Sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu bạn thử đeo nhẫn lên các vị trí khác nhau trong một bàn tay, sử dụng các kiểu nhẫn độc đáo và lạ mắt để gây sức hút và sự chú ý.


Theo suy nghĩ cổ điển, nhẫn chỉ nên xuất hiện trên một vị trí của bàn tay và thường là ngón giữa và áp út. Nhưng bạn hãy thử phá cách một lần với khúc biến tấu trang sức nhẫn, đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút và hấp dẫn ngay lập tức.

 

Đa dạng kiểu đeo nhẫn cho quý cô lựa chọn

Mỗi một cô gái sẽ có một phong cách đeo nhẫn khác nhau.

 

Đổi mới phong cách cá tính cùng Mid ring


Mid ring chính là chiếc nhẫn dùng để đeo ở ngón giữa – vị trí trung tâm trên một bàn tay. Thông thường phái đẹp sẽ lựa chọn những mẫu nhẫn thanh mảnh với phần thân mỏng, tạo hình mặt nhẫn xinh xắn để làm điệu cho đôi tay. Tuy nhiên một luồng gió mang phong cách nhẫn Mid ring kiểu mới đã đến, biến chiếc nhẫn nhỏ xinh trở nên to bản, dày dặn đầy phá cách. Nhưng bạn đừng lo lắng rằng chúng sẽ thô, khiến đôi tay bạn trở nên kém thon thả. Kết cấu nhiều tầng lớp, trong đó mỗi lớp nhẫn được tạo hình khác nhau đã giúp phần nhìn của chiếc nhẫn ngón giữa trở nên linh hoạt và sinh động hơn rất nhiều.

 

Nhẫn Mid ring biến bạn trở nên thú ví hơn

Xu hướng đeo nhẫn Mid ring với bản to hiện đã trở thành mốt, trào lưu này không thua kém phong cách đeo nhẫn ngón cái thủa nào.

 

Đọc thêm:

 

 

Nhẫn layering – phá cách và đầy nghịch ngợm


Trước kia các cô nàng tomboy chỉ có một lựa chọn là sử dụng những chiếc nhẫn bạc, vàng, kim loại… kiểu dáng bản to để kết hợp với set đồ hầm hố của mình. Nhưng ngày nay đã khác, ngay cả khi bạn kết hợp cùng với những chiếc nhẫn thanh mảnh, nét nam tính phá cách vẫn toát ra đầy đủ và trọn vẹn.


Kiểu nhẫn layering thường có dáng thanh mảnh nhưng lại nhiều tầng lớp, chúng có thể đeo tại vị trí thân dưới ngón tay truyền thống hoặc đeo ngay phía đầu ngón tay tùy theo sở thích của bạn. Bất cứ ai thoạt nhìn và trông thấy cũng sẽ nhận ra yếu tố độc, lạ của kiểu nhẫn nhiều lớp này. Nhược điểm duy nhất đó là chúng có thể gây vướng víu khi bạn phải làm việc, nhất là công việc nhà. Tuy nhiên, áp dụng chúng trong các trang phục dạo phố hoặc tham gia tiệc tùng lại là sự lựa chọn khôn ngoan và hoàn hảo.


Kiểu nhẫn layering khiến phái đẹp mê mẩn

Bất cứ ai trên phố cũng phải ngoái nhìn và trầm trồ khen ngợi khi bạn trưng diện kiểu nhẫn layering này.


Nhẫn layering mang phong cách dịu dàng

Vẫn là kiểu nhẫn layering nhưng ở chúng toát lên vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính hơn.

 

Còn với những cô nàng mang phong cách kẹo ngọt, nếu như cũng trót lòng mê đắm kiểu nhẫn layering này nhưng không muốn phải diện một set đồ đi kèm phụ kiện bụi phủ thì sau đây sẽ là cách cứu nguy cho bạn. Kiểu nhẫn bạc layering của Eropi Jewelry được thiết kế nhẹ nhàng, vừa có thể đeo trên các ngón khác nhau theo đúng phong thái phá cách này, vừa có thể kết hợp ghép lại với nhau để đeo trên một ngón duy nhất.


Nhẫn layering mang thương hiệu Eropi Jewelry

Nhẫn bạc Hyaline của Eropi Jewelry thuộc dòng layering.

 

Nhẫn layering mang thương hiệu Eropi Jewelry 2

Nhẫn bạc Change phù hợp với cô nàng điệu đà muốn trải nghiệm phong cách này.

 

Khi thời trang phối hợp cùng nhẫn cổ điển


Nhẫn truyền thống đeo trên một ngón tay duy nhất luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên hãy biến đổi mới lạ cho chúng để đôi tay bạn bớt đi sự nhàm chán. Hãy cất vào hộp trang sức những chiếc nhẫn giản đơn, dịu dàng và thử đeo một chiếc nhẫn tạo hình góc cạnh, có màu sắc tối và đôi phần hơi thô ráp theo kiểu cổ điển. Đây là phong cách rất hợp cho những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần, khi mà bạn muốn xả stress sau cả tuần gò bó trong trang phục công sở.


Nhẫn cổ điển với tông màu tối

Chiếc nhẫn mang phong cách cổ điển được đeo trên ngón trỏ tạo nét hiện đại, cá tính.

 

Đeo cả một bộ nhẫn, tại sao không?


Trang sức theo bộ, bạn biết ưu điểm của chúng là gì rồi đấy. Đó chính là hòa hợp và gắn kết. Một bộ nhẫn sẽ bao gồm nhiều chiếc nhẫn nhỏ và chúng sẽ được đặt ở mỗi một vị trí khác nhau, giãn đều trên cả bàn tay. Nhiều người ví von rằng trang sức theo bộ khiến đôi tay người đeo như một bản đồ vậy. Mỗi một món trang sức sẽ đánh dấu khu vực địa lý riêng của mình.


Khi đeo nhẫn theo bộ, bạn cần lưu ý một điều là không nên kèm theo các phụ kiện khác nữa, đặc biệt là nên tránh xa những món đồ nào mang phong cách rườm rà, lòe loẹt, bởi chúng sẽ gây rối mắt. Tốt nhất là bạn chỉ nên để người khác tập trung toàn bộ sự chú ý vào đôi tay đẹp kiều diễm, cá tính của bạn mà thôi.


Nhẫn theo bộ giúp bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông

Trang sức nhẫn theo bộ khiến bạn nổi bật khi xuống phố.


Nhẫn theo bộ rất được ưa chuộng

Bộ trang sức nhẫn bạc còn được các cô dâu sử dụng trong ngày cưới.


Nhẫn theo bộ độc đáo, mỗi ngón tay là một vị trí đeo nhẫn

Đeo bộ trang sức nhẫn hợp với việc đi chơi, tham dự sự kiện.


Đã là phái đẹp, ai lại không say mê và ao ước sở hữu khi đứng trước những phụ kiện trang sức. Nhưng ngoài cách đeo nhẫn thông thường ra bạn cũng nên thay đổi một chút để tạo ra sự khác lạ. Khúc biến tấu trang sức nhẫn cho phái đẹp mà Eropi Jewelry gửi đến bạn hy vọng sẽ trở thành một cẩm nang, bí quyết riêng để bạn tự tin làm chủ phong cách của mình.