Bạn có nhiều đồ trang sức cũ, muốn thay đổi gu thời trang nhưng không biết thay đổi như thế nào. Hãy để Eropi giúp bạn làm mới trang sức trong tích tắc.

 

Eropi xin chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích để biến những món trang sức cũ trở lên siêu hot. Với một số bí quyết tưởng chừng đơn giản nhưng giúp các nàng sở hữu gu thời trang thời thượng. Những món trang sức độc đáo mang thương hiệu “made by me” cá tính, có một không hai.

 

Đầu tiên, hãy lục lại hộp nữ trang tìm những món đồ bị bỏ quên. Chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy nhiều đồ đã cũ, bị xỉn màu, rơi đá. Eropi sẽ giúp bạn hô biến những sản phẩm tưởng chừng như bỏ đi thành trang sức siêu đẹp, mẫu mã mới lạ. Do chính tay bạn thiết kế, đơn giản mà vô cùng ấn tượng.

 

Biến vòng cổ thành lắc tay


tôn vinh vẻ đẹp việt

Với những sợi dây chuyền bạc mặt đá bị rơi, bạn có thể tận dụng làm lắc tay.

 

Với những sợi dây chuyền bạc mặt đá bị rơi, bạn có thể tận dụng làm lắc tay. Bỏ phần mặt đã hỏng đi, cuốn nhiều vòng quanh cổ tay là đã có một chiếc lắc mới rồi đúng không. Chỉ trong tích tắc, bạn đã tạo cho mình phụ kiện thời trang lắc tay layer nhiều lớp, đang làm bão trên thị trường hiện nay.

 

Nếu sợi dây chuyền của bạn đã cũ, có dấu hiệu xỉn màu. Đừng quên áp dụng những mẹo hay đơn giản, mà bạn có thể thực hiện tại nhà, trong tích tắc để làm em yêu lột xác nhé. Ngoài cách trên, bạn có thể tận dụng kết hợp những phụ kiện với nhau. Như lồng thêm chiếc nhẫn vào chiếc dây chuyền, đeo nhiều vòng quanh tay để tạo thành lắc tay ấn tượng.

 

Eropi tin chắc bằng sự sáng tạo và khéo léo của mình. Mỗi cô gái sẽ sở hữu những chiếc lắc tay thời thượng, vô cùng đọc đáo, mà ai cũng mê mẩn khi ngắm nhìn. Đặc biệt, khi biết do chính tay bạn làm, chắc chắn không có chàng trai nào cưỡng lại sức hút của bạn.

 

Hô biến chuỗi ngọc trai thành phụ kiện hot


tôn vinh vẻ đẹp việt

Những lớp vòng đan vào nhau khiến tay bạn có điểm nhấn, diện trang phục nổi bật hơn. 

 

Nếu bạn sở hữu một chuỗi ngọc trai, lâu ngày chưa sử dụng. Còn chần chừ gì mà không hô biến nó thành chiếc lắc độc đáo. Những lớp vòng đan vào nhau khiến tay bạn có điểm nhấn, diện trang phục nổi bật hơn. Chúng không chỉ giúp người đeo sở hữu vẻ đẹp sang trọng. Mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cá tính, riêng biệt, nói lên tính cách con người bạn.

 

Đó chính là ưu điểm khi bạn thay đổi cách sử dụng trang sức đã cũ. Ngại gì không đổi với bản thân bằng những sáng tạo của mình. Một chuỗi ngọc trai dài thiết kế đơn giản tưởng chừng không có điểm nhấn. Nhưng khi được cuộn lại thành nhiều vòng ở cổ tay mang diện mạo mới lạ, vừa hợp thời trang vừa cá tính.

 

Tận dụng những chiếc nhẫn cũ làm mặt dây chuyền


tôn vinh vẻ đẹp việt

Mặt dây bằng nhẫn bạc chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật hơn, cùng những cung bậc cảm xúc khác biệt.

 

Chắc hẳn trong số các bạn trẻ, ai cũng một thời say đắm bộ kim “giày thủy tinh”. Nhân vật nữ đeo sợi dây chuyền mà mặt chính là chiếc nhẫn. Thực sự đã tạo thành hiện tượng từ màn ảnh nhỏ ra ngoài đời thực. Bạn thử một lần đeo dây chuyền lồng thêm chiếc nhẫn xem sao.

 

Nếu các mặt dây chuyền thông thương không để lại ấn tượng với bạn. Thì mặt dây bằng nhẫn bạc chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật hơn, cùng những cung bậc cảm xúc khác biệt. Quá đơn giản khi biến tấu những món phụ kiện cũ mang diện mạo mới phải không.

 

Tham khảo thêm:

 

Eropi tin rằng bằng óc sáng tạo, khả năng nhạy bén của bạn trẻ. Những cô gái của chúng ta sẽ tạo lên những mẫu trang sức mới lạ từ phụ kiện cũ, tưởng chừng bỏ đi. Eropi chúc bạn luôn rạng ngời, tràn đầy sức sống, xinh đẹp như hoa.