Đối với mỗi chàng trai một nửa của mình đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Họ là ngươi yêu, là người vợ đầu gối tay ấp…cùng trải qua khó khăn, thăng trầm. Trong những dịp đặc biệt, bạn lo lắng không biết tặng gì cho đối phương để thể hiện tình cảm. Eropi bật bí cho bạn 5 món quà nên tặng một nửa thế giới ngày giáng sinh này.

 

Giáng sinh đang đến gần, không khí dường như ngập tràn khắp mọi nơi. Dường như tâm trang ai cũng hồ hởi, xen lẫn một chút hồi hộp đợi chờ những món quà bất ngờ. Đây chính là thời điểm lý tưởng để anh em thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình.

 

 

Một trong những món quà đầu tiên không thể thiếu trong từ điển mà các đấng mày râu mặc định sẵn. Đó là những bó hoa tươi thắm, kèm theo những lời chúc có cánh ngọt ngào. Eropi tin rằng không có người con gái nào không xao xuyến khi nhận được món quà đó từ bạn.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Dây chuyền là một trong những món quà lý tưởng trong ngày giáng sinh.

 

Nhưng không phải người đàn ông nào cũng bày tỏ tấm chân tình dễ dàng cho đối phương hiểu. Bạn không cần lo lắng, để Eropi giúp bạn trao yêu thương, truyền tải thông điệp qua những món trang sức lấp lánh.

 

Nhẫn chính là gợi ý thứ 2 Eropi muốn dành cho bạn. Dù chỉ là món phụ kiện nhỏ xinh nhưng nó tô điểm cho bàn tay hiệu quả. Bạn có thể chọn các sản phẩm đôi, đem lại sự tươi mới cho mối quan hệ. Hay những chiếc nhẫn đính đá, ngọc trai…dễ dàng mix cùng trang phục, phụ kiện.

 

Nếu bạn quyết định tặng nhẫn cho người yêu, đầu tiên phải biết chính xác size nhẫn nhé. Để tránh những trường hợp đáng tiếc, nhẫn quá rộng hay quá chật. Eropi có nhiều dòng nhẫn cho bạn lựa chọn từ bạc đến vàng. Đính đá, kim cương hay nhẫn trơn…bạn thỏa sức khi mua sắm tại đây.


tôn vinh vẻ đẹp việt

Lắc tay là món quà ý nghĩa tặng nàng.

 

Món quà tiếp theo, Eropi bật bí với bạn đó chính là lắc tay. Nó mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu vĩnh cửu. Chiếc lắc sẽ đại diện cho chàng trai luôn cầm tay cô gái vượt qua chông gai. Dù không ở bên nhưng luôn hướng về nàng, quan tâm và bảo vệ. Nó được ví von như chiếc vòng tình yêu của ông tơ bà nguyệt gắn kết hai người bên nhau trọn đời.

 

Ngoài, nhẫn và lắc tay ra bạn có thể chọn cho một nửa sợi dây chuyền. Đây cũng được coi là minh chứng cho tình yêu. Nếu nhẫn thể hiện sự gắn bó trong hôn nhân thì sợi dây chuyền chính là lời hứa của chàng dành cho nàng. Luôn đặt nàng trong tim, ôm chọn trong lòng.

 

Dường như chiếc dây chuyền ngự trị trên cổ, không chỉ tô điểm cho nàng thêm xinh đẹp. Mà trong từng nhịp thở đều có chàng bên cạnh. Thật ý nghĩa và sâu sắc phải không, nếu bạn ngại ngùng hay khó nói ra. Eropi sẽ thay bạn truyền tải tới nửa kia thông điệp từ trái tim.

 

Tìm hiểu thêm:


tôn vinh vẻ đẹp việt

Bông tai sẽ là món quà mà cô gái nào cũng thích khi được nhận.

 

Món quà cuối cùng, Eropi gợi ý cho bạn chính là bông tai. Một chút nhấn nhá nơi vành tai giúp gương mặt nàng rạng ngời hơn. Nó ẩn chứa niềm hạnh phúc, tiếng cười mà chàng trai muốn dành cho người con gái của mình. Anh nguyện bên em trọn đời làm em vui. Nụ cười trên môi em khiến anh mãn nguyện.

 

5 món quà nên tặng một nửa thế giới ngày giáng sinh Eropi vừa bật bí với bạn sẽ đón tim mọi cô nàng. Giáng sinh đang đến gần, Eropi xin chúc tất cả các cặp tình nhân có một mùa noel an lành, ấm áp, ngập yêu thương, tỏa sáng bên trang sức Eropi Jewelry.