Khoảng thời gian cuối thu đầu đông thật đặc biệt, cùng Eropi xuống phố quyến rũ với trang sức gắn đá Citrine.


Nếu bạn đang ở Hà Nội khó có thể quên được mùi hoa sữa nồng nàn. Một ngày cuối thu đầu đông xuống phố ngắm nhìn cảnh vật thật thú vị. Từng tia nắng xuyên qua tán lá, qua những ngõ nhỏ...hòa cùng dòng người tấp lập, tất cả tạo nên một không gian thơ mộng.

 

Dường như chúng ta cảm thấy mình nhỏ bé, muốn được yêu thương trong thời khắc giao mùa của đất trời. Một chút son trên môi, gò mà hồng cùng những bộ trang sức mới tạo cho bạn cảm giác mới lạ, sức sống tràn đầy.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Đá Citrine được biết đến là viên đá tượng trưng cho những người sinh tháng 11.

Đá Citrine được biết đến là viên đá tượng trưng cho những người sinh tháng 11, với màu vàng ấm áp, đem lại may mắn cho chủ nhân, cùng sự thịnh vượng khi gắn lên trang sức. Bất kì cô gái nào sử dụng nữ trang ngắn loại đá này đều cảm thấy mình quyến rũ, thanh lịch hơn.

 

Tham khảo thêm:

 

Loại đá này được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua hàng vạn năm mấy được hình thành. Nên chứa trong mình nguồn năng lượng lớn, chính điều đó biến chúng thành lá bùa hộ mệnh phòng ngừa tai ương, ma quỷ, tránh điều xấu tuyệt vời cho chủ nhân.

 

Đặc biệt khi làm quà tặng người thân, bạn bè sẽ vô cùng ý nghĩa, nó mang hàm ý bảo vệ che chở, đem lại may mắn cho người bạn yêu thương. Một món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật, ngày lễ và kỉ niệm. Eropi tin chắc người nhận sẽ vô cùng xúc động. Còn chần chừ gì nữa mà không gửi đến nửa kia của mình những mẫu trang sức độc đáo gắn đá Citrine này.

 

Đá Citrine tượng trưng cho sự giàu có và thành công



Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Đá Citrine hay còn được biết đến với cái tên khác là Hoàng ngọc.

Đá Citrine hay còn được biết đến với cái tên khác là Hoàng ngọc. Loại đá này sở hữu màu sắc khác biệt trong dòng đá quý, chúng có màu từ vàng nhạt đến ánh nâu vàng. Đây là loại đá quý có khả năng khuếch đại năng lượng mạnh mẽ. Nên con người sử dụng nó như tấm bùa hộ mệnh để gặp giữ hóa lành, gặp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.


Mời bạn ngắn nhìn những mẫu trang sức gắn đá Citrine độc đáo:

 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Mặt dây chuyền từ đá Citrine đem đến sự quý phái cho người đẹp.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Những viên đá sở hữu màu vàng lấp lánh chứa đầy năng lượng.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Thiết kế mới lạ đem đến cho bạn trẻ những trải nghiệm độc đáo.