Những chiếc nhẫn được gắn đá quý mang sắc màu bắt mắt, tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh cuốn hút và quyến rũ con người. Chắc chắn trong mỗi người chúng ta đều sẽ ưu ái hơn một chút cho một hai loại đá quý nào đó. Và chính chúng sẽ nói lên tính cách và sở trường của chủ nhân. Cùng đoán tính cách qua sở thích chọn nhẫn gắn đá quý của chính mình bạn nhé.


Đôi khi những phụ kiện nho nhỏ bạn thường xuyên sử dụng sẽ phản ánh một phần tính cách của bạn đấy. Không tin ư? Hãy chọn ngay một mẫu nhẫn gắn đá quý và Eropi Jewelry sẽ nêu lên tính cách con người thực của bạn.

 

Chọn 1 chiếc nhẫn gắn đá để đoán tính cách bạn


1. Nhẫn gắn đá Peridot màu xanh


Đá Peridot màu xanh là hiện thân của sự giàu có, quyền lực.


Tính cách nổi bật: Những người thích đá Peridot màu xanh thường thiên về lối sống nội tâm, khá nhạy cảm và thường hay suy tư, trầm ngâm về mọi việc xung quanh. Mối quan hệ của bạn không quá rộng rãi, nhưng với ai bạn đã thân thiêt thì sẽ hết lòng, thậm chí là hy sinh vì họ mà không cần toan tính thiệt hơn.

 

Chọn nhẫn đá Peridot là hiện thân của sự giàu có, quyền lực

Chiếc nhẫn gắn đá Peridot màu xanh mang vẻ đẹp huyễn hoặc.


2. Nhẫn gắn đá Sapphire


Đá Sapphire là biểu tượng cho tình yêu và sự an lành.


Tính cách nổi bật: Bạn là người làm chủ cuộc sống của chính mình, không thích bị phụ thuộc hoặc bị ai đó điều khiển. Bạn có lý tưởng sống và mục tiêu rõ ràng và luôn tìm được niềm yêu thích trong công việc. Trong tình yêu bạn là người thận trọng và chung tình. 

 

>>> Tham khảo thêm: Phong thủy trong màu sắc đá Sapphire

 


Nhẫn gắn đá Sapphire là biểu tượng cho tình yêu và sự an lành.

Mẫu nhẫn gắn đá Sapphire đen mang vẻ đẹp bí ẩn.


3. Nhẫn gắn đá Ruby


Đá Ruby là viên đá đại diện cho tình yêu, sự giàu sang và thành công.


Tính cách nổi bật: Những người đem lòng yêu màu sắc của đá Ruby thường có cá tính mạnh mẽ, khá là năng động. Trong công việc, bạn không thích sự an phận mà sẵn sàng chấp nhận rủi ro để có thể đạt được mục đích xa hơn. Trong tình yêu, bạn chung tình và ngọt ngào. Bạn biết cách quan tâm tới người thương và giành cho họ sự quan tâm hàng đầu.

 

>>> Tham khảo thêm: Trang sức ruby hợp với cung mệnh nào?


 

Nhẫn gắn đá Ruby là viên đá đại diện cho tình yêu, sự giàu sang và thành công.

Chiếc nhẫn gắn đá Ruby biểu trưng cho tình yêu say đắm.


4. Nhẫn gắn ngọc Trai


Ngọc trai tượng trưng cho sự tốt bụng, chân thành và công lý.


Tính cách nổi bật: Ngọc trai nổi bật với yếu tố hài hòa, đặc biệt là ngọc trai trắng tinh khiết. Người ưa thích trang sức gắn ngọc trai thường có tính tình nhã nhặn, đơn giản và tốt bụng. Bạn là người không chạy theo vật chất, với bạn giá trị tinh thần luôn được đề cao hơn vật chất xa hoa phù phiếm. Những người xung quanh thường rất có cảm tình và muốn kết thân với bạn. Bởi họ nhận được sự ấm áp và sẻ chia từ bạn.

 

>>> Tham khảo thêm: Những món trang sức ngọc trai đắt nhất thế giới

 

Nhẫn gắn ngọc trai tượng trưng cho sự tốt bụng, chân thành và công lý.

Vẻ đẹp cận cảnh của nhẫn bạc Karnak Pearl tinh khiết và thanh cao.


 5. Nhẫn gắn đá Amethyst


Amethyst là một loại đá quý cao sang, được gắn liền với quyền lực của hoàng gia.


