Có nhiều loại bông tai với từng kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng đôi bông tai dành được nhiều sự quan tâm và chú ý từ chị em nhất vẫn là những mẫu bông tai hoa. Những đôi bông tai thêm xinh, làm duyên cho phái đẹp.


Vẻ đẹp thiên nhiên trong những đôi bông tai hoa


Đó có thể là những bộ khuyên tai hình nụ, hình hoa mang dáng dấp của những cánh hoa anh đào, những cánh hoa mai mỏng manh.


Đôi bông tai bạc sáng lấp lánh với những cánh hoa và những viên đá Cz.


Là những kiểu dáng độc nhất, không đụng hàng với mẫu bông tai nào. Những đôi bông tai của Eropi luôn gây ấn tượng với khách ở điều đó. Không quá cầu kỳ, không quá lộng lẫy nhưng vấn luôn có sức hút với từng ánh mắt của các nàng.


Dù là dáng bông tai nụ hay dài nhưng chúng vẫn luôn nổi bật với từng đường nét thiết kế, từng viên đá được đính lên từng chi tiết được các nhà thiết kế trang sức sáng tạo ra.

 

Những mẫu bông tai hoa đẹp ngây ngất lòng người.

Những mẫu bông tai hoa đẹp ngây ngất lòng người.


Từ hình ảnh bông hoa, chiếc lá trong thiên nhiên đều được cách điệu và tạo thành những họa tiết và hình dáng bông tai đặc biệt. Có thể đó là những dáng bông tai với hình cánh hoa năm cánh, bốn cánh được xếp khéo léo và tinh tế. Đôi khi hình dáng đơn giản chỉ là những nụ hoa đơn giản nhưng lại cuốn hút. Từng mẫu thiết kế hoa tai được tạo ra, tất cả chỉ để phục vụ cho nhu cầu và sở thích của mỗi người.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Một số mẫu bông tai hoa làm mê mẩn bao ánh mắt

 

Đến từ nhiều chất liệu khác nhau vì vậy mẫu mã và kiểu dáng những đôi bông tai rất đa dạng tùy theo ý thích của mỗi người.


Đôi khi là những mẫu hoa tai vàng là những cánh hoa dát mỏng tạo nên những đôi bông tai hoa dịu dàng pha nét duyên dáng. Từng cánh hoa vàng với kích thước đều nhau được đặt cạnh nhau theo ý định của nhà thiết kế đã tạo nên đôi bông tai hoa vàng được nhiều người yêu thích.

 

Bông tai bạc Chibin Flower dáng nụ tinh tế.

Bông tai bạc Chibin Flower dáng nụ tinh tế.

 

Hay là những đôi bông tai với nhiều màu sắc được tạo nên từ những viên đá quý đầy màu sắc rực rỡ: đó có thể là những viên thạch anh tím, là màu xanh của Emerald, hay màu đỏ của viên Ruby,.. hoặc màu xanh dương ấn tượng của những viên Topaz.


Bông tai bạc Chrysanthemum hình hoa cúc.

Bông tai bạc Chrysanthemum hình hoa cúc.


Hoặc là những đôi bông tai bạc gắn những viên đá Cz với thiết kế trẻ trung được giới trẻ yêu thích.


Và có thể là những đôi bông tai được kết hợp giữa bạc và ngọc trai, vàng và ngọc trai. Nguyên liệu quý từ lòng đất kết hợp với báu vật từ biển cả đã tạo nên những đôi bông tai đep, có những nét sang của riêng nó.


Bông tai bạc Lily Flower với hình dáng đôi hoa ly dịu dàng.

Bông tai bạc Lily Flower với hình dáng đôi hoa ly dịu dàng.

 

Mang dáng hình của hoa ly duyên dáng với những cánh hoa mềm mại làm cho đôi hoa tai thêm tinh tế. Điểm nhấn của đôi bông tai chính là những viên đá Cz được đính trên mỗi cánh làm cho dáng bông tai mang đẳng cấp khác biệt và chứng minh vị trí của nó trong bộ trang sức cao cấp của Eropi.

 

Là những cánh hoa rực rỡ như những viên đá quý đầy màu sắc hay là cánh bạc hay vàng, tất cả đều toát lên được vẻ trang nhã cùng nét tinh tế của những đôi bông tai hoa.


Bông tai bạc Twinkle hình hoa xinh lung linh.

Bông tai bạc Twinkle hình hoa xinh lung linh.


Lấp lánh và xinh xắn có thể là những mẫu bông tai bạc Twinkle, những cánh hoa như những tia sáng lấp lánh làm cho đôi bông tai bạc thêm lung linh và có những nét sáng của nó.


Hình ảnh những bông hoa luôn là niềm cảm hứng cho các nhà thiết kế trang sức.

Hình ảnh những bông hoa luôn là niềm cảm hứng cho các nhà thiết kế trang sức.

 

Làm từ nhiều chất liệu cùng nhiều kiểu dáng thiết kế những đôi bông tai hoa luôn khiến nhiều nàng phải say đắm. 


Bông tai Beautiful Flower được nhiều người yêu thích.

Bông tai Beautiful Flower được nhiều người yêu thích.

 

Những đôi bông tai luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, nhất là những đôi bông tai hình hoa chưa bao giờ là giảm sức hot của nó trong mùa hè nóng bỏng này.