Ngán ngẩm với những mẫu dây chuyền lung linh dưới ánh mặt trời, những bộ trang sức long lanh dưới ánh đèn điện. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy hứng thú và lạ mắt với những mẫu dây chuyền phát sang kì lạ dưới đây.

 

Dây chuyền phát sáng trong tối


Dây chuyền phát sáng trong tối hay còn gọi là dây chuyền phát quang, đó là những sợi dây chuyền có mặt đá hay ngọc được sơn một lớp dạ quang lên trên bề mặt. Khi đặt nó trong bóng tối thì những viên ngọc hay mặt đá sẽ có sắc xanh huyền ảo như được lắp những bóng đèn nho nhỏ bên trong nó.

 

Mẫu trang sức phát sáng với ánh sáng xanh kỳ lạ.

Mẫu trang sức phát sáng với ánh sáng xanh kỳ lạ.


Thường thì người ta sẽ đặt những mặt dây chuyền này dưới ánh sáng đèn điện 1-2h sau đó đặt nó vào trong bóng tối, những lớp phát quang trên mặt dây chuyền sẽ tỏa ra thứ ánh sáng mạnh nhất và hấp dẫn người nhìn.

 

Đôi khi là hình một số con vật được tạc trên những mặt đá, khi có ánh dạ quang, hình thù của những con vật đó nổi bật trên ánh dạ quang tạo nên những những mặt đá dây chuyền kỳ lạ và độc đáo. 

 

Mang vẻ đẹp huyền ảo đó là những mặt dây chuyền phát sáng.

Mang vẻ đẹp huyền ảo đó là những mặt dây chuyền phát sáng.


Trong một không gian tối, những dây chuyền phát sáng sẽ là một trang sức mang vẻ đẹp huyền ảo và bí ấn. Những sắc xanh từ lớp dạ quang đã tạo nên thứ ánh sáng diệu kỳ đó.

 

Như những mẫu dây chuyền mặt đá được bao bọc bởi những trang sức bạc như những mặt lưới bao bọc những viên ngọc sáng. Không phải là những viên Emerald mang sắc xanh quý hiếm chỉ cần là những viên đá bình thường khi được quét một lớp dạ quang nó vẫn là viên đá hấp dẫn nhất trong đêm tối.

 

Tham khảo thêm:


 

Mặt dây chuyền đá phát sáng

 

Mẫu dây chuyền đá phát sáng với sắc xanh huyền ảo.

Mẫu dây chuyền đá phát sáng với sắc xanh huyền ảo.

 

Tùy theo màu sắc của từng viên đá quý mà khi sơn lớp dạ quang lên mà nó cường độ màu sắc khác nhau. Có viên đá mang vẻ đẹp huyền bí nhưng có viên lại mang vẻ quyến rũ, hấp dẫn. Thêm vào đó khi chúng được kết hợp với những chất vàng bạc hay bạch kim đã tạo nên những bộ trang sức tuyệt hảo mọi người đều mê. 

 

 

Mặt dây chuyến đá đẹp - độc - lạ.

Mặt dây chuyến đá đẹp - độc - lạ.

 

Những viên đá quý luôn có vẻ lung linh của nó dưới ánh mặt trời, những tinh thể đá quý với những sắc màu tự nhiên hấp dẫn bao ánh nhìn. Khi những đá quý này chìm vào trong bóng đêm thì sao ? Nó vẫn có sức hút riêng của nó, lớp dạ quang phát sáng chính là điểm hấp dẫn đó. Đặc biệt, khi những viên đá này được chế tác thành những mặt dây chuyền đá phát sáng tạo nên những bộ trang sức người người yêu thích.

 

Vẻ đẹp từ mặt dây chuyền đá phát sáng.

Vẻ đẹp từ mặt dây chuyền đá phát sáng.

 


Dây chuyền cung hoàng đạo phát sáng

 

Mặt dây chuyền đá phát sáng độc lạ hấp dẫn bao ánh mắt. Mặt dây chuyền đá phát sáng độc lạ hấp dẫn bao ánh mắt.


Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sở hữu những sợi dây chuyền hợp với mệnh mình, theo cung hoàng đạo của mình. Và tuyệt vời hơn nữa khi những sợi dây chuyền đó phát sáng.

 

Những trái tim đá quý mang màu sắc kỳ lạ.

Những trái tim đá quý mang màu sắc kỳ lạ.

 

Những thứ phát sáng luôn có sức hút đặc biệt, như những vì sao trên bầu trời đêm luôn gợi sự tò mò với mọi người. Thì trong bóng đêm cũng có những sợi dây chuyền phát sáng với ánh sáng xanh kỳ lạ hấp dẫn bao ánh nhìn.