Ngọc trai món quà vô giá từ bà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người, từ lâu đã trở thành biểu tượng của cái đẹp, thể hiện cho địa vị, quyền thế, đẳng cấp tring xã hội. Ngọc trai mang vẻ đẹp khác biệt với các đồ trang sức khác, nổi tiếng với màu sắc lấp lánh. Mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên, khó có thể cưỡng lại được khi ngắm nhìn sự quyến rũ từ 10 món trang sức ngọc trai đắt nhất thế giới.

 

Vòng ngọc trai hai sợi Pierre Cartier: 1 triệu USD


vẻ đẹp lung linh

Vòng ngọc trai hai sợi Piere.


Cartier đã mất nhiều năm để hoàn thành chiếc vòng cổ ngọc trai tự nhiên này. Hai sợi của chiếc vòng gồm 55 và 73 viên ngọc trai, giá trị lên tới 1 triệu USD.

 

Vòng ngọc trai tự nhiên ba sợi: 1,4 triệu USD


thiết kế hoàn hảo

Chiếc vòng ngọc trai tự nhiên ba sợi - thiết kế hoàn hảo.


Chiếc vòng ngọc trai tuyệt đẹp này được tạo nên từ 180 viên ngọc trai tự nhiên với nhiều kích cỡ, đường kính 4,95 tới 11,05. Các hạt ngọc trai được kết hợp tinh tế với nhau, ba sợi của chiếc vòng nối với nhau bởi những viên kim cương và ngọc lục bảo trong phiên đấu giá Christie’s New York có giá trị 1,4 triệu USD.

 

Vòng ngọc trai năm sợi: 1,7 triệu USD


vẻ đẹp khiến bạn không thể cưỡng lại được

Chiếc vòng ngọc trai 5 sợi từ ngọc trai tự nhiên.


Năm 2012, chiếc vòng này được bán đấu giá tại nhà thi đấu Christie’s với giá 1,7 triệu USD, ba sợi trong cùng của chiếc vòng gồm 63, 68 và 72 viên ngọc trai, hai sợi ngoài là 73 viên. Đường kính của các viên ngọc trai từ 4,1 - 11,35mm, được nối với nhau bởi dây lụa màu vàng, xanh lam. Thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

Vòng cổ Cowdray Pearl: 3,3 triệu USD


 

 

một vẻ đẹp hoàn hảo


Một sự kết hợp hoàn hảo giữa những viên ngọc trai xám quý hiếm.


Là sự kết hợp giữa các viên ngọc trai xám quý hiếm đẩy giá của chiếc vòng lên tới 3,3 triệu USD khi bán đấu giá tại Christie’s, chiếc vòng dài 43,2 cm gồm 38 viên ngọc trai xám, đường kính 6,8,- 11,4mm, đặc biệt phần  nút cài được làm bằng một viên kim cương.

 

Viên ngọc trai Pearl of  Lao Tzu : 3,5 triệu USD


hình dạng độc và lạ

Hình dáng độc và lạ, hiếm thấy trên thế giới.


Còn được công chúng biết tới với cái tên “Pearl of Allah”  nặng 6,34 kg, đường kính 24cm. Viên ngọc trai này với hình dạng độc và lạ được tìm thấy tại Philippines vào năm 1934, dù sở hữu vẻ ngoài không lấp lánh, dáng hình xù xì.

 

Vòng cổ hai sợi: 3,7 triệu USD


sự kết hợp giữa 120 viên ngọc trai

Sự kết hợp giữa 120 viên ngọc trai.


Để làm thành chiếc vòng này cần 120 viên ngọc trai với đường kính mỗi viên từ 6,5 tới 12,25mm. Các viên ngọc trai có màu từ trắng sáng cho tới trắng kem nhạt, điểm nhấn của nó nằm ở chỗ nối hai sợi dây với nhau bằng viên kim cương 3 carat.

 

Ngọc trai bào ngư “Big Pink Pearl” : 4,7 triệu USD


vẻ đẹp khiến bạn không thể cưỡng lại được

Ngọc trai bào ngư.


