Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp và luôn ẩn chứa trong đó ý nghĩa cũng như giá trị. Từ đôi bông tai, nhẫn đeo tay đến các bộ trang sức không chỉ là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp, tăng sức hút, thể hiện cá tính...mà thông qua đó còn thể hiện tình cảm, đẳng cấp xã hội. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi biết về 10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới.


 

10. CHOPARD


Chopard là nhà sản xuất trang sức và đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ, thương hiệu này có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bởi phương châm luôn trung thành với việc chỉ sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất cho các bộ sưu tập của mình, chế tác từ đá quý thiên nhiên và vàng 18k. Mỗi sản phẩm của Chopard được chăm chút tỷ mỉ từng khâu từ thiết kế cho tới khi ra mắt công chúng. 

 

cận cảnh chiếc đồng hồ 1,5 tỷ đồng

Cận cảnh chiếc đồng hồ 1.5 tỷ đồng của Chopard.

 

9. MIKIMOTO


Năm 1893,  chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Nhật Bản đầy tiềm năng nhưng cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Ông chủ của nhãn hiệu thời trang này nổi tiếng với kỹ thuật nuôi cấy dòng ngọc trai, đặc biệt việc sử dụng ngọc nhân tạo chất lượng tốt như ngọc trai South Sea quý hiếm( loài trai lớn nhất thế giới sống tập trung ở vùng biển Nam Thái Bình Dương)ngọc trau hồng, ngọc trai đen Tahiti... trong các thiết kế của mình đã tạo tiếng vang trên thế giới.


Kokichi Mikimoto thương hiệu hàng đầu nhật bản

Các thiết kế tuyệt mỹ từ Mikimoto luôn được các ngôi sao săn lùng.


Ngoài ra, các món nữ trang của Mikimoto nổi tiếng và đắt giá do các sản phẩm thường là độc bản, là thiết kế tuyệt hảo thể hiện sự kết hợp đỉnh cao giữa vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng, cổ điển nhưng đậm chất thời thượng...Mikimoto chú trọng đến độ tinh khiết của ngọc trai và lấy nó để khẳng định tên tuổi của mình.

 

Tham khảo thêm:

 

 

8. BVLGARI


Bvlgrari được thành lập vào năm 1884, thương hiệu trang sức đến từ Ý này luôn là một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới. Về dòng trang sức xa xỉ, độc đáo và tinh tế được các ngôi sao săn lùng. Các sản phẩm của Bvlgari luôn thể hiện sự công phu, tỷ mỉ đến từng chi tiết trong quá trình chế tác.

 

Là sự kết hợp hoàn mỹ giữa phong cách truyền thống và sự sáng tạo độc đáo. Dòng sản phẩm chủ lực của thương này là vòng cổ(choker), lắc tay và khuy măng sét. Bvlgrari thường sử dụng những viên đá quý tốt nhất và chủ yếu là vàng 18k để chế tác trang sức.

 

Bvlgrari thường sử dụng những viên đá quý tốt nhất

Bvlgrari thường sử dụng những viên đá quý tốt nhất và chủ yếu là vàng 18k để chế tác trang sức.

 

7. PIAGET


Georges Piaget là nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường Châu Âu với những chiếc đồng hồ độc đáo. Rồi có bước nhảy vọt sau khi chinh phục các khách hàng khó tính trên toàn thế giới với các thiết kế đồng hồ thời thượng. Piaget tiếp tục khiến giới thời trang ngưỡng mộ khi cho ra mắt những món đồ xa xỉ, tinh vi đến mức chỉ có những người thợ của Piaget mới có thể chế tác được.


Piaget sở hữu những mẫu thiết kế hiện đại, bắt mắt với đường nét mềm mại

Đồng hồ của Piaget được đánh giá có độ phức tạp và cầu kỳ bậc nhất thế giới.


