Đầm trắng là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu, nhưng mặc sao cho đẹp thì không phải ai cũng biết. Bạn có thể biến hóa và làm mới chiếc đầm của mình với nhiều cách mix match khác nhau. Eropi xin gợi ý đến bạn các cách phối trang sức độc đáo với đầm trắng.


Mặc đầm trắng tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và dịu dàng. Nhưng khi bạn không muốn xuất hiện trong tạo hình đó nữa. Hãy tham khảo các cách phối trang sức độc đáo với đầm trắng mà Eropi gửi tới bạn.


Tôn vinh vẻ đẹp ViệtCùng Eropi khám phá các cách phối trang sức với đầm trắng.


Bộ suit mới


Các fashionista thích phối đồ độc đáo, mang đậm sáng tạo…thông qua đó thể hiện cá tính của mình. Một trong những cách mix được đông đảo fashionista là phối đầm cùng quần dài.

 

Với những chiếc váy trắng phần eo chiết theo lối cổ điển, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng quần culotte. Hứa hẹn đem lại cho bạn làn gió mới, cảm giác năng động và cực thời thượng.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Một đôi bông tai cỡ lớn giúp bạn gây dấu ấn mạnh với người đối diện.

 

Một trong những cách kết hợp không bao giờ lỗi mốt khi mặc váy trắng là kết hợp cùng áo choàng ngoài. Nhưng nếu chiếc áo đó của bạn dài xấp xỉ với chiếc đầm. Bạn có thể chọn quần cùng màu và áo khoác màu đen. Một đôi bông tai bạc làm gương mặt bạn bừng sáng, hay sợi dây chuyền nhỏ xinh xóa bỏ sự trống trải và tôn lên nét gợi cảm của vòng một.

 

Nhưng bạn cần lưu ý, chiếc đầm có độ dài không quá đầu gối hay quá xòe. Cách phối đồ này chỉ phù hợp với những bạn gái có dáng người cao gầy.

 

Thử sức với phong cách Boho phóng khoáng


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Những đôi bong tai dáng dài kết hợp với ngọc trai sinh ra để dành cho trang phục này.

 

Nếu bạn sở hữu những chiếc váy trắng dáng dài, tay lửng, mang phong cách công chúa. Bạn chỉ cần nhấn nhá một chút với Boho là đã có trong tay món đồ mới phá cách. Là sự kết hợp độc đáo cùng với áo jacket(bạn cần lưu ý chiều dài áo không nên quá vòng 3) nón vành rộng và giầy đế thấp.

 

Một chút phá cách nữa dành cho bạn khi cột thêm dải ruy bang ở cổ thay vì đeo dây chuyền. Bạn cần lưu ý khi diện đầm với phong cách baho là tuyệt đối không mang giày cao gót. Để luôn giữ cho mình dáng vẻ phóng khoáng và tự nhiên khi hoạt động.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Nhẫn và bông tai là những điểm nhấn đắt giá giúp bạn tự tin tỏa sáng.


Tận hưởng phong cách Bady doll cá tính


Đối với những chiếc váy trắng form rộng, các nàng yêu thích sự thoải mái, mặc rộng rãi.Bạn hoàn toàn có thể làm mới mình khi xuất hiện với áo bomber jacket. Cùng giày thể thao và túi xách màu sắc bắt mắt, bông tai dạng móc hay trang sức tạo hình khối càng làm bạn cá tính hơn.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Một chút thay đổi cho bạn thêm rạng ngời.

 

Với cách kết hợp này, đem lại cho bạn nét trẻ trung và năng động, tuy nhiên bạn cần lưu ý cách phối đồ này không phù hợp với môi trường công sở. Khi bạn xuất hiện tại những nơi trang trọng và lịch sự không nên chọn cách mix đồ này nhé.

 

 Tham khảo thêm:

 

 

Một chút thay đổi giúp bạn hô biến chiếc đầm cũ của mình không còn nhàm chán nữa. Bạn thỏa sức sáng tạo khi kết hợp những thứ có sẵn trong tủ đồ với nhau để tạo thành trang phục, mang phong cách dành riêng cho mình.