Eropi sẽ giúp bạn tìm hiểu về nhẫn khớp – Armor ring để biết được sự cá tính, độc đáo của dòng nhẫn này. Rất có thể sau khi nắm bắt thông tin, bạn sẽ trở thành tín đồ yêu thích thể loại trang sức này ngay lập tức.


Armor ring là món phụ kiện thường hay xuất hiện trong những bộ phim giả tưởng, người ta sử dụng chúng để tạo sự cá tính và đặc biệt cho nhân vật trong phim. Armor ring nhanh chóng được giới thời trang và các bạn trẻ yêu thích vì sự đặc sắc riêng có của nó.

 

Nhẫn khớp – Armor ring nổi tiếng về sự cá tính và bắt mắt.

Nhẫn khớp – Armor ring nổi tiếng về sự cá tính và bắt mắt.


Armor ring – nhẫn khớp là gì?


Armor ring hay còn gọi là nhẫn khớp là cụm từ chung nhất để miêu tả những chiếc nhẫn sở hữu bản mặt lớn, chiều dài che phủ, chiếm 2/3 ngón tay khi đeo. Do tính chất cứng lại quá dài nên phần thân nhẫn sẽ chia thành từng nút nhỏ, có khớp nối để người đeo có thể dễ dàng gập, duỗi ngón tay của mình.


Thiết kế nhẫn khớp bám sát ngón

Thiết kế nhẫn khớp bám sát ngón và uốn mình khi bạn gập ngón tay.


Ban đầu dòng nhẫn Armor ring chỉ dừng lại ở việc chế tác từ chất liệu kim loại với chi tiết, hình ảnh bụi phủi. Tuy nhiên sau khi đã được nhiều người biết đến và yêu thích, Armor ring đã nâng cấp lên diện mạo mới đa dạng hơn. Cụ thể nhẫn khớp được chế tác với đa dạng chất liệu, phong cách vintage nhẹ nhàng cho tới hiện đại.


nhẫn Armor ring nạm đá

Thêm chút đá nạm lấp lánh chiếc nhẫn khớp vốn cá tính được bao phủ thêm chút đường nét dịu dàng.

 

Ai phù hợp với nhẫn khớp - Armor ring?


Đừng nghĩ rằng chỉ những ai bụi phủi, cá tính mới có thể thử nghiệm với dòng nhẫn khớp này. Chỉ cần biết cách phối hợp với trang phục và phụ kiện khác, chiếc nhẫn Armor ring hoàn toàn có thể biến bạn trở nên thời trang mà không hề nặng nề quá.


Tuy nhiên loại phụ kiện này lại là “kẻ thù” của những ai sở hữu bàn tay ngắn hay các ngón tay có phần bụ bẫm, mũm mĩm quá sức. Ngoài ra, các tín đồ thời trang cũng truyền tai nhau bí quyết để đeo nhẫn Armor ring đẹp hơn đó là: Hãy nuôi móng tay của bạn hơi dài một chút. Nên sơn màu cho cho móng tay, bạn có thể chọn màu sắc sơn móng theo ý thích hoặc nếu khó khăn thì chỉ cần sơn màu nude để làm sáng bóng phần móng là được.


Nhẫn khớp kết hợp cùng bộ móng được trau chuốt sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ

Nhẫn khớp kết hợp cùng bộ móng được trau chuốt sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho người trưng diện.

 

Tham khảo thêm:

 

 

 

 

Armor ring – nhẫn khớp đã được yêu thích ra sao?


Kiểu nhẫn nhiều lớp, sở hữu vóc dáng có phần “lấn át” cả ngón tay thực sự được giới trẻ, các tín đồ thời trang yêu thích. Chỉ cần thoáng qua cũng thấy các ngôi sao trên thế giới là những người đầu tiên “lăng xê” mốt này. Chiếc nhẫn đã tăng diện mạo cá tính và sự độc đáo riêng biệt cho người sở hữu.


Armor ring – nhẫn khớp nhanh chóng được dàn sao nổi tiếng yêu thích

Các ngôi sao Hollywood luôn là người đi đầu trong việc cập nhật xu hướng mới. Armor ring – nhẫn khớp nhanh chóng được dàn sao nổi tiếng yêu thích vì sự độc đáo, sang trọng.

Kate Moss cũng là tín đồ của dòng nhẫn khớp - Armor ring này.

Kate Moss cũng là tín đồ của dòng nhẫn khớp - Armor ring này.

Do được các khớp nối hỗ trợ nên cử động của đôi tay trở nên dễ dàng hơn.

Do được các khớp nối hỗ trợ nên cử động của đôi tay trở nên dễ dàng hơn.


Các tín đồ thời trang cũng nhanh chóng bắt nhịp xu hướng. Không chỉ phái mạnh mà cả các cô gái cũng chuộng kiểu trang sức táo bạo này. Nhẫn khớp được giới trẻ yêu thích nhất là dòng kim loại sáng màu vì trông chúng mạnh bạo và cá tính nhất.


nhẫn khớp – Armor ring được giới trẻ yêu thích

Cô gái nổi bật với set đồ tông màu đen, trắng. Phụ kiện nhẫn giúp đôi tay cô gái cá tính hơn hẳn.

nhẫn Armor ring ấn tượng

Nếu bạn thích màu sắc thì kiểu nhẫn này chắc chắn làm bạn hài lòng.


Eropi vừa cùng bạn tìm hiểu rất nhiều thông tin về nhẫn khớp – Armor ring. Bạn đã bị dòng trang sức này chinh phục chưa nào? Nhanh chóng “tậu” cho mình một chiếc nhẫn để theo kịp xu hướng mới mẻ, độc đáo này nhé.