Piaget sở hữu những mẫu thiết kế hiện đại, bắt mắt với đường nét mềm mại. Nhưng khỏe khoắn đem đến cảm giác như đang chuyển động, sở hữu những mẫu đồng hồ mang bước đột phá, tạo dấu ấn về cơ cấu chuyển động bên trong và thiết kế bên ngoài. Đồng hồ của Piaget được đánh giá có độ phức tạp và cầu kỳ bậc nhất thế giới.

 

6. GRAFF DIAMOND


Graff Diamond nổi tiếng với sản phẩm và chất lượng hàng đầu thế giới, Graff là cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu và showbiz. Nhưng điểm khác biệt của thương hiệu này với các tên tuổi lớn khác ở "độ khủng" của những viên kim cương, đá quý, nguyên liệu được sử dụng trong chế tác, rất nhiều viên cương quý hiếm trên thế giới thuộc sở hữu của hàng này.

 

Graff Diamond nổi tiếng với sản phẩm và chất lượng hàng đầu thế giới

Graff Diamond nổi tiếng với sản phẩm và chất lượng hàng đầu thế giới.

 

5. TIFANY & CO


Năm 1837, Tifany & Co được thành lập và trở thành một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới. Với những thiết kế đa dạng, phong phúc cho nam nữ, trẻ em mức giá từ vừa phải đến cao cấp. Hình ảnh đưa thương hiệu Tiffany bay xa là chiếc hộp Blue Box màu xanh trứng xáo huyền thoại và chiếc nhẫn đính hôn Solitaire.


Hình ảnh đưa thương hiệu Tiffany bay xa là chiếc hộp Blue Box màu xanh trứng xáo huyền thoại

Hình ảnh đưa thương hiệu Tiffany bay xa là chiếc hộp Blue Box màu xanh trứng xáo huyền thoại.


Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu luôn là phương châm của các hãng trang sức lớn. Tiffany cũng nằm trong số đó, các chất liệu vàng, bạc, đá quý được sử dụng đều thuộc dòng cao cấp. Tất cả các chi tiết thiết kế từ nhỏ nhất cũng được đảm bảo về độ chính xác. 


4. BUCCELLATI


Buccellati được biết đến với chất lượng tuyệt hảo của dòng vàng Ý cao cấp. Ra mắt công chúng từ năm 1919, trải qua gần 200 năm, các thiết kế của hãng vẫn trung thành với phong cách La Mã truyền thống. Sản phẩm chủ lực là những chiếc vòng tay to bản được chạm trổ cầu kỳ, đường nét mềm mại, tinh xảo...

 

Buccellati được biết đến với chất lượng tuyệt hảo của dòng vàng Ý cao cấp

 

Buccellati được biết đến với chất lượng tuyệt hảo của dòng vàng Ý cao cấp. 


Bucalleti tạo dấu ấn với thượng khách nhờ hiệu ứng trên bề mặt thiết kế như được dệt bằng sợi tơ nhờ phương pháp mãi dũa. Và đánh bóng vật liệu kim loại độc đáo, sáng tạo, những bí kíp độc quyền trong nghề.

 

Các sản phẩm sử dụng vàng kết hợp với bạc để tăng độ sáng, khảm thêm đá quý một cách tỷ mỉ, họa tiết cầu kỳ là đặc trưng của trang sức Bucalleti. Cho nên mỗi tác phẩm không chỉ chứa đựng tâm huyết, cảm xúc của nhà chế tác mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, sở hữu vẻ đẹp vạn người mê...


3. VAN CLEEF & ARPELS


Van Cleef & Arpels là mối ''kim ngọc lương duyên'' giữa Estelle Arpels và Alfred Van Cleef. Mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng như các dòng trang sức khác nhưng nữ trang của Van Cleef & Arpels không bị nhầm lẫn. Và tạo được chỗ đứng trên thị trường trang sức đầy khốc liệt và dành được nhiều sự quan tâm , ưu thích của người tiêu dùng. 

 

Van Cleef & Arpels là mối ''kim ngọc lương duyên'' giữa Estelle Arpels và Alfred Van Cleef

Những thiết kế của hãng này lấy cảm hứng từ sự thanh tao, trong sáng, phóng khoáng từ thiên nhiên.


