Tỳ hưu được biết đến là linh vật hàng đầu có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân. Nhiều người đã lựa chọn đeo nhẫn tỳ hưu với hy vọng gia tăng may mắn và tài lộc cho bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo nhẫn tỳ hưu thế nào cho đúng. Sau đây là cách đeo nhẫn tỳ hưu để cả đời vương giả.


Hướng đeo nhẫn tỳ hưu


Nhiều người khi đeo nhẫn tỳ hưu không để ý đến hướng nhẫn, cứ nghĩ quay hướng nào cũng như nhau. Tuy nhiên, nhẫn tỳ hưu là nhẫn phong thủy không giống với những loại nhẫn bình thường khác, đeo như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của chiếc nhẫn. Đối với nhẫn tỳ hưu, khi đeo bạn nên để cho đầu tỳ hưu hướng về phía mình, tuyệt đối không để tỳ hưu quay mông về phía mình nhé. Cụ thể là nếu bạn đeo tay trái thì hãy để tỳ hưu quay đầu về bên phải còn nếu bạn đeo tay phải thì ngược lại tỳ hưu quay đầu về bên trái.


Khi đeo nhẫn tỳ hưu bạn không nên để người khác sờ vào mắt hoặc miệng tỳ hưu bởi nếu làm như vậy sẽ khiến nó bị mờ mắt, mòn răng, giảm tác dụng phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng không nên mang nhẫn tỳ hưu của mình tặng cho người khác vì làm như vậy tức là bạn đã chuyển tài lộc, may mắn của mình cho người khác. Trước khi tháo nhẫn tỳ hưu để đi ngủ, bạn nên vỗ vào bụng nó để nó nhả ra tiền vàng, tài phú.

 

Nhẫn tỳ hưu

Khi đeo nhẫn phải để đầu tỳ hưu hướng về mình.


Cách chọn nhẫn tỳ hưu hợp mệnh


Muốn nhẫn tỳ hưu phát huy nhiều tác dụng phong thủy nhất thì khi đi mua bạn nên chọn chất liệu đá, tốt nhất là đá tự nhiên. Tiếp theo, dựa vào mệnh để lựa chọn loại đá phong thủy, màu sắc phù hợp với mình.

 

Nhẫn tỳ hưu

Chọn nhẫn đá phù hợp với bản mệnh.


Người mệnh Kim


Do Thổ sinh Kim nên những loại đá có màu vàng, nâu đất mang lại vận khí tốt cho người mệnh Kim. Ngoài ra, người mệnh Kim còn có thể chọn những loại đá có màu trắng, xám, ghi của mệnh Kim hay màu xanh lục cue mệnh Mộc (do Kim khắc Mộc).


Người mệnh Mộc


Do Thủy sinh Mộc nên những loại đá có màu đen, xanh nước biển sẽ mang lại sự thăng tiến cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, còn có thể chọn màu xanh lá cây của chính mệnh Mộc hay màu vàng, nâu đất của mệnh Thổ (vì Mộc khắc Thổ)


Người mệnh Thủy


Do Kim sinh Thủy nên những loại đá có màu trắng, xám, ghi sẽ mang tới nhiều sự tốt lành, may mắn cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, những người thuộc mệnh này còn có thể chọn loại đá màu đen, xanh nước biển của mệnh Thủy hay màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa (vì Thủy khắc Hỏa).


Người mệnh Hỏa


Do Mộc sinh Hỏa nên những loại đá có màu xanh lá cây sẽ giúp những người mệnh Hỏa tăng cướng sức khỏe, sự quyết đoán trong cuộc sống. Ngoài ra, còn có thể chọn loại đá có màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa hay màu trắng, xám, ghi của mệnh Kim (vì Hỏa khắc Kim)


Người mệnh Thổ


Do Hỏa sinh Thổ nên những loại đá có màu đỏ, hồng, tím sẽ mang lại may mắn tài lộc cho người mệnh Thổ. Ngoài ra, những người thuộc mệnh này còn có thể chọn loại đá màu vàng, nâu đất của mệnh Thổ hay màu đen, xanh nước biển của mệnh Thủy (vì Thổ khắc Thủy).

 

Nhẫn tỳ hưu

Có nhiều tác dụng giống nhẫn phong thủy.


Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào?


Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón cái


Đeo nhẫn ở ngón cái thể hiện sức mạnh và tham vọng của chủ nhân. Cách đeo này phù hợp với cả nam lẫn nữ sở hữu cá tính mạnh, mang lại sự quyền quý, sức khỏe.


Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón trỏ


Đeo nhẫn ở ngón trỏ thể hiện quyền lực, nâng cao vị thế của bạn, khiến người khác kính nể hơn.


Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón giữa


Đeo nhẫn ở ngón giữa đem lại nhiều may mắn cho bản thân, giúp bạn thành công hơn trong công việc, cuộc sống.


Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón áp út hay ngón út


Thường thì rất ít người đeo nhẫn ở hai ngòn này bởi vì những ngón này mang ý nghĩa về mặt tình cảm nhiều hơn.

 

Nhẫn tỳ hưu

Mỗi ngón tay đeo nhẫn mang một ý nghĩa khác nhau.


Hy vọng qua bài viết này giúp bạn biết cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân.