Là thương hiệu trang sức có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam với 20 000 sản phẩm mẫu mã khác nhau, Eropi như một làn gió mới trong xu hướng thiết kế, đem lại dấu ấn và phong cách riêng cho người sở hữu. Không những vậy, Eropi còn đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm trang sức “thả ga” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 
Các sản phẩm của Eropi luôn khiến phái đẹp và các tín đồ trang sức “phải xiêu lòng” nhờ sự thiết kế tinh tế và cập nhật những xu hướng mới nhất. Hiện tại, các chương trình khuyến mãi mà Eropi đang triển khai không chỉ ưu đãi khủng về giá thành sản phẩm mà còn nhằm tăng thêm quyền lợi và đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm các sản phẩm trang sức, phụ kiện làm đẹp trên toàn quốc.

khuyến mãi


Đặc biệt , Eropi còn mang đến cho Quý khách hàng sự lựa chọn mua sắm linh hoạt đó là: ngoài việc trực tiếp đến tận cửa hàng mua sản phẩm theo phương thức truyền thống thì khách hàng có thể mua hàng tại nhà chỉ cần với một thao tác Click chuột trên website: eropi.com.

Để xem thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi các sản phẩm trang sức bạc, ngọc trai và các phụ kiện trang sức khác, Quý khách vui lòng xem TẠI ĐÂY 

Chúc Quý khách hàng mua sắm vui vẻ tại Eropi!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty Cổ phần Eropi

Cửa hàng: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HOTLINE: 096 882 9900 – 090 212 7499
Website: https://eropi.com/