Mùa thu với tiết trời nhẹ nhàng, trời không quá nắng gắt...là thời điểm lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời. Hãy cập nhật xu hướng trang sức mùa Thu Đông năm 2016 để làm mình rạng rời và tươi sáng hơn.

 

1. Trang sức ngọc trai


trang sức từ ngọc trai giúp ngọc trinh luôn tự tin tỏa sáng

Trang sức từ ngọc trai giúp Ngọc trinh luôn tự tin, tỏa sáng.


Ngọc trai là món quà vô giá từ biển cả, ưu ái ban tặng cho con ngườ. Trang sức từ ngọc trai chưa bao giờ hết mốt. Mùa Thu Đông năm 2016, trang sức ngọc trai tiếp tục lên ngôi và giữ vững vị trí của mình trên thị trường trang sức, kiểu dáng khuyên tai, hay dây chuyền...liên tục thay đổi đêm đến cho bạn nhiều lựa chọn.


2. Khuyên tai dài ngoại cỡ


khuyên tai dáng dài ngoai cỡ đem đến trải nghiệm mới cho bạn

Những cô gái có khuôn mặt dài trở nên thanh thoát, cá tính hơn.

Sự xuất hiện của hoa tai dáng dài ngoại cỡ đã thổi một làn gió mới vào thị trường trang sức, tạo thành cơn sốt có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Đặc biệt là giúp những cô gái có khuôn mặt dài trở nên thanh thoát, cá tính hơn.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

3. Dây chuyền đá quý bản lớn

dây chuyền gắn đá cỡ lớn

Dây chuyền gắn đá quý bản lớn mang trong mình sự sang trọng và quý phái.

 
Dây chuyền gắn đá quý bản lớn mang trong mình sự sang trọng và quý phái, một chút hòa cổ nhưng không kém phần hiện đại. Được làm từ các chất liệu quen thuộc như pha lê, hồng ngọc, mã não, ruby...sẽ làm bạn nổi bật và cực thu hút ánh nhìn.


4. Nhẫn bộ

nhẫn bộ cá tính và mạnh mẽ

Nhẫn bộ đã mê hoặc giới trẻ trong mùa Thu Đông năm 2016, trở thành trào lưu với cách đeo nhẫn mới đầy cá tính.

 
Sự trở lại đầy ngoại ngục, cú lội ngược dòng đầy ấn tượng, nhẫn bộ đã mê hoặc giới trẻ trong mùa Thu Đông năm 2016, trở thành trào lưu với cách đeo nhẫn mới đầy cá tính. Điểm đặc biệt của nhẫn bộ là không nhẫn thiết nhẫn phải giống hệt nhau, bạn thỏa sức kết hợp.


5. Dây chuyền xích


dây chuyền xích

Mang nét bụi bặm của đường phố, nổi loạn của tuổi trẻ, nó đã trở thành xu hướng siêu hót trong mùa Thu Đông 2016.

 
Dây chuyền xích là một dòng trang sức không còn quá xa lạ với công chúng, chúng có thể làm từ chất liệu cao cấp hoặc đơn giản là mỹ kí, nhưng ưa chuộng nhất vẫn là dây chuyền bạc dạng xích. Loại phụ kiện này mang nét bụi bặm của đường phố, nổi loạn của tuổi trẻ, nó đã trở thành xu hướng siêu hót trong mùa Thu Đông 2016, tốn nhiều giấy mực của báo chí và nhận được vô số khen gợi từ truyền thông...Bạn có thê kết hợp chúng với những bộ suit để tăng hiệu ứng, làm bạn mạnh mẽ và khỏe khắn hơn.


6. Vòng cổ choker to bản


dây chuyền choker bản to

Vòng cổ choker to bản tiếp tục đứng vững trên thị trường.

 
Sự xuất hiện của vòng cổ choker đã làm mưa làm gió trên thị trường, năm nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, vòng cổ choker to bản tiếp tục đứng vững trên thị trường. Sự đa dạng về mẫu mã cũng nhưn kiểu dáng cho phép các tín đồ thời trang thoải sức sáng tạo.


7. Cài áo cao cấp

cài áo thời trang

Cài áo là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp khi kết hợp trang phục.

 
Cài áo là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp khi kết hợp trang phục, là thiết kế dành được sự ưu ái và quan tâm đông đảo từ các nàng, chúng trở thành điểm nhấn nổi bật trên những bộ cánh thanh lịch và thời trang, làm bạn duyên dáng hơn.


Những chia sẻ bên trên, Eropi Jewelry mong rằng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú và tìm được món trang sức mà mình yêu thích.