Viên ngọc trai bào ngư này được thợ lặn Wesley Rankin tìm thấy vào năm 1990, nặng 470 carat với màu hồng lấp lánh ánh kim. Điểm độc đáo của viên ngọc trai bào ngư nằm ở sự đa dạng về màu sắc: bạc, cam, hồng, xanh lá, xanh lam và tím. Năm 1991, viên ngọc “big pink pearl” có giá 4,7 triệu USD.

 

 

Vòng ngọc trai Baroda: 7,1 triệu USD

 

vẻ đẹp lung linh

Vẻ đẹp lung linh khiến bạn không thể rời mắt.


Chiếc vòng này thuộc sở hữu bởi gia đình hoàng gia Maharajas Baroda, Ấn Độ, ban đầu chiếc vòng gồm 7 sợi với 68 viên ngọc trai tự nhiên. Được kết hợp tinh tế với nhau từ màu sắc tới kích thước, hình dáng, đường kính các viên ngọc từ 10 đến 16mm. Điểm nổi bật nữa của chiếc vòng cổ được nối bởi viên kim cương do hãng Cartier thiết kế.

 

Vòng ngọc trai La Peregrina: 11,8 triệu USD


Vào thế kỷ 16 nữ hoàng Mary đã sở hữu chiếc vòng ngọc trai hình giọt lệ này. Năm 1969, diên viên Richard Burton mua với giá 37.000 USD làm quà cho người vợ minh tinh Elizabeth Taylor. Năm 2011, nó được bán đấu giá tại Christie’s 11,8 triệu USD.

 

Viên ngọc trai Beauty of Ocean : 139 USD


viên ngọc trai quý hiếm ra mắt tại trung quốc

Viên ngọc trai Beauty of Ocean.


Năm 2010, viên ngọc trai quý hiếm này ra mắt tại Trung Quốc, nặng tới 6 tấn cao 1,5m tìm thấy tại Mông Cổ.

 

Khối ngọc trai khổng lồ có khối lượng 34kg


đây là sản phảm từ một con trai lớn

Khối ngọc trai khổng lồ có khối lượng 34kg.


Một người dân người Philippines đã tìm thấy một khối ngọc trai nặng 34kg, để dưới gầm giường hơn 10 năm như vạt may mắn mà không hề biết giá trị thực của nó.

 

Khối ngọc trai này có trọng lượng gấp 5 lần so với kỷ lục trước đây, trải qua kiểm nghiệm đã xác nhận đây là sản phẩm của 1 con trai lớn, có giá trị lên tới 100 triệu USD.

 

Khối ngọc trai có bề ngang 30 cm, dài 67 cm, gấp 5 lần viên ngọc trai Allah đang giữ kỷ lục thế giới với trọng lượng 6,4 kg. Và có giá trị 35 triệu USD cũng được tìm thấy trên hòn đảo Palawan tại Philippines vào năm 1934.

 

Viên ngọc trai có niên đại 2.000 năm tuổi


ngọc trai cổ có sắc hồng ánh vàng kim

Ngọc trai cổ có sắc hồng ánh vàng kim.


Nhóm chuyên gia khảo cổ học Úc tại ĐH Wollogong xác nhận một viên ngọc trai cực hiếm từng được khai quật tại miền Tây nước này có niên đại 2.000 năm tuổi

 

Các nhà khoa học cho rằng đây là viên ngọc trai cổ và quý nhất trên thế giới được phát hiện từ trước đến na. Mất 4 năm để phân tích niên đại của biên ngọc này bằng phương pháp carbon và tia X mà không làm tổn hại ngọc quý.

 

Sở hữu thiết kế độc đáo từ những người thợ bậc thầy, các sản phẩm trang sức từ ngọc trai vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng nếu bạn muốn tìm món nữ trang đẹp, có mức giá vừa phải thì hãy đến Eropi Jewelry và tham khảo ngay trang sức bạc ngọc trai của chúng tôi. Chắc chắn chúng sẽ làm bạn bị lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.