Bộ trang phục trưng diện trên người sẽ bớt đi phần sinh động nếu không có chút nhấn nhá từ những món đồ phụ kiện kèm theo. Dưới đây sẽ là bí quyết để chọn dây chuyền hợp các loại cổ áo giúp cho mọi quý cô trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn.


Chọn dây chuyền hợp áo cổ bẻ


Áo sơ mi – loại áo cổ bẻ có lẽ là trang phục thường trực của những cô gái công sở, những bạn trẻ theo đuổi phong cách đơn giản và lịch sự. Tuy nhiên nếu bạn không sử dụng chút phụ kiện nào thì chiếc áo sơ mi sẽ khiến bạn trở nên “chìm” trong đám đông.

 

Với áo sơ mi cổ đức bạn sẽ có hai cách đeo thú vị. Cài thật kín cổ áo tới nấc khuy trên cùng và đeo một sợi dây chuyền nằm bên ngoài. Chúng như những chiếc nơ xinh xắn và đầy màu sắc giúp bạn sinh động hơn. Hoặc bạn có thể cởi nút khuy đầu tiên và đeo loại dây đeo mảnh, chiều dài dây ngắn, nên có họa tiết phần mặt. Sự thấp thoáng của mẫu trang sức sau phần cổ áo chắc chắn sẽ tạo nên nét duyên cho bạn. Đây cũng là cách nên áp dụng nếu bạn mặc áo sơ mi cổ tàu cách điệu đấy.


Đeo dây chuyền phía ngoài áo sơ mi cổ đức cài kín

Kiểu đeo dây chuyền bên ngoài áo sơ mi gài kín nút khiến bạn cá tính hơn.

Kết hợp dây chuyền với áo sơ mi

Sợi dây chuyền bạc thấp thoáng sau cổ áo. Đây là cách đeo dây chuyền phổ biến nhưng luôn có tác dụng hoàn hảo.

 

Tham khảo thêm:

 

 


Chọn dây chuyền hợp áo cổ tròn


Kiểu áo cổ tròn thường được phái đẹp ưu ái sử dụng trong mọi hoàn cảnh bởi chúng rất dễ mặc. Cách phối đồ với loại cổ áo này cũng rất dễ. Bạn sẽ trở nên năng động hơn khi kết hợp với những chiếc vòng cổ đính đá kiểu dáng độc đáo, cá tính sở hữu chiều dài ngang ngực. Còn nếu muốn phá cách một chút thì hãy chọn kiểu dây đeo dáng dài tới ngực hay ngang rốn. Một set đồ dạo phố trẻ trung rất hợp với phong cách này đấy nhé.

 

Kết hợp dây chuyền với cổ áo tròn

Đeo dây chuyền cùng áo váy cổ tròn rất dễ kết hợp.


Chọn dây chuyền hợp áo cao cổ


Áo cao cổ là kiểu áo nổi tiếng và đặc trưng của mùa đông. Đặc điểm của chúng là ôm sát lấy phần cổ nhỏ xinh của bạn gái. Đối với kiểu cổ áo này thì ưu tiên số một là bạn nên chọn những mẫu dây chuyền dài dáng mảnh và có mặt cỡ lớn để tạo ra sự cân bằng và phù hợp với chiếc cổ áo cao. Chống chỉ định với những dây chuyền ngắn độ dài từ 20 – 25 cm.


Kết hợp dây chuyền với áo cổ lọ

Với áo cao cổ nên chọn những dây đeo có chiều dài, họa tiết đơn giản.

 

Chọn dây chuyền hợp áo quây


Khi mặc áo quây, phái nữ biết rằng ưu điểm đôi vai gầy, làn da trắng sẽ được dịp khoe và phô diễn tốt nhất. Nhưng rõ ràng với kiểu dáng quây cũng sẽ tạo ra khoảng trống thấy rõ. Bạn cần sử dụng tới những phụ kiện thời trang để che bớt nhược điểm trên.


