tạo nên sức hút kì lạ cho món đồ này. Thiết kế nhỏ xinh nhưng vô cùng tinh tế này đủ làm bao cô gái rung động, xao xuyến. 

 

Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Doris Love.


Bông tai vàng 18K ngọc trai Camryn Love


Chất liệu chế tạo quyết định độ đẹp và bền của trang sức. Bông tai vàng 18K ngọc trai Camryn Love sử dụng dòng vàng 18K làm chất liệu chế tác chính, phối hợp với với viên ngọc trai nước ngọt tinh tế, đảm bảo món phụ kiện này không chỉ đẹp mà còn có tuổi thọ cao. Cấu tạo đôi bông tai có kèm khóa chốt gài chắc chắn ở mặt lưng nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc rơi, tuột khi đeo mẫu bông tai này. Thêm vào đó khóa chốt này cũng rất dễ dàng sử dụng, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi trưng diện.

 

Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18K ngọc trai Camryn Love.

 

Bông tai vàng 18k ngọc trai Candy Love

 

Điểm nhấn duy nhất của đôi bông tai này chính là viên ngọc trai ánh xà cừ sáng lấp lánh. Đôi bông tai thuộc dạng khuyên móc dễ sử dụng và chắc chắn, khó bị rơi.

 

Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Candy Love.


Bông tai vàng 18k ngọc trai Cosy Love

 

Đôi bông tai có thiết kế dài, thướt tha mang lại vẻ nữ tính, điệu đà cho người đeo. Thiết kế 2 dây rủ xuống, một dây gắn viên ngọc trai nước ngọt kích thước 7-7,5 mm, dây còn lại gắn hình ngôi sao. Mẫu trang sức làm bằng chất liệu vàng 18k có màu vàng sáng lấp lánh quyến rũ.

 

Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Cosy Love.

 

Bông tai vàng 18k ngọc trai Black Flower

 

Mẫu bông tai này gây ấn tượng với người nhìn nhờ tạo hình nữ tính, ngọt ngào. Viên ngọc trai được gắn với bông hoa bốn cánh màu đen tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút. Ánh xà cừ toát ra từ viên ngọc trai hồng hòa quyện với sắc vàng 18K và màu đen của bông hoa vô cùng hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn.


Bông tai vàng 18k

Bông tai vàng 18k ngọc trai Black Flower.

 

Trên đây là những mẫu bông tai vàng 18k tuyệt đẹp tại Eropi. Sắc vàng kết hợp cùng ánh xà cừ của ngọc trai mang lại cho bạn gái nét đẹp thanh cao, duyên dáng.