Thay vì phải đeo thật sát ngón tay như kiểu truyền thống vốn có, Midi ring - chiếc nhẫn lửng lơ sẽ đeo ở khớp thứ hai của ngón, mang đến trải nghiệm mới vẻ và đương nhiên là hớp hồn giới trẻ rồi.


Trong ngành chế tác trang sức bắt buộc phải có sự sáng tạo và bắt nhịp xu hướng tân thời, nếu không dần dần chính người thợ thiết kế sẽ tự đẩy mình lệch nhịp khỏi vòng quay của thương trường. Chúng ta đã từng chứng kiến hàng loạt các sự lên ngôi của xu hướng sử dụng khuyên vành tai (ear cuff) hay kiểu đeo nhẫn khớp (armor ring)…, gần đây nhất là trang sức nhẫn Midi ring. Hãy cùng Eropi tìm hiểu xem kiểu đeo nhẫn Midi ring lửng lơ này có gì lại cuốn hút giới trẻ đến vậy.


Kiểu đeo nhẫn Midi-ring đang hớp hồn giới trẻ.

Kiểu đeo nhẫn Midi-ring đang hớp hồn giới trẻ.


Đeo nhẫn Midi ring là gì?


Midi Ring (hay còn có một tên gọi khác là Mid-Finger Ring) – là một xu hướng mới nổi hiện nay. Người dùng sẽ đeo nhẫn trên phần đốt ngón tay thứ hai của mình thay vì đeo như truyền thống. Nói vui vẻ thì đó là một cách đeo nhẫn tận dụng lại chiếc nhẫn kích cỡ nhỏ, không vừa kích thước ngón tay mình.


Nếu tìm hiểu sâu thêm một chút bạn sẽ biết rằng Midi ring không chỉ đơn thuần là đeo riêng một chiếc nhẫn mà còn có thể áp dụng với một bộ nhẫn. Bộ nhẫn bạn sở hữu sẽ tương đồng về thiết kế nhưng đa dạng về kích thước để có thể đeo khắp trên các ngón tay. Tuy nhiên, chúng sẽ đeo ở khớp trên, thay vì khớp dưới truyền thống.


Midi-ring kiểu dáng đơn giản nhất

Midi Ring đơn thuần có thể là sự xuất hiện duy nhất của một chiếc nhẫn được đeo vào vị trí khớp trên cả ngón tay…

Trọn bộ nhẫn đặc sắc

Hoặc đặc sắc hơn với hai hay nhiều, thậm chí là cả bộ nhẫn có hình dáng giống nhau, chỉ khác về kích thước và xuất hiện tùy biến trên các ngón tay.

Đôi khi chúng còn có thể biến tấu như kiểu nhẫn Layer vậy.

Đôi khi chúng còn có thể biến tấu như kiểu nhẫn Layer vậy.

 

Tham khảo thêm:


 

 


Sức hút của xu hướng nhẫn lửng lơ Midi ring 


Midi ring mang sự khác biệt rõ ràng so với các xu hướng nhẫn khác nên đảm bảo sự bắt mắt và sinh động trên đôi tay bạn gái. Do được đeo ở khớp trên ngón tay nên thường thân nhẫn đeo phải mỏng và mảnh để dễ dàng hơn trong hoạt động và thao tác đôi tay. Với đặc điểm như vậy, Midi ring rõ ràng là xu hướng đeo trang sức dễ chiều lòng bất cứ ai, từ quý tiểu thư mang phong cách vintage vô cùng ngọt ngào, lãng mạn cho tới các rock chic đường phố vô cùng hầm hố.


Một chút nhấn nhá, phụ trợ dây nối mang đến nét mềm mại cho Midi Ring

Một chút nhấn nhá, phụ trợ dây nối mang đến nét mềm mại cho Midi Ring.

Nét hấp dẫn của xu hướng Midi Ring khiến cho mọi cô nàng đều tươi vui chào đón.

Nét hấp dẫn của xu hướng Midi Ring khiến cho mọi cô nàng đều tươi vui chào đón.

Ngôi sao và xu hướng nhẫn midi-ring

Các ngôi sao luôn là người cập nhật nhanh nhất mọi xu hướng và đương nhiên kiểu đeo nhẫn này cũng không là ngoại lệ. Rất nhiều các ngôi sao đã trải nghiệm qua.

 

Tự chế những chiếc nhẫn phong cách Midi ring tại nhà


Bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo cho mình một bộ nhẫn mang phong cách này ngay tại nhà đấy nhé.


Nguyên liệu cần chuẩn bị là: Những sợi dây đồng chắc chắn nhưng phải mảnh, hạt cườm màu sắc, kéo, kìm kẹp, một chiếc bút không sử dụng nữa...


Cách làm:


- Lấy sợi dây đồng cuốn quanh chiếc vỏ bút để tạo thành hình tròn. Cố định sao cho vừa cỡ tay của bạn.

- Uốn cong một đầu sợi dây đồng và gắn chúng với viên hạt cườm. Dùng sợi dây đồng còn thừa uốn quanh vài vòng tròn xung quanh hạt cườm để tạo dáng. Làm tương tự như với đầu dây đồng còn lại.

- Với sợi dây đồng khác, bạn có thể quấn chúng quanh thân chiếc bút tạo thành các vòng xoáy khác nhau.


Tự chế những chiếc nhẫn phong cách Midi ring tại nhà

Chuẩn bị các dụng cụ thiết yếu.

Tự chế những chiếc nhẫn phong cách Midi ring tại nhà

Thực hiện theo hướng dẫn.

Tự chế những chiếc nhẫn phong cách Midi ring tại nhà

Sản phẩm hoàn thành cũng vô cùng cá tính


Tin chắc rằng dù gu thời trang của bạn có thuộc phong cách nào, những chiếc nhẫn mảnh dẻ ấn tượng này cũng sẽ phù hợp và làm cho bạn ấn tượng hơn. Đừng bỏ qua xu hướng Midi ring đang gây bão hiện nay bạn nhé.