Mỗi mùa trong năm các thương hiệu thời trang cũng như các hãng trang sức đều tung ra thị trường vô số bộ sưu tập. Nhưng hè này, là mùa của trang sức bạc , đặc biệt là dòng bông tai bạc với sự trở lại ngoại ngục. Cùng Eropi Jewelry điểm danh những mẫu bông tai bạc lên ngôi hè này.


Năm 2017 là một năm với nhiều biến động trong thị trường trang sức, trong đó không thể không kể đến sự phát triển mạnh mẽ của trang sức bạc. Eropi Jewelry với hơn 20.000 mẫu sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, hứa hẹn đem đến cho bạn gái nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh dây chuyền, lắc tay bạc thì bông tai bạc là món trang sức mà mọi cô nàng đều cần sở hữu ít nhất 1 đôi.


Hè về tiếng ve kêu râm ran khắp nơi, sắc đỏ của phượng hồng, sắc tím của bằng lăng bao phủ khắp không gian... Bắt nguồn từ đó, các nhà chế tác của Eropi đã cho ra đời những bộ sưu tập đầy màu sắc, mang đậm hơi thở của ngày hè. Chỉ cần nhìn thôi, bạn cũng có thể cảm nhận được không khí sôi động khi hè về.


Bông tai nụ


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Những đôi bông tai nụ cực dễ sử dụng, đóng mở dễ dàng.


Với những đôi bông tai bạc mang kiểu dáng truyền thống. Nhưng cực dễ sử dụng, phần đinh cài và chốt phái sau nhỏ sinh. Bạn có thể đóng mở trong vài giây, đặc biệt không tạo cảm giác vướng víu, khó chịu trong sử dụng. Bề mặt của những đôi bông tai này ôm sát tai nên cực nổi bật và khiến gương mặt của bạn rạng ngời hơn hẳn.


Bông tai đính ngọc trai


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Sắc trắng của bạc S925 kết hợp hài hòa với sự thuần khiết của ngọc trai.

Nhắc đến ngọc trai làm bạn liên tưởng ngay đến sự chín chắn, sang trọng. Nhưng đến với Eropi Jewelry bạn sẽ có cái nhìn khác hoàn toàn. Những đôi bông tai đính ngọc trai nhiều màu đem đến cho bạn gái sự tươi trẻ. Thiết kế độc đáo, tạo hình mới lạ chinh phục chị em từ cái nhìn đầu tiên. Sắc trắng của bạc S925 kết hợp hài hòa với sự thuần khiết của ngọc trai, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đá cz... Tất cả hòa quện với nhau tạo thành một khối thống nhất, mà khi đã ngắm nhìn khiến bạn khó lòng từ chối.


Bông tai nạm đá Cubic Zirconia


Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Những thiết kế nạm đá cz cũng được chăm chút tỷ mỷ đến từng chi tiết.

Eropi Jewelry không chỉ tập trung vào dòng bông tai bạc đính ngọc trai. Mà những thiết kế nạm đá cz cũng được chăm chút tỷ mỷ đến từng chi tiết, dù là nhỏ nhất nhằm đem lại sự hoàn hảo cho người sử dụng. Sự lấp lánh của đá cz khiến chủ nhân nổi bật, thu hút ánh nhìn hơn khi xuất hiện. Ngoài ra, còn tôn lên những nét thanh tú trên cơ thể, che đi khuyến điểm giúp nàng tự tin hơn.


Tìm hiểu thêm :


 

 

 

Với số lượng sản phẩm đồ sộ, thiết kế phong phú cùng nhiều tạo hình, bất kỳ cô gái nào đã đến của hàng của Eropi khó lòng về tay không được. Những đôi bông tại dạng nụ, hay khuyên dài nạm đá cz tinh xảo sẽ chinh phục những cô nàng khó tính nhất.