Trang sức Happy Hearts được đón nhận nhiệt tình từ các tín đồ thời trang trên khắp thế giới, các ngôi sao người mẫu, diễn viên nổi tiếng đều yêu thích và trưng diện trên thảm đỏ bởi nhiều yếu tố tin chắc bạn sẽ bị cuốn hút.

 

1. Biểu tượng trái tim - tình yêu và may mắn


Chopard đã tung ra thị trường một bộ sưu tập đầy tinh tế và mang đậm phong cách nữ tính của phái đẹp. Biểu tượng trái tim-tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, cảm xúc ngọt ngào và mang lại may mắn được sử dụng làm điểm nhấn cho các mẫu thiết kế độc đáo. Happy Hearts làm mưa làm gió trên thị trường trang sức với sức hút mãnh mẽ, sử dụng các chất liệu đá như ngọc lam, đá onyx, xà cừ, đá xanh da trời, đặc biệt là viên kim cương cắt hình trái tim.


trái tim biểu tượng của tình yêu và may mắnHappy Hearts là món quà dành cho những trái tim đang thổn thức, đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu.

Trái tim và những viên kim cương nhảy múa vốn là hình ảnh đặc trưng gắn liền với thương hiệu Chopard. Sự linh động, tươi trẻ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch là điểm sáng của bộ sưu tập. Happy Hearts là món quà dành cho những trái tim đang thổn thức, đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu.

 

2. Sự kết hợp hoàn hảo cùng kim cương


sự kết hợp hoàn hảo với kim cươngTrái tim vật minh chứng cho tình yêu và kim cương là biểu tượng của sự may mắn, vĩnh cửu. 

 

Trong thế giới phồn hoa của giới thượng lưu, trái tim chính là vật minh chứng cho tình yêu và kim cương là biểu tượng của sự may mắn, vĩnh cửu. Hai hình ảnh quen thuộc này khi kết hợp với nhau đem đến hiệu ứng cực mạnh, tạo thành một điều kỳ diệu và hơn hết là yếu tố thời trang.


3. Chất liệu tuyệt hảo


chiết xuất hoàn hảoTất cả được chế tác và kết hợp hoàn hảo với phần dây bằng vàng hồng hay bạch kim.

Xuyên suốt bộ sưu tập, ngoài mặt dây chuyền, nhẫn, lắc tay hình trái tim truyền thống, ta còn thấy những thiết kế từ chất liệu mã não hay xà cừ màu xanh, đen của đá turquoise. Tất cả được chế tác và kết hợp hoàn hảo với phần dây bằng vàng hồng hay bạch kim.


Tìm hiểu thêm:

 

 

4. Các ngôi sao thế giới mê mẩn


Khi nhắc đến Happy Hearts không thể không nhắc đến Rihanna - tín đồ của dòng trang sức này. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của cô ấy thường xuyên phối đồ cùng chuỗi vòng tay hay nhẫn cùng nhiều phong cách nhau, khi thanh lịch, khi đậm chất cá tính, nổi loạn...


các sao mê mẩn với trang sức happy heartsTự tin tỏa sáng với phong cách mình theo đuổi. 

sang trọng và quý phái

Người mẫu Poppy Delevingne đeo vòng tay Happy Hearts khi xuất hiện tại liên hoan phim Cannes.

Rạng ngời bước trên thảm đỏ

Nữ diễn viên Bel Powley tại Liên hoan phim Cannes.


Phụ nữ đẹp nhất khi được làm mình, kim cương đẹp nhất khi được tự do. Trái tim đẹp nhất khi hạnh phúc. Eropi Jewelry hân hạnh được đồng hành cùng bạn, đem hạnh phúc và sẻ chia cùng bạn trên mỗi nẻo đường.