Vàng hồng hiện đang là mặt hàng gây bão trên thị trường trang sức. Vậy vàng hồng có gì đặc biệt khiến chị em săn lùng và mêm mẩn ? Eropi Jewelry trong bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích về vàng hồng là gì. Để bạn có được câu trả lời cho riêng mình.


Vàng hồng là gì ?


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtVàng hồng hay còn được biết đến với tên gọi khác là vàng nga trong đời sống hằng ngày.

Vàng hồng hay còn được biết đến với tên gọi khác là vàng nga trong đời sống hằng ngày. Với màu sắc đặc trưng hơi ngả màu đồng nên chúng được rất được ưu chuộng tại Nga vào thế kỷ 19. Không sở hữu sắc trắng nổi bật giống bạc hay màu vàng rực rỡ của vàng nguyên chất. Vàng hồng với màu hơi ngả sắc đồng, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi bạn cũng sẽ cảm nhận được sự nồng ấm.


Thuộc nhóm vàng mang màu sắc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa bạc và đồng. Nên vàng hồng chia ra làm nhiều loại : red gold-vàng đỏ, rose gold-vàng hồng đậm, pink gold-vàng hồng nhạt. Cùng với đó là sự thay đổi về hàm lượng đồng và bạc trong hợp kim.

 

Tìm hiểu thêm:

 


Câu trả lời cho việc vàng hồng gây bão trên thị trường

+ Màu sắc độc đáo


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtMàu sắc của vàng hồng độc đáo.


Không trắng sáng như bạc, không rực rỡ như vàng 9999, vàng hồng nổi bật với sắc màu nồng ấm. Dù nhẹ nhàng nhưng vẫn tỏa sáng từ mọi góc độ. Chỉ cần nhìn thôi, bạn cũng cảm nhận được sự ấm áp. Màu của vàng hồng dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại đá, hài hòa với trang phục.


Đặc biệt, đây còn là kim loại được quý ông khá ưa chuộng, tông màu không làm phái mạnh thấy mình ẻo lả. Mà sự mạnh mẽ, lịch lãm toát ra khi sử dụng.


+ Chất liệu tuyệt hảo


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtVàng hồng là hợp kim của vàng nguyên chất kết hợp cùng với đồng.

Vàng hồng là hợp kim của vàng nguyên chất kết hợp cùng với đồng. Cho nên màu sắc hơi ngà màu đồng, và có thể thay đổi nhờ vào sự tỷ lệ giữa vàng và đồng. Khi lượng đồng càng cao thì màu sắc của vàng hồng càng đậm. Thường tuổi vàng sẽ giao động trong khoảng 9k đến 18k.


+ Giá thành lý tưởng


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtCác sản phẩm từ vàng hồng khiến các ngôi sao quốc tế mê đắm.


Khi so sánh giá vàng với nhau, bạn sẽ thấy vàng hồng có giá khá cạnh tranh. Nó rẻ hơn nhiều với vàng 9999 hay bạch kim. Đặc biệt, các mẫu trang sức được chế tác từ vàng hồng, sở hữu độ bền đẹp. Các chi tiết nhỏ được gia công tinh xảo, giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nên được người tiêu dùng săn lùng trên thị trường mỗi khi các nhãn hiệu tung bộ sưu tập mới.


+ Các ngôi sao thế giới cũng nghiêng ngả


Khá nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, say đắm các mẫu trang sức từ vàng hồng. Chúng đem lại sự trẻ trung và điều gì đó mới lạ cho họ khi sử dụng. Không ít cô nàng sử dụng nhẫn đính hôn hay trang sức bằng vàng hồng.


Ứng dụng trong công nghệ hiện đại


Tôn vinh vẻ đẹp Việt Eropi Jewelry sử dụng công nghệ mạ tĩnh điện để phủ bên ngoài sản phẩm bạc S925 một lớp vàng hồng cao cấp.

 Eropi Jewelry sử dụng công nghệ mạ tĩnh điện để phủ bên ngoài sản phẩm bạc S925 một lớp vàng hồng cao cấp. Nhằm đem đến cho giới trẻ những trải nghiệm thú vị với chi phí thấp những vẫn sở hữu món đồ mang màu sắc đặc biệt của vàng hồng.


Ngoài ra, bạn còn có thể thấy vàng hồng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghệ điện tử. Ví dụ như dòng điện thoại Iphone của hãng Apple, đã mạ bên ngoài sản phẩm một lớp vàng hồng để thể hiện sự riêng biệt của mình. Chỉ cần nhìn màu sắc bên ngoài bạn đã nhận biết được đó thuộc thương hiệu gì.

 

Qua bài viết trên, Eropi Jewelry mong rằng đã cung cấp và giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn về vàng hồng là gì. Tại của showroom 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội có khá nhiều mẫu trang sức bạc mạ vàng hồng. Bạn có thể qua đó để trực tiếp chiêm ngưỡng và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn tìm được sản phẩm như ý muốn.