Hiện nay, công nghệ laze được sử dụng vào việc chế tác trang sức không còn là hiếm nữa. Sự kết hợp giữa sự khéo léo của đôi tay, trí sáng tạo của các nghệ nhân cùng công nghệ laze tạo nên những kiệt tác trang sức mới lạ, độc đáo. Những chiếc nhẫn khắc từ công nghệ laze luôn thu hút đối với giới trẻ.


1, Nhẫn khắc hình bát quái


Điểm độc đáo của những chiếc nhẫn này chính là phần trên được khắc biểu tượng bát quái bằng công nghệ laze. Để tạo được chiếc nhẫn như thế này thì trước hết nhẫn sẽ được tạo sẵn khuôn hình bát quái. Sau đó, máy laze sẽ tạo hiệu ứng màu đen một bên và màu trắng ở bên còn lại. Kết hợp hiệu ứng laze với màu đá quý xanh-đỏ khiến chiếc nhẫn càng trở nên tinh xảo và độc đáo.

 

Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Nhẫn vàng khắc hình bát quái tinh xảo, độc đáo.


Nhẫn khắc hình bát quái có khả năng ngăn chặn được những năng lượng xấu, xua đuổi tà khí, bảo vệ chủ nhân luôn bình an, tránh được mọi rủi ro trong cuộc sống.

 

Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Nhẫn khắc hình bát quái cũng có nhiều tác dụng như nhẫn phong thủy.


Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Đeo nhẫn khắc hình bát quái độc lạ đang là trao lưu hiện nay.

 

Tham khảo thêm:

 


2, Nhẫn khắc hình thú


Cũng làm như nhẫn hình bát quái tuy nhiên điểm khác biệt ở đây chính là hình ảnh được khắc âm xuống trên bề mặt nhẫn, tạo nên những đường nét hình thú cực kỳ tinh xảo và rõ nét.

 

Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Nhẫn bạc khắc laze mang lại nét cá tính mới lạ cho người đeo.


3, Nhẫn khắc hình 12 cung hoàng đạo


Đây là một bước cải tiến mới từ mẫu nhẫn hình thú nêu trên. Nhẫn hình 12 cung hoàng đạo sẽ được khắc tạo màu trên nên với nhiều tông màu khác nhau như màu vàng, hồng, tím… độc đáo từ laze. Cách làm này làm nổi bật hình ảnh khắc và tăng giá trị nghệ thuật cho sản phẩm. Đặc biệt, khắc tạo màu trên vàng hiện nay đang là công nghệ chế tác trang sức “có 1 không 2” trên thị trường bởi độ bền màu và gần như vô hại từ laze.

 

Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Nhẫn khắc hình 12 cung hoàng đạo cá tính.


Nhẫn khắc hình 12 cung hoàng đạo không chỉ đẹp mà còn thể hiện một phần tính cách của bạn. Mỗi cung hoàng đạo có một cá tính riêng, đeo nhẫn cũng là một cách hay để bạn thể hiện cá tính của mình. Còn là một cách tinh tế để người khác nhớ đến ngày sinh của bạn.


4, Nhẫn khắc hình theo yêu cầu


Với công nghệ laze bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn khắc hình theo sở thích bản thân. Bạn có thể khắc mọi thứ mình muốn lên nhẫn như hoa, lá, tên tuổi,…

 

Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Trang sức bạc thể hiện cá tính riêng của từng người.


Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Đeo nhẫn là một cách gợi nhớ kỉ niệm.


Nếu bạn đang muốn tìm nhẫn đôi để tặng người ấy nhân một dịp đặc biệt thì nhẫn khắc hình theo yêu cầu là một ý tưởng hay. Với mẫu nhẫn này bạn có thể lưu lại một ngày kỉ niệm đặc biệt, hay một cái tên gợi nhớ đến kỉ niệm của hai người, hay chỉ đơn gian là tên người ấy và tên bạn.


5, Nhẫn bánh răng kết cấu xoay tròn


Đây được coi là thiết kế nhẫn độc đáo nhất trong số các loại nhẫn nêu trên bởi sự kết hợp nhiều quy trình tạo mẫu khác nhau từ công nghệ laze: khắc và cắt chi tiết bánh răng, khắc chữ, khắc tạo hiệu ứng hoa văn,… Tất cả đều được tạo từ thiết bị laze duy nhất. Nhờ sự khéo léo từ đôi bàn tay của các nghệ nhân, nhẫn được tạo hình một cách công phu, tinh tế và sáng tạo, khi dùng tay điều khiển thì những chiếc bánh răng độc đáo này có thể xoay tròn.

 

Nhẫn khắc từ công nghệ laze

Mẫu nhẫn độc đáo, công phu và tính tế.


Những chiếc nhẫn khắc từ công nghệ laze độc đáo và tinh xảo tạo nên nét cá tính đặc biệt cho người đeo. Hãy sở hữu cho mình những chiếc nhẫn đặc biệt này nhé.

 
 
 
 
Bạc
 
Ngọc trai
 
Tổng hợp
 
Đá quý
 
Vàng
 
Kim cương
 
Chủ đề mới
 
Tiêu đề 2018
 
Bài viết chia theo nội dung
 
Từ khóa
 
 
 
 
Phá cách với khúc biến tấu trang sức nhẫn cho phái đẹp