Tính cách nổi bật: Bạn có phong thái của một nhà lãnh đạo. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp bạn được cấp trên và đồng nghiệp tin cậy, thường trao cho những công việc quan trọng. Khả năng kiểm soát tốt khiến mọi việc trong cuộc sống của bạn luôn ổn định, ít xảy ra sự cố. Nhưng với tính tình dứt khoát và hơi kiêu ngạo, rất ít người dám tới gần bạn để làm bạn thân và tri kỷ.

 

Nhẫn gắn đá Amethyst gắn liền với quyền lực của hoàng gia.

Nhẫn gắn đá Amethyst mang sắc tím cuốn hút.


6. Nhẫn gắn Garnet


Garnet là viên đá đại diện cho niềm vui và sức khỏe dồi dào.


Tính cách nổi bật: Bạn chính là yếu tố trung tâm của mọi cuộc vui – người mang lại tiếng cười cho những người xung quanh. Tuy nhiên đối lập với tính cách ồn ào vui vẻ này lại là một tâm hồn nhạy cảm, dễ tổn thương. Bạn sợ đối mặt với chuyện tình cảm và thường xuyên cố gắng phớt lờ các vệ tinh xung quanh. Bạn sở hữu sức khỏe khá tốt phù hợp với các môn thể thao, hoạt động mạnh.

 

Nhẫn gắn đá Garnet đại diện cho niềm vui và sức khỏe dồi dào.

Rất nhiều thiếu nữ phải lòng mẫu nhẫn gắn đá Garnet.


7. Nhẫn gắn đá Opal


Opal là viên đá thể hiện sức sống mãnh liệt, dồi dào.


Tính cách nổi bật: Người thích viên đá Opal màu sắc thường mang phẩm chất và khí phách ngôi sao sẵn có. Bạn có nhiều tài lẻ và khả năng ứng biến tốt. Bạn có trái tim nhân hậu và nồng nhiệt, biết hy sinh vì người thân xung quanh mình.

 

Nhẫn gắn đá Opal thể hiện sức sống mãnh liệt, dồi dào.

Đường vân trong đá Opal tạo nên sự đặc biệt cho mẫu nhẫn bạc gắn đá này.


8. Nhẫn gắn đá Onyx


Onyx là viên đá mạnh mẽ thể hiện ý chí quyết tâm và sự kiên định


Tính cách nổi bật: Bạn luôn mang ý chí sắt đá và nghị lực khi thực hiện bất cứ dự định và mục tiêu nào. Với mọi vấn đề bạn luôn tìm hiểu kỹ và sâu chuỗi logic chúng lại. Sự sáng tỏ còn thể hiện rõ nét trong chuyện tình cảm. Bạn yêu, ghét rõ ràng và không thích một mối quan hệ nhập nhằng.

 

Nhẫn gắn đá Onyx mạnh mẽ thể hiện ý chí quyết tâm và sự kiên định

Thời thượng, phong cách cùng nhẫn gắn đá Onyx.


 9. Nhẫn gắn Kim cương


Kim cương là viên đá quý, cứng nhất biểu hiện cho sự kiên định, tình yêu vĩnh cửu.


Tính cách nổi bật: Những người yêu thích đá kim cương thường là người biết đánh giá và nhận xét. Bạn là người có năng lực, làm việc độc lập và ý chí quyết đoán cao. Với bạn tình yêu là vĩnh cửu, là sự kết nối giữa hai tâm hồn và không được phép san sẻ cho người thứ ba.

 

Tham khảo thêm:


 

Nhẫn gắn đá kim cương biểu hiện cho sự kiên định, tình yêu vĩnh cửu.

Nhẫn kim cương minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu.


10. Nhẫn gắn đá thạch anh tím


Thạch anh tím là viên đá mang sắc màu ngọt ngào, lãng mạn.


Tính cách nổi bật: Bạn sở hữu một tâm hồn cao cả và có một trái tim lương thiện. Tính cách hòa đồng nhưng đôi khi tự bạn lại đang quá khắt khe với bản thân mình vì bạn yêu cầu mọi thứ đều phải hoàn mỹ.

 

 

Nhẫn gắn đá thạch anh tím mang sắc màu ngọt ngào, lãng mạn.

Nhẫn gắn đá thạch anh tím luôn kiêu sa và đài các.

 

Mỗi một món trang sức bạc hay vàng, có gắn đá quý hay không đều là những tuyệt tác của những người thợ kim hoàn. Hãy chọn cho mình những chiếc nhẫn ưng ý để đeo hàng ngày. Thông qua sự xuất hiện của chúng, người đối diện sẽ hiểu được phần nào tính cách con người bạn. Còn nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn, hãy đến với Eropi Jewelry và tham khảo hàng loạt mẫu nhẫn bạc thời trang của chúng tôi.