Với mong muốn mang đến cơ hội tuyệt vời cho khách hàng sở hữu những sản phẩm trang sức độc đáo và mới nhất, Eropi có chương trình khuyến mại cực lớn khi khách hàng đăng ký ngay tài khoản và mua các sản phẩm trang sức tại Eropi.com 

Nằm trong khuôn khổ chương trình “bùng nổ mua sắm”, Eropi có các hoạt động khuyến mại hấp dẫn chưa từng có. Theo đó, trong khoảng thời gian này, khi đăng ký tài khoản mua sắm sản phẩm trang sức của Eropi khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn sau:

 

  • Đăng ký tài khoản trên Eropi.com bạn sẽ được chiết khấu ngay 10% cho đơn hàng online đầu tiên. 
  • Mua hàng online với giá trị từ 5 triệu đồng trở lên được chiết khấu 5%
  • Đăng ký tài khoản và mua hàng online từ 5 triệu đồng trở lên bạn sẽ được chiết khấu  15% giá trị sản phẩm.

 

Ngoài các ưu đãi lớn về giá cả, điểm hấp dẫn của chương trình là chính sách “giao hàng, nhận tiền” khi mua hàng online, hàng được giao miễn phí trên toàn quốc, nếu phát hiện sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng hoặc sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, Quý khách sẽ được miễn phí đổi trả và hoàn tiền 100% mà không phát sinh thêm bất cứ loại chi phí nào.


Lưu ý: Không áp dụng cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi khác.


Đăng ký tài khoản TẠI ĐÂY hoặc Click vào link bên dưới:


Đăng kí tài khoản

Với hơn 20.000 sản phẩm, phụ kiện trang sức mẫu mã khác nhau, Eropi đã trở thành thương hiệu trang sức lớn nhất cả nước. Eropi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo, giá cả tốt nhất thị trường.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Eropi
Cửa hàng: 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HOTLINE: 096 882 9900 – 090 212 7499
Website: https://eropi.com/