Không có gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu những mẫu bông tai hình chiếc lá, từng lá bạc đính đá như tôn thêm nét sang trọng, chất bạc sáng như tôn thêm phần quý phái. Vì vậy không nói quá khi bông tai hình chiếc lá có hội tụ cả 3 yếu tố: cuốn hút, tinh tế và sang trọng.

 

Nhiều mẫu hoa tai hình chiếc lá người người đều mê.

 

Quyến rũ như đôi bông tai bạc Angelina Love.

Quyến rũ như đôi bông tai bạc Angelina Love.


Không gì sánh bằng sự lung linh của những viên đá Cz đính trên chất bạc Ý. Không gì tuyệt vời hơn khi viên ngọc trai - viên ngọc đến tư đại dương. Hai chất liệu quý đã tạo nên nét cao quý của đôi bông tai bạc Angelina Love. Nằm trong bộ sựu tập trang sức bạc, có thể nói đôi bông tai này là một điểm sáng, một bộ trang sức hoàn hảo dành cho các quý cô. Viên ngọc trai như hình của một loại trái cây được đính trên những chiếc lá bạc nhỏ xinh. 


Hình chiếc lá nhỏ xinh trên các mẫu bông tai bạc.

Hình chiếc lá nhỏ xinh trên các mẫu bông tai bạc.


Đôi khi chỉ là những chiếc lá với những kiểu dáng mềm mại khiến cho đôi bông tai mang một phong cách độc lạ, hiếm có. Từng chiếc lá được cách điệu như những chiếc lá thật, điều này đã có cho thấy sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế trang sức của Eropi. Không phải là bông tai hình lá bản to mà là những nhành lá nhỏ xinh. Không quá cầu kỳ chi tiết nhưng lại đạt đến độ hoàn hảo bất ngờ. Có thể nói rằng đôi bông tai hình lá này chính là một tuyệt tác mà Eropi gửi đến chị em, tôn vinh cái đẹp, chiều lòng các quý cô và cả những cô nàng khó tính nhất.


Các mẫu lá khác nhau trên những nhẫn bạc lấp lánh đá Cz.

Các mẫu lá khác nhau trên những nhẫn bạc lấp lánh đá Cz.

 

Đơn giản có thể là những bông tai hình chiếc lá ngắn dành cho những ai không thích sự rườm rà. Hiểu được tính cách của từng khách hàng, các quý cô vì vậy mà Eropi đã tạo ra đôi bông tai hình lá với thiết kế đơn giản nhưng lại có nét tinh tế và sự quyến rũ trong đó. Là một sản phẩm dành cho phái đẹp vì vậy những đôi bông tai này đều là tâm huyết của các nhà thiết kế trang sức của Eropi.

 

Đơn giản và tinh tế như bông tai bạc Beauty Leaf.

Đơn giản và tinh tế như bông tai bạc Beauty Leaf.

 

Tinh tế và sang trọng chỉ có thể là đôi bông tai bạc Beauty Leaf. Từng chiếc lá nhỏ dài được xếp một cách khéo léo có chủ ý tạo nên vẻ độc đáo riêng của đôi bông tai. Những viên đá Cz được đính trên chiếc lá bạc tạo độ lấp lánh và nét sang cho nó. 

 

Tham khảo thêm:

 

 

Tinh tế như bông tai bạc Love Nature.

Tinh tế như bông tai bạc Love Nature.

 

Cầu kỳ và duyên dáng hơn có thể là Love Nature, đôi bông tai hình lá mang phong cách quý tộc. Chiếc lá bản to được tạo từ những viên đá Cz với kích thước khác nhau được đặt xen kẽ mang một thiết kế mới lạ. Đôi bông tai hình lá này là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, giữa sự lung linh của những viên đá quý và chất bạc Ý sang. Đây được coi là những mẫu trang sức hot nhất trong xu hướng mùa hè năm nay được các cô nàng yêu thích.


Bông tai bạc Theophilia hình chiếc lá được nhiều người yêu thích.

Bông tai bạc Theophilia hình chiếc lá được nhiều người yêu thích.

 

Những chiếc lá được đặt cách thưa nhau cũng là một mẫu bông tai hình lá các cô nàng yêu thích. Như đôi bông bạc Theophilia là một ví dụ cho vẻ đẹp này. Những chiếc mang những kiểu dáng đơn giản những lại mang một vẻ đẹp riêng của nó. Phần kết cho những chiếc lá là những bông hoa nhỏ xinh bốn cánh mềm mại đã làm cho đôi bông tai thêm nét dịu dàng.


Bông tai Sunny với hình chiếc nhỏ xinh.

Bông tai Sunny với hình chiếc nhỏ xinh.

 

Lung linh và đẳng cấp là hai tính từ để miêu tả cho những đôi bông tai bạc của Eropi. Ý tưởng bắt nguồn từ thiên nhiên, từ hình hoa chiếc lá đến những chi tiết độc lạ đã là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế trang sức tạo ra những đôi bông tai nhỏ nhắn, xinh xắn chiều lòng ý các nàng.