Không khí hè đang ngập tràn khắp nơi, các xu hướng thời trang liên tục được cập nhật. Eropi Jewelry đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bằng những mẫu lắc tay hot nhất hè này.

 

Bạn có muốn biết hè này những mẫu lắc tay nào lên ngôi không? Các sản phảm mang hơi thở của màu hè sôi động và ẩn chứa tâm huyết của nhà chế tác. Đến với Eropi Jewelry bạn không cần lo lắng về mẫu mã, với hơn 20.000 sản phẩm, bạn tha hồ lựa chọn và dẫn đầu xu thế. Cùng Eropi điểm danh những mẫu lắc tay hot nhất hè này.


Lắc tay bạc mềm gắn đá Cubic Zirconia


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtMẫu lắc tay dạng mắt xích khiến bạn chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng có thể cảm nhận được sự khỏe khắn, chắc chắn.


Những mẫu lắc tay bạc mềm được chế tác từ dòng bạc nổi tiếng của Ý S925. Luôn được chị em yêu thích nhờ độ sáng bóng của bạc. Và sự kết hợp hoàn hảo với đá cz làm bề mặt lắc luôn nổi bật khi trung diện. Đặc biệt sản phẩm của Eropi còn mạ một lớp xi bạch kim bên ngoài theo công nghệ hiện đại giúp kéo dài thời gian xỉn màu và tăng độ sáng.

 

Tìm hiểu thêm:



Ngoài ra, mẫu lắc tay dạng mắt xích khiến bạn chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng có thể cảm nhận được sự khỏe khắn, chắc chắn. Thiết kế phần móc khóa thông mình, dễ dàng thay đổi kích thước, thao tác đóng mở thực hiện trong tích tắc. Bàn tay của bạn thêm lôi cuốn khi được tô điểm, cử chỉ thanh tao, nho nhã hơn.


Mẫu lắc tay bạc đính đá cz làm bề mặt của sản phẩm nổi bật hơn. Sự lấp lánh của đá kết hợp với sắc trắng trung tính của bạc phù hợp với mọi làn da. Nên mọi cô gái đều có thể sử dụng và trở thành món phụ kiện không thể thiếu.


Lắc tay bạc nữ dạng kiềng đính ngọc trai và đá cz


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtEropi Jewelry tuyển chọn những viên ngọc trai chất lượng nhất để đính lên bề mặt.


Những chiếc kiềng bạc từ lâu đã gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài thướt tha. Lấy cảm hứng từ đó các nhà chế tác của Eropi Jewelry đã cho ra đời những mẫu lắc tay bạc dạng kiềng. Với kiểu dáng khỏe khắn nhưng không mất đi sự mềm mại, nữ tính của phái đẹp. Mẫu nữ trang này hứa hẹn sẽ làm chị em xao xuyến từ cái nhìn đầu tiên. Giúp bạn tôn lên những đường nét thanh tú trên cơ thể.


Sản phẩm lắc dạng kiềng của Eropi còn có những cải tiến độc đáo mà các thương hiệu khác trên thị trường không có. Đó là lớp xi bạch kim cao cấp mạ bên ngoài theo công nghệ hiện đại, sự có mặt của những viên ngọc trai trên bề mặt càng làm bạn bị thu hút. Đá cz lấp lánh, sự óng ánh của ngọc trai hòa cùng sắc bạc S925. Tin chắc mọi cô nàng đều muốn sở hữu ngay lập tức.


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtNhững chiếc lắc được kết từ charm luôn thu hút bạn gái.

Eropi Jewelry tuyển chọn những viên ngọc trai chất lượng nhất để đính lên bề mặt. Với nhiều dòng sản phẩm từ trai nhân tạo đến trai nước ngọt bạn tha hồ lựa chọn. Sự láng mịn trên bề mặt ngọc cùng ánh xà cừ lấp lánh sẽ làm nàng đem lòng yêu thương, khó có thể cưỡng lại được.


Lắc tay bạc dạng trơn


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtMẫu lắc tay được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng luôn là tâm điểm của sự chú ý.


Với những cô nàng thích sự đơn giản thì những mẫu lắc tay bạc dạng trơn sinh ra để dành cho bạn. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng luôn là tâm điểm của sự chú ý. Một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Là món phụ kiện mà mọi chị em đều cần trang bị cho mình.


Eropi Jewelry vừa cùng bạn điểm danh những mẫu lắc tay bạc hot nhất hè này. Mong rằng những thông tin trên phần nào giúp chị em lựa chọn được món trang sức phù hợp với mình và nắm bắt xu thế thị trường.