Ngọc trai – nữ hoàng của trang sức, là món quà mà thần biển cả ban tặng riêng cho phái đẹp. Cùng học lỏm bí quyết mix trang sức ngọc trai hoàn hảo như những mỹ nhân Việt qua bài viết này nhé!


Trang sức ngọc trai xuất hiện từ hàng ngàn năm trước trong những món trang sức danh giá của vương phi, hoàng hậu, và chúng thực sự được chú ý khi các nhà thiết kế Coco Chanel hay Dior cho ra đời bộ sưu tập trang sức ngọc trai của thương hiệu mình. Những biến tấu mới lạ về thiết kế, cách kết hợp các chất liệu, những điểm nhấn nhá tinh tế của các mẫu thiết kế đã thực sự làm siêu lòng các tín đồ thời trang.


Ngọc trai không hề kén chọn với các thiết kế hiện đại, nó sẽ biến bạn thành một quý cô thời thượng và đẳng cấp ngay tức thì “nếu” biết cách kết hợp chúng. Cùng xem sao “nhà mình” kết hợp món phụ kiện tinh tế này như thế nào nhé!

 

Khuyên tai ngọc trai


Dễ dàng nhận thấy một điều, những đôi bông tai ngọc trai là phụ kiện không thể thiếu của sao Việt mỗi khi xuất hiện. Những đôi bông tai bạc vàng gắn ngọc trai giúp hoàn thiện vẻ đẹp thời trang, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, đài các cổ điển mà đậm chất hiện đại.

 

Thanh Hằng mix đồ với bông tai ngọc trai siêu sang

Thanh Hằng chứng tỏ gu thời trang tinh tế bằng việc kết hợp khuyên tai ngọc trai với trang phục dạo phố đơn giản...

 

Bông tai ngọc trai kết hợp với trang phục sang trọng

...hay những trang phục thanh lịch.

 

Bông tai ngọc trai

Tóc Tiên sành điệu và thời thượng với mẫu hoa tai ngọc trai kết hớp với coptop hai dây và chân váy xòe.

 

Mix đồ với bông tai ngọc trai

 

Học Trương Ngọc Ánh kết hợp trang sức ngọc trai

Trương Ngọc Ánh mê mẩn mẫu khuyên tai mẫu khuyên tai độc đáo với hai viên ngọc trai to nhỏ đối lập của Dior. Và cô nàng cự kỳ yêu thích trang sức ngọc trai. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra, đây là món phụ kiện không thể thiếu mỗi lần cựu hoa hậu xuất hiện trong các sự kiện.


Bông tai Dior với kết cấu đơn giản chỉ với 2 viên ngọc trai lệch nhau về kích thước cũng làm bạn thực sự nổi bật. Đây là mẫu bông tai được sao việt và các bạn trẻ đặc biệt yêu thích trong thời gian này.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 6

Ngọc Trinh cũng rất biết tận dụng những đôi khuyên tai ngọc trai để tôn lên nét đẹp cũng như làn da trắng sứ của mình. Từ thanh lịch khi phối khuyên tai ngọc trai dáng dài cùng đầm trắng....

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 7

... cho đến phong cách trẻ trung dạo phố ...

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 8

Diễm Trúc kết hợp hoa tại ngọc trai với trang phục trẻ trung cá tính, quần jean rách, áo coptop và áo khoác da.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 9

Cổ điển và quý phái là phong cách Hồng Nhung và Lỹ Nhã Kỳ lựa chọn khi kết hợp cùng với hoa tai ngọc trai.

 

Bông tai ngọc trai không quá khó kết hợp với trang phục như nhiều người vẫn nghĩ, nó có thể kết hợp với mọi trang phục từ nhẹ nhàng nữ tính tới năng động cá tính, những bộ trang phục truyền thống hay hiện đại. Nói chung, bạn có thể kết hợp mọi thức với trang sức ngọc trai.

 

Tham khảo thêm:

 

 

 

Vòng cổ ngọc trai


Kiềng ngọc trai đang là xu hướng mới của thế giới và rất nhanh chóng trờ thành trào lưu ở Việt Nam. Rất nhanh chóng, các sao đình đám của Việt Nam như Ngọc Trinh, Yến Nhi, Yến Nhi, Thu Thủy, Tóc Tiên … cũng rất nhanh cập nhật món trang sức độc đáo này vào tủ đồ trang sức của mình. 

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 10

Ngọc Trinh nhẹ nhàng nữ tính khi kết hợp kiềng ngọc trai với áo coptop cùng chân váy bút chì. Trong khi Yến Trang bụi bặn với áo phông và quần jean rách.


Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 11

Thuy Thủy trẻ trung, nhí nhảnh với chân váy đuôi cá kết hợp với áo phông, điểm nhấn của set đồ chính là kiềng ngọc trai. Và Yến Nhi hoàn thiện bộ trang phục nữ tính với turban thắt nơ, blazer hồng pastel, phụ kiện ánh kim và ngọc trai tinh tế.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 12

Tóc Tiên thể hiện gu thời trang tinh tế với kiềng ngọc trai kết hợp với dây chuyền sợ mảnh cho set đồ của mình. Trong khi Giáng My lại phối với trang phục thanh lịch quý phái với bộ đầm màu tím.

 

Vòng cổ ngọc trai đơn và vòng cổ ngọc trai statement mang hơi hướng cổ điển là món phụ kiện chưa bao giờ lỗi mốt, bên cạnh kiểu dáng đơn giản với 2 lớp vòng thì những chiếc vòng statement còn được biến tấu thêm những chi tiết metalic thời trang và sành điệu. Phụ kiện dây ngọc trai đơn hay statement thường được các sao phối cùng đầm liền suông hay đầm liền ôm sát vô cùng quyến rũ.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 13

Hoa hậu Đặng Thu Thảo như một tiểu thư quý tộc với đầm suông trắng kết hợp cùng vòng tay và vòng cổ ngọc ngọc trai statement. Lý Nhã Kỳ thanhg lịch khi diện vòng cổ ngọc trai với váy ôm sát. Tóc Tiên sexy với váy ren body.

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 14

Với nước da trắng không tì vết, Ngọc Trinh cũng không quên chọn cho mình những phụ kiện vòng ngọc trai để tạo điểm nhấn giúp tôn nên làn da và làm nổi bật bộ trang phục. 

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 15

Người đẹp không tuổi Diễm My luôn biết sử dụng những chiếc vòng ngọc trai statement để tôn lên đẳng cấp cũng như vẻ quý phái của mình với những bộ đầm liền sang trọng.  

Những chiếc vòng ngọc trai ngắn, dạng chùm ôm quanh cổ cũng là một phụ kiện “hót hòn họt” trong thời gian gần đây. Kiểu vòng này được yêu thích vì nó không quá to cũng không quá nhỏ hài hòa với trang phục, đủ làm bạn trở lên ấn tượng.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 16

Ngọc Hân và Ngọc Trinh cũng thường xuyên lựa chọn phụ kiện vòng cổ ngọc trai cho những bộ đầm sự tiệc của mình.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 17

Lưu Hương Giang thể hiện gu thời trang cực chất khi kết hợp vòng cổ ngọc trai với trang phục dạo phố, Hà Hồ cá tình với váy da, Mỹ Tâm sang chảnh khi kết hợp vòng cổ ngọc trai dạng chùm với váy đỏ và Đăng Thu Thảo nữ tính khi kết hợp với vay ôm.

 

Nhẫn ngọc trai


Tưởng chừng những phụ kiện nhỏ bé như chiếc nhẫn lại chính là điểm nhấn tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình. Thiết kế nhẫn bạc  ngọc trai gắn nhô cao đơn giản luôn thu hút được chị em với vẻ đẹp “sang chảnh” độc đáo.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 18

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 19

Hồ Ngọc Hà sang chảnh khi kết hợp nhẫn ngọc trai với đầm màu nude.

 

Lắc tay ngọc trai


Những chiếc lắc tay bạc, vàng duyên dáng sẽ là điểm nhấn hút mắt người đối diện. Lắc mềm hay lắc cứng với những biến tấu bắt mắt thời trang sẽ biến bạn thành những fashion chính hiệu.

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 20

Tóc Tiên thực sự tỏa sáng với sự kết hợp hoàn hảo lắc tay ngọc trai với đầm xòe xanh nơ.

 

Bộ trang sức ngọc trai

 

Học sao Việt phối đồ với trang sức ngọc trai 21

Bộ trang sức ngọc trai giúp mỹ nhân Việt thực tỏa sáng.

 

 

Để cấu thành lên bộ trang sức ngọc trai thì ngoài những viên ngọc trai nhất định phải có thì bạn sẽ cần sử dụng thêm chất liệu bạc, vàng... để tạo nên nét đẹp cho chúng. Không chỉ riêng các ngôi sao, các bạn nữ cũng rất yêu thích những mẫu bộ trang sức bạc ngọc trai do chúng có giá thành rẻ và dễ biến tấu cùng trang phục.


Bạn đã tìm được phong cách phù hợp với mình chưa? Tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế từ bạc ngọc trai của Eropi Jewelry để trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn nhé!...