Có rất nhiều kiểu trang sức phù hợp với kiểu dáng áo quây ví dụ như vòng cổ chunky choker đang “hot” hiện nay, những kiểu trang sức gắn ngọc trai to bản hay kiểu dây layer nhiều vòng với độ dài biến tấu, thỏa sức lựa chọn. Nếu thích sự đơn giản thì chỉ cần một sợi dây chuyền bạc mảnh thôi cũng đủ ghi điểm đấy. Những chiếc vòng cổ nhỏ xinh sẽ làm giảm sự trống trải và thu hút ánh nhìn về phía bạn.


Kết hợp dây chuyền với áo quây

Trưng diện váy quây nên đeo dây chuyền để che bớt khoảng trống.

 

Chọn dây chuyền hợp cổ chữ V


Điểm mạnh của kiểu cổ áo chữ V là khoe khéo léo sức hút của vòng một. Vì thế nên phụ kiện bạn chọn cần hỗ trợ tối đa cho mục đích trên. Hãy tạm biệt những chiếc vòng dáng dài họa tiết rườm rà. Những vòng cổ chunky choker hay dây chuyền ngắn là lựa chọn số 1. Đặc biệt nếu chọn đeo dây chuyền, hãy ưu ái tới những mẫu trang sức sở hữu mặt hình khối tròn, oval hay trái tim. Một chút tinh tế từ chúng có thể làm cho bạn trở nên rạng rỡ hơn hẳn.


Kết hợp dây chuyền với cổ áo chữ V khoét sâu

Dáng cổ áo chữ V khi kết hợp với dây chuyền giúp bạn khoe trọn vòng 1 đẫy đà.

 

Chọn dây chuyền hợp áo cúp ngực


Tương tự như cổ áo chữ V, loại áo cúp ngực cũng là lựa chọn sáng suốt cho những cô gái muốn khoe vẻ đẹp và sự đẫy đà của vòng một. Để giúp mình tạo thêm nét cuốn hút và sang trọng bạn nên chọn những chiếc vòng kiểu dáng chuỗi hạt, độ dài có thể tùy biến.


Chọn dây chuyền với áo cúp ngực

Với dáng váy áo cúp ngực đừng quên làm điệu cho mình bằng kiểu dây chuyền ưng ý.

 

Chọn dây chuyền hợp áo lệch vai


Bản thân áo lệch vai đã là dáng áo khó mặc và không phải ai cũng có thể trưng diện chúng. Ngoài ra, kiểu áo này cũng rất khó để kết hợp với các loại vòng cổ. Đa phần giải pháp được đưa ra chính là không nên kết hợp dây chuyền với áo lệch vai.


Thay vào đó hãy tập trung điểm nhấn vào phần tay. Bạn có thể đeo một chiếc lắc tay bạc xinh xắn, họa tiết dễ thương hoặc trang trí cho ngón tay của mình một chiếc nhẫn bạc nhỏ xinh.


Váy áo lệch cổ không nên sử dụng dây chuyền

Riêng kiểu cổ áo này không nên kết hợp với dây chuyền, hoặc nếu thích chỉ nên chọn phụ kiện mảnh, nhỏ.

 

Chọn dây chuyền hợp áo cổ thuyền


Áo cổ thuyền được coi là bảo bối dành riêng cho những cô nàng sở hữu chiếc cổ ngắn và kém thon gọn. Khi bạn kết hợp với những chiếc vòng cổ phù hợp thì sẽ tạo ra set đồ phù hợp có tác dụng đánh lừa thị giác rất tốt, giúp chiếc cổ của bạn trông có vẻ cao hơn.


Với dáng cổ áo này, bạn nên ưu tiên với những sợi dây đeo mảnh, mặt dây nhỏ nhắn vừa phải và có thể biến tấu với mọi đồ dài của dây. Những mẫu trang sức bạc là lựa chọn hàng đầu trong items này.


Chọn dây chuyền hợp với dáng áo cổ thuyền

Chọn sợi dây mảnh giúp dáng áo cổ thuyền trở nên gợi cảm hơn.


Hy vọng với những công thức trên, bạn đã biết cách để lựa chọn những mẫu dây chuyền hợp với cổ áo, giúp tôn lên vóc dáng và những ưu điểm trên cơ thể bạn.