Những thiết kế của hãng này lấy cảm hứng từ sự thanh tao, trong sáng, phóng khoáng từ thiên nhiên, chiêm ngưỡng các sản phẩm của Van Cleef & Arpets. Bạn có thể cảm nhận được sự sống đâm trồi nảy lộc, năng lượng dồi dào tuôn chảy. Với những tạo hình độc đáo như nàng vũ nữ đang múa, chim đang hót... Mỗi sản phẩm đều ẩn chứa một câu chuyện bên trong nên trong quá trình chế tác đòi hỏi kỹ thuật tỷ mỉ, sự tinh vi, cầu kì... mới có thể làm ra thiết kế có độ phức tạp cao như vậy.

 

2. CARTIER


Cartier có lịch sử phát triển lâu đời, mỗi sản phẩm của hãng là một kiệt tác hoàn hảo. Được thành lập từ năm 1860, Cartier đã thu hút được sự quan tâm của giới thượng lưu nhờ chất lượng. Và phong cách đồ trang sức, được giới thượng lưu chọn để thiết kế những bộ sưu tập cá nhân.

 

Cartier đã thu hút được sự quan tâm của giới thượng lưu nhờ chất lượng và phong cách đồ trang sức

Cartier đã thu hút được sự quan tâm của giới thượng lưu nhờ chất lượng và phong cách đồ trang sức.


Nữ công tước xứ Windsor là một người đặc biệt yêu thích tạo hình đại diện của hãng - chú báo đốm thể hiện cho sức mạnh và quyền lực tối cao. Bà nổi tiếng gắn liền với chiếc vòng tay hình báo đốm nạm kim cương, ngọc lục bảo giá trị lên đến 7 triệu USD.


1. HARRY WINSTON


Harry Winston nổi tiếng với phong cách trang sức kim cương cổ điển và cực hoàng tráng, luôn là thương hiệu số 1 trong các mặt hàng xa xỉ. Chỉ những loại đá quý có chất lượng tốt nhất và quý nhất mới được sử dụng trong thiết kế của Winston. Mỗi chi tiết dù nhỏ xíu cũng được chau truốt với trình độ bậc thầy đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, độ tinh xảo, mọi phương diện đạt đến độ cao nhất.

 

các mẫu thiết kế siêu sang trọng, đắt giá và nổi tiếng bậc nhất mang tên Harry Winston

Các mẫu thiết kế siêu sang trọng, đắt giá và nổi tiếng bậc nhất mang tên Harry Winston.


Bạn sẽ ngạc nhiên khi ngắm nhìn các mẫu thiết kế siêu sang trọng, đắt giá và nổi tiếng bậc nhất mang tên Harry Winston, là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao, người nổi tiếng khi xuất hiện trên thảm đỏ.

 

Eropi Jewelry vừa cùng bạn điểm danh top 10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới, với các thiết kế độc nhất vô nhị, mang tính cách mạng của ngành thời trang... 

 

 

10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới
Trang sức không chỉ là phụ kiện giúp tôn lên những đường nét thanh tú của phái đẹp mà còn thể hiện cá tính của người đeo, thông qua các đó còn chuyền tải những thông điệp cá nhân... Eropi Jewelry xin giới thiệu với bạn top 10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới.
Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp và luôn ẩn chứa trong đó ý nghĩa cũng như giá trị. Từ đôi bông tai, nhẫn đeo tay đến các bộ trang sức không chỉ là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp, tăng sức hút, thể hiện cá tính...mà thông qua đó còn thể hiện tình cảm, đẳng cấp xã hội. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi biết về 10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới.
10. CHOPARD
Chopard là nhà sản xuất trang sức và đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ, thương hiệu này có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bởi phương châm luôn trung thành với việc chỉ sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất cho các bộ sưu tập của mình, chế tác từ đá quý thiên nhiên và vàng 18k. Mỗi sản phẩm của Chopard được chăm chút tỷ mỉ từng khâu từ thiết kế cho tới khi ra mắt công chúng. 
 
