Phụ kiện thời trang luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với các bạn nữ. Với các nàng cá tính thì tiêu chí chọn trang sức luôn là độc và lạ. Bông tai kẹp vành chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự bụi bặm mang xu hướng hiện đại.


Bông tai kẹp vành – Phụ kiện thời trang độc đáo cho những cô nàng cá tính


Xuất hiện từ nhiều năm trước trong làng thời trang, bông tai kẹp vòng đã chinh phục những tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là những cô gái có phong cách menly và chất lừ. Để phục vụ nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ hiện nay, những mẫu khuyên tai kiểu này vô cùng phong phú và đa dạng từ thiết kế, kiểu dáng cho đến chất liệu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, kiểu dáng dài đến ngắn, chất liệu từ vàng, bạc đến đồng, inox.


Món đồ trang sức này còn có tên gọi khác là Ear cuff, ưu điểm lớn nhất của nó chính là bạn có thể đeo mà không phải bấm lỗ, chỉ cần kẹp vào tai là bạn đã sở hữu một diện mạo mới vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, không giống những món đồ trang sức khác, bông tai kẹp vành có thể kết hợp với mọi loại trang phục từ quyến rũ đến bụi bặm. Dù theo phong cách nào thì bông tai kẹp vành cũng khiến bạn hết sức thời thượng và sành điệu.

 

Bông tai kẹp vành

Bông tai kẹp vòng chỉ cần đeo mà không cần bấm lỗ rất được lòng các tín đồ thời trang.

 

Tham khảo thêm:

 


Một số mẫu bông tai kẹp vành được phái đẹp ưa chuộng


Ear cuff


Mẫu bông tai này mang đến cho bạn gái nét đẹp quyến rũ nhẹ nhàng, toát nên sự khác biệt của chủ nhân với thiết kế có dáng bảng rộng, che hết phần mặt trước của vành tai. Khi lựa chọn bông tai Ear cuff, bạn không cần phải bấm lỗ tai vì bản thân chúng có thể kẹp vào vành tai. Bạn nên chọn những kiểu bông tai đơn giản, mảnh nhỏ thay vì những kiểu khuyên lớn rườm rà, cầu kỳ nếu muốn trông mình thật nổi bật và sành điệu.

 

Bông tai kẹp vành

Nổi bật và sành điệu hơn với kiểu bông tai đơn giản, mảnh nhỏ.


Ear wire


Với các chi tiết được chạm khắc khá tỉ mỉ và lấp lánh, Ear wire mang đến vẻ đẹp thanh thoát, đơn giản nhưng lại hấp dẫn đến kì lạ. Tuy nhiên, muốn diện được mẫu bông tai này thì bạn phải có lỗ tai để giữ phụ kiện. Mẫu trang sức này phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, bụi bặm.

 

Bông tai kẹp vành

Ấn tượng với mẫu bông tai Ear wire.


Wrap-around cuff


Đây là một dạng biến thể của ear cuff với thiết kế ôm từ phần dái tai ra phía sau và móc ngược lên tai. Mang xu hướng hiện đại, độc đáo lại dễ dàng trong việc sử dụng, mẫu bông tai wrap-around cuff được rất nhiều tín đồ thời trang ưa thích, trong số đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

 

Bông tai kẹp vành

Với thiết kế độc đáo, mới lạ những bông tai này được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.


Band cuff


Đây là loại khuyên tai đơn giản nhưng vô cùng chất nằm trong danh sách bông tai kẹp vành theo phong cách cá tính hiện đại dành cho các quý cô. Cấu trúc của band cuff chỉ bao gồm khuyên hình chữ C với phần hở ra đủ để bạn gắn vào tai mà không cần bấm lỗ. Món trang sức này thường được mua thành cặp để tạo sự độc đáo và dấu ấn riêng.

 

Bông tai kẹp vành

Những chiếc bông tai đơn giản khi kết hợp với nhau tạo dấu ấn riêng.


Nếu bạn muốn thay đổi bản thân với phong cách thời trang cá tính và bụi bặm thì bạn có thể thử nghiệm với món phụ kiện này. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi mẫu bông tai chất lừ này.