20/10 là ngày tôn vinh chị em phụ nữ và cũng là dịp phái mạnh có thể dành tặng cho người yêu của mình những món trang sức bạc. Các chàng trai đã tìm thấy món quà ưng ý nào để tặng cho bạn gái, cho mẹ nhân dịp này chưa?

 

Năm nay, trang sức bạc lên ngôi và trở thành mặt hàng được giới trẻ tìm kiếm, săn lùng nhiều nhất. Những món đồ trang sức bạc sở hữu sự tinh tế và sang trọng đặc biệt là tính thời thượng, luôn là quà tặng được được yêu thích. Vậy lý do gì khiến loại trang sức này thu hút được đông đảo sự chú ý đến vậy?


1. Giá cả phải chăng

 

không lo về tiền bạc

Bạn thỏa sức lựa mua sắm không lo cháy túi.

 
Năm 2016 này có rất nhiều sự lựa chọn dành bạn, bạn không phải đau đầu suy nghĩ nên tặng gì cho nàng đây, tìm một món quà độc đáo, không bị trùng lặp với những món quà quen thuộc trước đó chưa khi nào dễ tới vậy. Eropi Jewelry sẽ đồng hành cùng bạn, làm bạn hài lòng, tạo nên một kỷ niệm đẹp làm bạn nhớ mãi.

 

Những mặt hàng xa xỉ như kim cương, hồng ngọc - Ruby, Sapphire,... hay sản phẩm từ vàng, bạch kim tuy quen thuộc nhưng khó có thể sở hữu. Ngược lại trang sức bạc lại khá phổ biến với giá thành rẻ hơn rất nhiều lần, phù hợp với túi tiền của mọi người, từ sinh viên hay các chị em nội chợ đến người đi làm... đều có thể mua được để làm quà tặng cho người thương.


trang sức bạc cho bạn tha hồ lựa chọn

Trang sức bạc mẫu mã phong phú và đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn và phù hợp túi tiền của mọi người.


Ưu điểm vượt trội của trang sức bạc là tính thẩm mỹ, sự thời trang. Chính vì vậy mà người tặng luôn hướng tới những món quà không quá nặng về vật chất nhưng mang tâm tình ẩn chứa sâu sắc, thể hiện thành ý chân thành của bạn.


Tham khảo thêm:

 

2. Trang sức bạc chưa bao giờ hết hot với phái đẹp


Từ lâu, trang sức bạc đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Những món phụ kiện nhỏ xinh, tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt bạn, làm bàn tay bạn mảnh mai, kiều diễm hơn, vòng cổ thêm quyến rũ...sắc trắng của bạc lấp lánh trên người bạn, khiến người đeo thêm lung linh huyền ảo, xinh đẹp và cuốn hút hơn.


trang sức bạc chưa bao giờ hết hot

Các dòng sản phẩm như dây chuyền, lắc tay, vòng cổ hay nhẫn bạn có thể đắm chìm trong thiên đường mua sắm.

Các sản phẩm của Eropi Jewelry phong phú và đa dạng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn từ các dòng sản phẩm như: dây chuyền, lắc tay bạc hay nhẫn bạc bạn có thể đắm chìm trong thiên đường mua sắm.


3. Món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn


Quà tặng trang sức sẽ khiến người nhận tin rằng, bạn đã bỏ nhiều công sức tìm kiếm cùng tâm ý và dành tất cả sự thương yêu, quý trọng. Tin chắc, không có gái nào không siêu lòng khi chàng nhận những món quà đó từ chàng.


món quà nhỏ ý nghĩa lớnMón quà nhỏ ý nghĩa lớn.


Những món đồ trang sức làm quà dịp này như: nhẫn, dây chuyền bạc, bông tai, lắc tay... mỗi món đều mang ý nghĩa riêng, hãy chọn cho mình một món nữ trang thể hiện tình cảm chân thành của bạn muốn gửi gắm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm của Eropi Jewelry, tất cả đều được thiết kế tinh xảo, với đường nét tinh tế, chắc chắn sẽ làm nàng yêu từ cái nhìn đầu tiên.


4. Thể hiện cá tính và phong cách


trang sức thể hiện cá tính

Trang sức không chỉ làm đẹp mà còn thể hiện cá tính.

 
Trang sức là người bạn đồng hành với chị em phụ nữ trên mỗi bước đi, không chỉ làm đẹp, mà còn thể hiện cá tính và phong cách của người sở hữu, điều này càng làm các nàng dành nhiều sự quan tâm đến trang sức hơn. Một món trang sức nhỏ xinh và độc đáo làm quà tặng trong dịp đặc biệt này sẽ để lại ấn tượng sâu sắc, ghi điểm với nàng.


5. Vật minh chứng cho tình yêu


trang sức vật minh chứng cho tìn yêu

Vật minh chứng cho tình yêu.


Bên cạnh yếu tố giá trị về vật chất, so với những loại quà tặng khác như hoa tươi, socola, quần áo, túi xách... trang sức còn mãi với thời gian và cho dù là bao lâu đi nữa vẫn giữ được vẻ đẹp của thuở ban đầu. Chúng sẽ luôn bên sát cánh bên cạnh người mà bạn dành sự quan tâm và yêu thương. Đặc biệt là những cặp nhẫn hay dây chuyền đôi hình trái tim - biểu tượng của tình yêu sẽ là minh chứng ngọt ngào cho bạn.

 

Eropi Jewelry đem đến cho các chàng trai, cô gái vô vàn sự lựa chọn, hãy đến của hàng gần nhất để tìm cho mình món quà ý nghĩa dành tặng cho người thương nào!