Lung linh như những vì sao là những mẫu nhẫn gắn đá lấp lánh – mẫu nhẫn đang có sức hút nhất hiện nay. Là một cô gái, nàng nào cũng yêu thích những bộ trang sức quý giá, tinh tế và không kém phần sang trọng. Vừa hay những mẫu nhẫn gắn đó lấp lánh đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó.

 

Là những thiết kế tinh tế của những mẫu nhẫn gắn đá lấp lánh nhiều người mong

 

Nhẫn là một phụ kiện trang sức nhỏ xinh không chỉ dành cho những ngón tay mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ cùng nét tinh tế của cái đẹp. Chiếc nhẫn đẹp không hẳn là chiếc nhẫn giá trị nhất mà là chiếc nhẫn hợp với những ngón tay xinh xinh nhất.


Nhẫn bạc Traditional gắn đá Cz mang vẻ sang chảnh của nó.

Nhẫn bạc Traditional gắn đá Cz mang vẻ sang chảnh của nó.


Đâu đó có thể là những dáng nhẫn trơn tròn, những kiểu nhẫn, vàng bạc có thiết kế cầu kỳ. Nhưng trong mùa hè nóng bỏng và sôi động như này thì những kiểu nhẫn bạc gắn đá lấp lánh mới chính là xu hướng trang sức hot nhất, được nhiều nàng lựa chọn nhất.


Bộ trang sức bạc Ruby Heart gắn đá Ruby với sắc đỏ thu hút.

Bộ trang sức bạc Ruby Heart gắn đá Ruby với sắc đỏ thu hút.


Tinh tế và cuốn hút đó chính là những mẫu nhẫn bạc được nhiều người mong chờ. Trang sức đẹp mắt với người này nhưng chưa hẳn đã đẹp mắt với người kia, đó là vì gu thẩm mỹ của mỗi người khác nhau.


Có thể là ai đó ưa chuộng những viên đá lấp lánh đầy màu sắc của những viên đá quý: như sắc hồng, đỏ của viên Ruby, màu xanh lá cây tự nhiên trẻ trung lạ mắt của viên Emerald hay màu đen huyền bí và cuốn hút của những viên kim cương đen,..Tất cả đều tùy thuộc theo sở thích cá nhân của mỗi người mà có những kiểu nhẫn gắn đá đẹp nhất trong mắt các nàng.

 

Tham khảo thêm:

 


Nhẫn bạc Navy Lady gắn đá quý màu xanh của đại dương.

Nhẫn bạc Navy Lady gắn đá quý màu xanh của đại dương.

 

Với những người yêu thích điều đơn giản thì có lẽ những chiếc nhẫn gắn Cz lấp lánh như những viên kim cương trắng cũng là gợi ý mà các cô nàng hay chọn.

 

Chất bạc Ý sáng và sang ôm trọn lấy viên đá Cz cũng là một điểm nhấn nổi bật của những chiếc nhẫn bạc gắn đá lấp lánh. Như chiếc nhẫn này là một sự kết hợp tinh tế và khéo léo giữa kim loại bạc và chất đá quý thiên nhiên. Từng đường nét đều toát lên sự trẻ trung và đẳng cấp khác biệt của nó.


Nhẫn bạc Real Love gắn những viên đá Cz lấp lánh.

Nhẫn bạc Real Love gắn những viên đá Cz lấp lánh.


Sợi dây chuyền, chiếc lắc tay có thể chêm được nhiều chi tiết họa tiết khác nhau. Nhưng đối với mặt nhẫn nhỏ xíu, đòi hỏi người chế tác phải thực sự khéo léo khi muốn truyền tải ý tưởng, sự sáng tạo của mình đến với chủ nhân. Những mẫu nhẫn gắn đá lấp lánh được coi là một tuyệt tác, là tâm huyết của nhà thiết kế trang sức dành cho phái đẹp. Không chỉ là cho những ngón tay của các chị em thêm đẹp, thêm lung linh hơn với những mẫu nhẫn mà còn là điểm nhấn cho sự tinh tế trong phong cách của các chị em.

 

Chiếc nhẫn bạc gắn viên đá Emerald với màu xanh đặc biệt.

Chiếc nhẫn bạc gắn viên đá Emerald với màu xanh đặc biệt.


Không quá cầu kỳ nhưng lại đòi hỏi sự sáng tạo và điều mới mẻ. Vì vậy những mẫu nhẫn gắn đá luôn phải có những thiết kế độc đáo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Đôi khi chỉ là những viên đá gắn trên mặt nhẫn bạc, nhưng điều quan trọng vấn là gắn như nào và gắn ra làm sao để thể hiện được hết vẻ đẹp của nó.

 

Nếu ai ngay từ phút giây đầu tiên nhìn thấy những mẫu nhẫn bạc gắn đá đến từ bộ sưu tập trang sức bạc của Eropi sẽ không thể nào rời mắt khỏi nó. Bởi, nó chính là tuyệt tác “ hiếm có khó tìm” trong thị trường trang sức hiện nay.

 

Mẫu nhẫn theo như sự sắp xếp của mỗi người và được nhiều người lựa chọn theo những giai đoạn khác nhau. Đây chính là mẫu giá được nhiều người lựa chọn hơn bao giờ hết. Chính bản thân nó đã được nhiều người lựa chọn theo những giá trị của nó. Với những vấn đề nhiều hơn sẽ có những giá trị nhiều hơn nữa. Đây chính là một ý tưởng mà nhiều người quan tâm hơn đến nó.