Đá Peridot được sinh ra từ núi lửa cho nên chứa đựng nguồn sức mạnh to lớn. Loại đá này tượng trưng cho sức mạnh, khả năng sinh tồn và lòng bao dung, cùng Eropi đón thu với trang sức Peridot…


Đá Peridot được mệnh danh là loại đá dành cho người sinh tháng 8 và những người tuổi Thân. Theo quan niệm của dân gian, đá Peridot giúp xua đuổi điềm xấu, mang lại may mắn, là bùa họ mệnh tuyệt vời .


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Đá Peridot được sinh ra từ núi lửa nên chứa đựng nguồn năng lượng lớn từ thiên nhiên.

 

Ngày nay, trang sức gắn đá Peridot trở thành xu hướng được chị em lựa chọn. Nó không chỉ giúp bạn làm đẹp mà còn là món quà ý nghĩa.


Đá Peridot-biểu tượng của lòng nhân hậu


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Đá Peridot là loại đá quý tự nhiên gắn liền với nhiều giai thoại huyền bí.


Đá Peridot là loại đá quý tự nhiên gắn liền với nhiều giai thoại huyền bí. Nó ẩn chứa sức mạnh, nguồn năng lượng thiên nhiên dồi dào, giúp bạn kiềm chế những cơn giận giữ, điều hòa tuần hoàn cơ thể. Peridot là viên đá tượng trung cho lòng nhân hậu, sự bao dung, thánh thiện của con ngời.


Theo tiếng Hy Lạp, đá Peridot mang hàm nghĩa về sự sung túc, ấm lo. Loại đá này được tạo ra từ magma trong tinh thể núi lửa cùng thiên thạch rơi xuống trái đất. Nó sở hữu màu xanh ám vàng nên được ví von là “Ngọc lục bảo chiều tà”.


Đá Peridot món quà may mắn cho chủ nhân sinh tháng tám và tuổi Thân


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Đá Peridot được mệnh danh là loại đá dành cho người sinh tháng 8 và những người tuổi Thân. 

Mỗi tháng sinh trong năm ứng với một loại đá quý tự nhiên, đá Peridot được xem là vị thần mang lại may mắn, tài lộc, công danh cho người sinh tháng 8 và tuổi Thân. Nó là viên đá đại diện cho 16 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.


Peridot sở hữu màu xanh tuyệt đẹp, độc đáo mà các loại đá quý khác không có, màng màu tươi mát của tiết trời thu dịu mát. Peridot còn tượng trung cho vẻ đẹp dịu dàng, thể hiện cho sự lãng mạn của chủ nhân đeo nó.

 

Tham khảo thêm:

 


Đá Peridot thường được sử dụng trong trang sức, khi kết hợp cùng trang phục giúp nữ chủ nhân tảo sáng. Trang sức gắn đá Peridot tôn lên vẻ đẹp nội tâm, cùng những đường nét thanh tí trên cơ thể. Đặc biệt, nó đem lại may mắn, hạnh phúc viên mãn cho chủ nhân.


Trang sức gắn đá Peridot được chế tác tinh xảo


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Trang sức đá Peridot niềm kiêu hãnh của mọi chị em.

 

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường trang sức không ngừng phát triển, nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất. Eropi tự hào là nhà bán buôn bán lẻ lớn nhất nhì trong nước hiện nay.


Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Trang sức gắn đá Peridot tinh xảo khiến nàng thích thú.

 

Với nhiều ngành hàng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một món trang sức từ vàng bạc, đá quý hay ngọc trai khi đến hệ thống cửa hàng của Eropi.

 

Với hơn 2.000 sản phẩm, đặc biệt vô số loại đá quý, đá tự nhiên…bạn có thể dễ dàng tìm cho mình loại đá hợp với mệnh, để thuận lợi trong công việc và tình duyên. Hãy để Eropi đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường, là người bạn thân thiết giúp bạn tỏa nắng.