Ngày nay, bông tai là một phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ mỗi khi ra đường. Món phụ kiện này tuy nhỏ bé nhưng lại đem lại sự quyến rũ không ngờ cho nữ chủ nhân. Dưới đây là 10 mẫu bông tai nơ điệu đà có thể đốn tim bất cứ cô nàng nào.

 

Đầu tiên là bông tai bạc Gragas Like với tạo hình chiếc nơ xinh xắn có gắn vô số những viên đá CZ hình tròn sáng lấp lánh. Sắc trắng của bạc 925 kết hợp hài hòa cùng đá giúp chủ nhân tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Đôi bông tai được thiết kế dạng nụ giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

 

Bông tai nơ

Bông tai bạc Gragas Like.

 

Tham khảo thêm:

 


Tạo hình của đôi bông tai bạc này khá nhiều chi tiết nhưng vẫn tạo cho người nhìn cảm giác thanh thoát. Đường tròn nạm đá lấp lánh kết hợp cùng chiếc nơ điệu đà ở phía dưới cùng với khung chữ ILOVE tạo sức hút đặc biệt cho đôi bông tai. Mẫu trang sức với tông màu trắng phù hợp với mọi màu da, không hề kén người dùng.


Bông tai nơ

Bông tai bạc Love Bow.

 

Đôi bông tai với tạo hình chiếc nơ khá đơn giản. Bề mặt chiếc nơ được phủ kín bằng đá CZ giúp đôi bông tai thêm lấp lánh. Mẫu trang sức đơn giản phù hợp với những bạn gái thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. 


Bông tai nơ

Bông tai bạc Simple Bow.

 

Mẫu bông tai hấp dẫn người nhìn bởi kiểu dáng mới lạ. Mặt bông tai là một chiếc nơ nạm đá nhỏ xinh gắn với một viên ngọc trai màu trắng. Chắc hẳn không cô nàng nào có thể từ chối đôi bông tai tinh tế này. Sản phẩm mang lại cho người đeo nét sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

 

Bông tai nơ

Bông tai bạc Beauty Bow Pearl.

 

Bông tai với kiểu dáng nụ nhỏ xinh thu hút nhờ phần mặt được thiết kế sáng lấp lánh. Khung hình tròn với chiếc nơ ngộ nghĩnh giúp đôi bông tai chiếm được cảm tình của người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Do kích thước đôi bông tai khá nhỏ nên bạn cần chọn kiểu tóc phù hợp để khoe được đôi bông tai.


Bông tai nơ

Bông tai bạc Bow And Circle.


Đôi bông tai này được chế tác từ chất liệu vàng 18k cao cấp. Sắc vàng tươi sáng của chiếc nơ kết hợp cùng viên ngọc trai Akoya khiến cô gái nào cũng mê đắm. Với thiết kế đơn giản, đôi bông tai phù hợp với những cô gái có phong cách thời trang nhẹ nhàng.


Bông tai nơ

Bông tai vàng 18k ngọc trai Akoya Dylan.

 

Mẫu trang sức là tạo hình của một chiếc nơ nhỏ kết hợp với viên ngọc trai trắng. Sắc trắng của đá CZ khi đúng gẫn ánh xà cừ của ngọc trai tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo. Đôi bông tai thuộc dòng dáng dài với kiểu cách cầu kỳ thích hợp với những buổi tiệc, những sự kiện quan trọng. 


Bông tai nơ

Bông tai bạc The Bow Pearl.

 

Đôi bông tai với thiết kế điệu đà bao gồm mottj chiếc nơ nhỏ xinh kết hợp cùng khuôn hình chữ D và khối tròn lúc lắc. Chính sự kết hợp này đã tạo cho đôi bông tai nét đáng yêu mà không món trang sức nào có được. Bông tai thuộc kiểu dáng dài rất hợp khi phối cũng những mẫu váy nữ tính.

 

Bông tai nơ

Bông tai bạc D Bow.

 

Mẫu trang sức gây ấn tượng cho người nhìn bởi vẻ mềm mại của nó. Thiết kế hình chiếc nơ sống động như thật với vô số viên đá CZ được đinh trên mặt bông tai. Tuy đơn giản nhưng mẫu thiết kế này sẽ mê hoặc mọi cô gái khi chót nhìn qua nó. 


Bông tai nơ

Bông tai bạc Miranda Love.

 

Đoi bông tai này được rất nhiều người quan tâm bởi nó hội tụ đủ nét nữ tính và sự điệu đà. Tạo hình chiếc nơ xinh xắn kết hợp cùng dải đá mềm mại, uốn lượn khiến các cô gái càng thêm ưa thích. Mẫu trang sức với sắc trắng chủ đạo nay phù hợp với mọi màu da nên bạn có thể vô tư trưng diện mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

 

Bông tai nơ

Bông tai bạc Small Bow.

 

Trên đây là một số mẫu bông tai nơ siêu dễ thương dành cho những cô nàng keo ngọt.