Cận cảnh chiếc đồng hồ 1.5 tỷ đồng của Chopard.
9. MIKIMOTO
Năm 1893, Kokichi Mikimoto chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Nhật Bản đầy tiềm năng nhưng cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Ông chủ của nhãn hiệu thời trang này nổi tiếng với kỹ thuật nuôi cấy ngọc trai, đặc biệt việc sử dụng ngọc nhân tạo chất lượng tốt như ngọc trai South Sea quý hiếm( loài trai lớn nhất thế giới sống tập trung ở vùng biển Nam Thái Bình Dương)ngọc trau hồng, ngọc trai đen Tahiti... trong các thiết kế của mình đã tạo tiếng vang trên thế giới. Ngoài ra, các món nữ trang của Mikimoto nổi tiếng và đắt giá do các sản phẩm thường là độc bản, là thiết kế tuyệt hảo thể hiện sự kết hợp đỉnh cao giữa vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng, cổ điển nhưng đậm chất thời thượng...Mikimoto chú trọng đến độ tinh khiết của ngọc trai và lấy nó để khẳng định tên tuổi của mình.
 
Luôn là sự lựa chọn cho các ngôi sao.
8. BVLGARI
Bvlgrari được thành lập vào năm 1884, thương hiệu trang sức đến từ Ý này luôn là một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới về dòng trang sức xa xỉ, độc đáo và tinh tế được các ngôi sao săn lùng. Các sản phẩm của Bvlgari luôn thể hiện sự công phu, tỷ mỉ đến từng chi tiết trong quá trình chế tác, là sự kết hợp hoàn mỹ giữa phong cách truyền thống và sự sáng tạo độc đáo. Dòng sản phẩm chủ lực của thương này là vòng cổ(choker), lắc tay và khuy măng sét. Bvlgrari thường sủ dụng những viên đá quý tốt nhất và chủ yếu là vàng 18k để chế tác trang sức.
 
7. PIAGET
Georges Piaget là nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường Châu Âu với những chiếc đồng hồ độc đáo. Rồi có bước nhảy vọt sau khi chinh phục các khách hàng khó tính trên toàn thế giới với các thiết kế đồng hồ thời thượng, Piaget tiếp tục khiến giới thời trang ngưỡng mộ khi cho ra mắt những món đồ xa xỉ, tinh vi đến mức chỉ có những người thợ của Piaget mới có thể chế tác được.
 
Piaget sở hữu những mẫu thiết kế hiện đại, bắt mắt với đường nét mềm mại nhưng khỏe khoắn đem đến cảm giác như đang chuyển động, sở hữu những mẫu đồng hồ mang bước đột phá, tạo dấu ấn về cơ cấu chuyển động bên trong và thiết kế bên ngoài. Đồng hồ của Piaget được đánh giá có độ phức tạp và cầu kỳ bậc nhất thế giới.
6. GRAFF DIAMOND
Graff Diamond nổi tiếng với sản phẩm và chất lượng hàng đầu thế giới, Graff là cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu và showbiz. Nhưng điểm khác biệt của thương hiệu này với các tên tuổi lớn khác ở "độ khủng" của những viên kim cương, đá quý, nguyên liệu được sử dụng trong chế tác, rất nhiều viên cương quý hiếm trên thế giới thuộc sở hữu của hàng này.
 
5. TIFANY & CO
Năm 1837, Tifany & Co được thành lập và trở thành một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới với những thiết kế đa dạng, phong phúc cho nam nữ, trẻ em mức giá từ vừa phải đến cao cấp. Hình ảnh đưa thương hiệu Tiffany bay xa là chiếc hộp Blue Box màu xanh trứng xáo huyền thoại và chiếc nhẫn đính hôn Solitaire.
 
Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu luôn là phương châm của các hãng trang sức lớn, Tiffany cũng nằm trong số đó, các chất liệu vàng, bạc, đá quý được sử dụng đều thuộc dòng cao cấp, tất cả các chi tiết thiết kế từ nhỏ nhất cũng được đảm bảo về độ chính xác. 
4. BUCCELLATI
Buccellati được biết đến với chất lượng tuyệt hảo của dòng vàng Ý cao cấp. Ra mắt công chúng từ năm 1919, trải qua gần 200 năm, các thiết kế của hãng vẫn trung thành với phong cách La Mã truyền thống. Sản phẩm chủ lực là những chiếc vòng tay to bản được chạm trổ cầu kỳ, đường nét mềm mại, tinh xảo...
 
Bucalleti tạo dấu ấn với thượng khách nhờ hiệu ứng trên bề mặt thiết kế như được dệt bằng sợi tơ nhờ phương pháp mãi dũa và đánh bóng vật liệu kim loại độc đáo, sáng tạo, những bí kíp độc quyền trong nghề. Các sản phẩm sử dụng vàng kết hợp với bạc để tăng độ sáng, khảm thêm đá quý một cách tỷ mỉ, họa tiết cầu kỳ là đặc trưng của trang sức Bucalleti, cho nên mỗi tác phẩm không chỉ chứa đựng tâm huyết, cảm xúc của nhà chế tác mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, sở hữu vẻ đẹp vạn người mê...
3. VAN CLEEF & ARPELS
Van Cleef & Arpels là mối ''kim ngọc lương duyên'' giữa Estelle Arpels và Alfred Van Cleef. Mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng như các dòng trang sức khác nhưng nữ trang của Van Cleef & Arpels không bị nhầm lẫn và tạo được chỗ đứng trên thị trường trang sức đầy khốc liệt và dành được nhiều sự quan tâm , ưu thích của người tiêu dùng. 
 
Những thiết kế của hãng này lấy cảm hứng từ sự thanh tao, trong sáng, phóng khoáng từ thiên nhiên, chiêm ngưỡng các sản phẩm của Van Cleef & Arpets  bạn có thể cảm nhận được sự sống đâm trồi nảy lộc, năng lượng dồi dào tuôn chảy với những tạo hình độc đáo như nàng vũ nữ đang múa, chim đang hót... mỗi sản phẩm đều ẩn chứa một câu chuyện bên trong nên trong quá trình chế tác đòi hỏi kỹ thuật tỷ mỉ, sự tinh vi, cầu kì... mới có thể làm ra thiết kế có độ phức tạp cao như vậy.
2. CARTIER
Cartier có lịch sử phát triển lâu đời, mỗi sản phẩm của hãng là một kiệt tác hoàn hảo. Được thành lập từ năm 1860, Cartier đã thu hút được sự quan tâm của giới thượng lưu nhờ chất lượng và phong cách đồ trang sức, được giới thượng lưu chọn để thiết kế những bộ sưu tập cá nhân.
 
Nữ công tước xứ Windsor là một người đặc biệt yêu thích tạo hình đại diện của hãng - chú báo đốm thể hiện cho sức mạnh và quyền lực tối cao. Bà nổi tiếng gắn liền với chiếc vòng tay hình báo đốm nạm kim cương, ngọc lục bảo giá trị lên đến 7 triệu USD.
1. HARRY WINSTON
Harry Winston nổi tiếng với phong cách trang sức kim cương cổ điển và cực hoàng tráng, luôn là thương hiệu số 1 trong các mặt hàng xa xỉ, chỉ những loại đá quý có chất lượng tốt nhất và quý nhất mới được sử dụng trong thiết kế của Winston. Mỗi chi tiết dù nhỏ xíu cũng được chau truốt với trình độ bậc thầy đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, độ tinh xảo, mọi phương diện đạt đến độ cao nhất.
 
Bạn sẽ ngạc nhiên khi ngắm nhìn các mẫu thiết kế siêu sang trọng, đắt giá và nổi tiếng bậc nhất mang tên Harry Winston, là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao, người nổi tiếng khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Eropi Jewelry vừa cùng bạn điểm danh top 10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới, với các thiết kế độc nhất vô nhị, mang tính cách mạng của ngành thời trang...