Giá vàng hôm nay của SJC, PNJ, EJC, giá vàng rồng Thăng Long, giá vàng miếng 9999 được Eropi cập nhật liên tục theo bảng giá dưới ...
Giá vàng hôm nay, Giá vàng trong nước mới nhất

20/07/2018 16:12

Giá vàng hôm nay của SJC, PNJ, EJC, giá vàng rồng Thăng Long, giá vàng miếng 9999 được Eropi cập nhật liên tục theo bảng giá dưới ...

Giá vàng hôm nay, Giá vàng trong nước mới nhất

Giá vàng hôm nay của SJC, PNJ, EJC, giá vàng rồng Thăng Long, giá vàng miếng 9999 được Eropi cập nhật liên tục theo bảng giá dưới đây. Giá vàng trong nước của các công ty cung cấp vàng bạc đá quý nổi tiếng nhất trên cả nước, các bạn sẽ được cập nhật chi tiết nhất.

Điểm danh 10 viên kim cương lớn nhất thế giới

Kim cương được mệnh danh là loại đá quý hiếm nhất trên thế giới và dĩ nhiên nó cũng là món đồ trang sức mà bất cứ quý bà, quý cô nào đều yêu thích. Hãy cùng Eropi điểm danh những viên kim cương lớn nhất thế giới.

Điểm danh những mẫu bông tai vàng 18k sang chảnh

Vàng là một kim loại quý hiếm, thường được sử dụng để làm những món trang sức đắt giá. Trang sức vàng với vẻ đẹp sang trọng, quý phái luôn được chị em phụ nữ ưa thích. Dưới đây là những mẫu bông tai vàng 18k bán chạy nhất tại Eropi.

Người đẹp Song Hye Kyo, Angela Baby tinh ý chọn nhẫn cưới cùng hãng trang sức

Điểm lại hình ảnh các sao Hàn trong trang phục lễ cưới có thể nhận ra trang sức Chaumet luôn xuất hiện. Ngay cả ngọc nữ màn ảnh Hàn Song Hye Kyo hay Angela Baby xứ Trung đều lựa chọn mẫu nhẫn cưới của hãng trang sức này.

Cách khắc phục vòng Pandora bị rộng dành cho các tín đồ thời trang

Vòng Pandora ngày nay đã trở thành món phụ kiện yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, vòng Pandora thường có dấu hiệu rộng và dãn ra. Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn một số cách khắc phục vòng Pandora bị rộng.

Xu hướng bông tai làm mưa làm gió năm 2018

Bông tai là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái, góp phần tô điểm cho gương mặt chị em thêm lộng lẫy, duyên dáng. Hãy cùng Eropi điểm danh những mẫu bông tai khiến chị em say mê thời gian gần đây nhé.

Mẹ trẻ người Mỹ kiếm triệu đô nhờ bán trang sức làm từ sữa mẹ

Là thực phẩm dành cho những em bé sơ sinh, liệu ai có thể tin sữa mẹ có thể làm thành những món trang sức quý giá, có sức lôi cuốn khiến người người mê mẩn. Điều đó là sự thực, một người mẹ trẻ mang quốc tịch Mỹ đã kiếm triệu đô nhờ bán trang sức làm từ sữa mẹ.

Trang sức từ nylon - Tưởng quê nhưng lại là hot trend đường phố

Chất liệu nylon được coi là chất liệu rẻ tiền nhất, nhưng giờ đây nó lại hóa thành những bộ trang sức sang chảnh nhất. Những bộ trang sức từ nylon tưởng quê nhưng lại là hot trend đường phố.

Cách đeo nhẫn tỳ hưu để cả đời vương giả

Tỳ hưu được biết đến là linh vật hàng đầu có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân. Nhiều người đã lựa chọn đeo nhẫn tỳ hưu với hy vọng gia tăng may mắn và tài lộc cho bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo nhẫn tỳ hưu thế nào cho đúng. Sau đây là cách đeo nhẫn tỳ hưu để cả đời vương giả.

Song Hye Kyo - đẳng cấp sao lớn, diện hoa tai 700 triệu đồng đi dự sự kiện

Cái tên Song Hye Kyo và Song Joong Ki có lẽ không còn xa lạ. Nhất là khi cả hai về chung một nhà thì độ nổi tiếng của cặp đôi này để nổi khắp toàn Châu Á. Và mới đây nhất Song Hye Kyo thể hiện đẳng cấp sao lớn khi diện hoa tai 700 triệu đồng đi dự sự kiện.

Hợp tác - Kinh doanh cùng Eropi Jewelry
Eropi Jewelry luôn mong muốn được hợp tác và chia sẻ thành công với tất cả Quý khách hàng. Hãy tham gia cùng mạng lưới đại lý của Eropi Jewelry ngay hôm nay !