Có rất nhiều loại bông tai với nhiều kiểu dáng cùng chất liệu khác nhau, liệu ai đó đã biết về sự hiện diện của những đôi bông tai lông vũ. Những dáng bông tai luôn hớp hồn người khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 


Những đôi bông tai lông vũ dài và trắng với nhiều kiểu dáng cùng phong cách khác nhau.


Nằm trong trong bộ sưu tập trang sức tuyệt đẹp, những đôi bông tai lông vũ dài luôn thể hiện hết được vai trò của nó. Quyến rũ, lung linh và xinh đẹp đó là những tính từ miêu tả dành cho đôi bông tai lông vũ dài.

 

Những kiểu bông tai lông vũ vạn người mê.

Những kiểu bông tai lông vũ vạn người mê.


Trong sáng, cuốn hút và phong cách là những mỹ từ để miêu tả về những đôi bông tai lông vũ trắng. Những đôi bông tai luôn hút ánh mắt của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đôi khi là những hạt đá quý đính trên những sợi lông vũ, nhưng nhiều khi lại là những ánh vàng 18k làm nổi bật nền trắng của chiếc lông vũ. Dù cho được kết hợp với những phụ kiện gì:đá quý hay trang sức vàng, bạc những đôi bông tai lông vũ luôn được các cô nàng yêu thích và muốn sở hữu.

 

Bông tai lông vũ tròn với thiết kế độc đáo.

Bông tai lông vũ tròn với thiết kế độc đáo.

 

Phong cách cách và cá tính thêm một chút quyến rũ là những đôi bông tai lông vũ tròn, những sợi lông vũ được kết theo khung vòng tròn của vòng bạc tạo nên một đôi bông tai lông vũ trong độc đáo và phá cách. Những chiếc lông vũ đầy màu sắc hay màu đen bí ẩn sẽ là những lựa chọn theo tính cách của mỗi người. Sợi lông vũ mềm mại được uốn trong theo những vòng bạc cứng đã tạo nên một đôi bông tai " cương nhu kết hợp " làm nên sức hút riêng của nó. Nằm trong bộ trang sức lông vũ, những đôi bông tai lông vũ tròn luôn là tâm điểm chú ý của bao ánh mắt.

 

Bông tai lông vũ dài quyến rũ và lôi cuốn.

Bông tai lông vũ dài quyến rũ và lôi cuốn.

 

Sợi lông vũ trắng muốt được thiết kế khéo léo kết hợp với chất vàng 18k cũng là một trong những món trang sức đang hot nhất hiện nay. Màu trắng luôn là màu của sự tinh khôi và thanh thuần vì vậy những đôi bông tai lông vũ dài màu trắng luôn tạo cho người ta cảm giác về trang sức của một thiên thần hay của một cô công chúa. Đặc biệt khi kết hợp với những bộ đồ màu trắng sẽ tạo nên một set hài hòa. Nếu là màu đen sẽ tạo nên sự tương phản đối lập tôn lên dáng bông tai lông vũ dài này.

 

Tham khảo thêm:


 

Bông tai lông vũ tròn trắng.

Bông tai lông vũ tròn trắng.


Có thể đó là những đôi bông tai lông vũ trắng dáng tròn làm người người đều thích. Như những bông hoa bồ công anh trắng hay là một của cầu lông mềm mại đáng yêu, bản thân đôi bông tai lông tròn đã có nét quyến rũ riêng. Thêm vào dáng công chúa dịu dàng của đôi bông tai lông vũ này là những viên ngọc trai trắng đã làm cho đôi bông tai thêm xinh đẹp, mang những nét sang.

 

Nhiều khi đó là những dáng bông tai lông vũ với màu sắc đặc biệt, kiểu dáng bắt mặt.

Nhiều khi đó là những dáng bông tai lông vũ với màu sắc đặc biệt, kiểu dáng bắt mặt.

 

Phá cách và cầu kỳ hơn nữa là dáng những đôi bông lông vũ kết hợp thêm những vòng vàng, vòng bạc. Như một kiểu bông tai thời trang mang đẳng cấp khác biệt, đôi bông tai lông vũ tròn này được coi là mốt trong xu hướng bông tai mùa hè năm nay. Từng màu lông vũ, từng kiểu thiết kế được kết hợp ăn ý với nhau tạo nên những dáng bông tai khác nhau theo phẩm vị và gu thẩm mỹ của mỗi người. 

 

Có thể nói thời trang, thời thượng đều được hội tụ trong những mẫu bông tai lông vũ. Là những mẫu bông tai với những sợi lông vũ dài được thiết kế theo một cách tự nhiên như dáng vốn có của nó. Hay những sợi lông vũ được uốn theo vòng tròn tạo nên những đôi bông tai tròn độc đáo, mới lạ. Dù nó với hình thù hay màu sắc như nào thì những mẫu bông tai lông vũ vẫn luôn là món trang sức vạn người mê và muốn có.