Nối tiếp sự thành công của những đồ vật gắn đá quý đắt nhất hành tinh phần 1. Eropi sẽ không để bạn chờ lâu nữa, xin gửi tới quý vị phần 2. Hứa hẹn sẽ ẩn chứa nhiều điều thú vị hơn nữa.

 

Ở phần 1, các bạn ắt hẳn ngạc nhiên bởi chiếc đầu lâu nạm kim cương, cũng như bộ bikini đắt nhất hành tinh. Thì ở kì này, Eropi sẽ làm bạn không khỏi ngỡ ngàng chiếc ô tô phủ đá quý. Cùng những món đồ siêu đáng yêu và giá trị khác, còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay nào.

 

Chiếc ô tô lấp lánh trang sức

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Chiếc ô tô Mercedes Bens SL  xuất hiện ngây xôn xao dư luận, tốn không ít giấy mực của báo chí.

 

Chiếc ô tô Mercedes Bens SL  xuất hiện ngây xôn xao dư luận, tốn không ít giấy mực của báo chí. Nó không đơn thuần là chiếc siêu xe với cấu tạo, hay tốc độ tuyệt vời. Điều được nhắc đến là trang sức gắn trên xe là kim cương và pha lê Swarovski tới giờ chưa được tiết lộ thông tin cụ thể.

 

Chỉ cần ngắm nhìn sự lấp lánh của chiếc xe thôi cũng đủ biết chủ nhân của nó chịu chơi và chịu chi thế nào. Theo thông tin của báo chí, chiếc xe đắt tiền này thuộc về hoàng tử Waleed. Là người nổi tiếng mê xe sang, là tay chịu chơi thứ thiệt trên thế giới.

 

Chiếc xe này chỉ là chiếc thứ 38 trong bộ sưu tập của hoàng tử. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hay chạm nhẹ lên chiếc xe này. Bạn phải trả một số tiền không nhỏ khoảng 1000USD. Số tiền cho một lần chạm nhẹ vậy giá trị thật của nó quả là con số không  lường trước được.

 

Chiếc giường cho trẻ em đắt nhất thế giới

 

Chiếc giường xinh xắn nổi tiếng thế giới này mang phong cách cổ tích. Mà bất kỳ bé gái nào cũng muốn sở hữu, ngủ trên đó mỗi tốt. Được hãng Post Tots sản xuất, một công ty chuyên sản xuất những đồ vât cho trẻ em khác thường nhất hiện nay.

 

Chiếc giường này được giao bán với giá khủng lên đến 47000USD. Ngoài giường hãng này còn cung cấp đến người tiêu dùng cầu thang, ban công siêu đẹp mắt. Công ty này tuyên bố với những sản phẩm độc đáo này sẽ làm cho trẻ em có cảm giác hạnh phúc viên mãn.

 

Lọ nước hoa đắt nhất

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Lọ nước hoa được đánh giá đắt nhất thế giới.

 

Lọ nước hoa được đánh giá đắt nhất thế giới có dung tích 50ml phiên bản Imperoal Mesty có giá khoảng 215.000 USD. Sao nó lại có giá trị khủng đến vậy, là bởi vòng tròn vàng 18 cara bao xung quanh vành của chai nước hoa. Cùng với một hình chữ nhật 5 cara kim cương gắn ở đó.

 

Tham khảo thêm:

 

Đây là chai nước hoa tôn vinh dòng sản phẩm cũng như tăng cường hương thơm đắt nhất hành tinh. Có thể ước chừng 10 chai nước hoa này trị giá bằng cả một siêu xe hạng sang.

 

Nếu là bạn bạn có mơ ước một lần sở hữu những món đồ sa xỉ này không. Đá quý luôn là niềm khao khát của mọi người. Người nghệ sĩ cũng không ngừng sáng tạo để cho ra những tác phẩm độc đáo. Cùng đồng hành với Eropi để cập nhập liên tục xu hướng mới của thế giới.