Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy và rực rỡ là phụ kiện đi kèm như túi xách, giày dép, trang sức... đặc biệt là vòng đeo cổ luôn được coi trọng đối với phái nữ, nó thể iện cá tính, tạo nét riêng biệt, cùng học sao Việt mix vòng cổ to bản sao cho đẹp và xinh lung linh.

 

1. Kết hợp với áo sơ mi trắng


kết hợp với áo sơ mi trắng

kết hợp với áo sơ mi

Thanh Hằng dù chỉ vận áo trắng thanh lịch nhẹ nhàng nhưng cực thu hút khi nhấn nhá vùng cổ bằng chiếc dây chuyền to bản.

đẹp từ mọi góc nhìn

Rạng rỡ và luôn nổi bật.

đẹp và cuốn hút từ mọi góc nhìn

Đẹp và cuốn hút từ mọi góc nhìn.

Xu hướng mặc áo sơ mi trắng đang siêu hot trong thời gian gần đây, không hề đơn điệu mà cực chất khi được nhấn nhá bằng những chiếc vòng cổ to bản. Màu sắc nổi bật làm tôn nên sắc trắng của áo, nổi bật body quyến rũ của người mặc, xây dựng vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy mà không cần vận những bộ đồ cầu kỳ, phụ kiện lỉnh kỉnh. Chất liệu các sao hay sử dụng là dây chuyền bạc cỡ lớn, vòng cổ xi vàng hồng. 

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

2. Kết hợp với váy cúp ngực


kết hợp với váy cúp ngực

Chiếc váy cúp ngực ôm chọn thân hình hoàn hảo của Ngọc Chinh, tôn lên những đường cong quyến rũ của cô ấy, bên cạnh đó chiếc vòng cổ làm bờ vai thêm gợi cảm là điểm nhấn nổi bật cho chiếc cổ kiều diễm.


kết hợp với váy cúp ngực

Hồ Ngọc Hà trông quyến rũ và sexy trong bộ đầm đỏ cúp ngực kết hợp với vòng cổ họa tiết lá giúp nữ ca sĩ khoe trọn vẹn vòng một và nước da trắng ngần.


Khi bạn mặc váy cúp ngực, đặc điểm của loại váy này là khoe trọn vòng một căng đầy, quyến rũ của phái nữ, để lộ vùng cổ rộng, khoảng trống thích hợp cho những chiếc vòng cổ thời trang với họa tiết đính đá  là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. Nếumuốn nổi bật hơn nhiều ngôi sao còn sử dụng thêm lắc tay bạc, vàng... cùng kiểu dáng thiết kế như vòng cổ.

 

3. Kết hợp với váy, áo sát nách


kết hợp với váy áo sát nách

Nữ ca sĩ Thu Minh khiến ta không thể rời mắt với phong cách cá tính, thần thái thu hút mọi ánh nhìn, chiếc vòng cổ giúp phần thể hiện cái hồn của trang phục.

 

minh hằng nổi bật với váy đỏ và vòng cổ bản toSẽ khô cứng và buồn chán nếu Minh Hằng diện chiếc đầm sát nách khi không có phụ kiện đi kèm nhưng trông nàng sang trọng và thanh lịch khi dùng vòng cổ to bản làm điển nhấn.


Nếu mặc váy sát nách mà không kết hợp với phụ kiện trông bạn sẽ khô cứng và buồn chán. Với mẫu dây chuyền họa tiết tinh tế, tức khắc biến hóa bạn trong tích tắc trở nên thời trang hơn hẳn. 

 

Giờ bạn đã biết cách kết hợp vòng cổ to bản sao cho thời trang và thu hút chưa? Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu vòng cổ phù hợp khi mix đồ để trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn nhé!...